Cảm ơn các bạn đã làm cho chúng tôi luôn nhớ đến các bạn mỗi khi có quyết định cho những chuyến đi

15/04/2021

Có yêu thương nào bằng việc được khách hàng tin tưởng, lựa chọn là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi. Có yêu thương nào bằng việc cứ nghĩ đến việc vi vu là gọi ngay tên PYS như thế này! 

"Tôi đang nghĩ gì nhỉ? Nghĩ về hành trình trải nghiệm Cực Bắc của dải chữ S - Hà Giang, Sông Nho Quế, những kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Nếu ai đã đi Hà Giang mà bỏ qua hẻm Tu Sản (con hẻm sâu nhất của các nước trong khu vực) thì thật sự đáng tiếc. Ngoài vẻ đẹp hùng vĩ, lãng mạn nên thơ của dòng sông Nho Quế và những vách núi dựng đứng thì chúng ta còn được trải nghiệm những khúc cua tưởng chừng như không bao giờ hết ẩn hiện theo sườn núi và cho đến khi nhìn thấy dòng sông Nho Quế, lúc đó chúng ta mới thở phào nhẹ nhõm với chuyến đi mạo hiểm và đầy kỳ thú này. Bao nhiêu nỗi sợ hãi và lo lắng đã được trôi theo dòng nước xanh biếc của sông Nho Quế. Đoàn chúng tôi 17 người, cao tuổi nhất đã 80 và thấp tuổi nhất cũng ngoài 60 nhưng trên tất cả là sự nể phục tinh thần của nhau. Chúng tôi đã chiến thắng bản thân để chinh phục những gì đáng chinh phục. Điều cuối cùng , thay mặt cả đoàn tôi muốn nói rằng: "Cái" làm nên thương hiệu PYS chính là những con người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình. Những con người đó là ai nhỉ? Xin thưa rằng đó là người " cầm lái vĩ đại" anh Hữu lái xe và người , "đưa đường chỉ lối," cháu Nguyễn Hữu Hiếu. Tất cả chúng tôi đã là một gia đình lớn trong vỏn vẹn chỉ có 3 ngày. Sự chuyên nghiệp, dầy dạn kinh nghiệm và chu đáo của các bạn đã đưa chúng tôi đến hết sự hài lòng này đến sự hài lòng khác. Cảm ơn các bạn đã làm cho chúng tôi luôn nhớ đến các bạn mỗi khi có quyết định cho những chuyến đi tiếp và chính các bạn đã quảng bá cho PYS Travel và cũng chính các bạn đã làm nên thương hiệu PYS Travel." - Khách hàng Hương Đỗ Thị - Tour Hà Giang

 

Hi vọng rằng PYS Travel sẽ còn được mang tới nhiều niềm hạnh phúc trên nhiều chặng hành trình khác cùng khách hàng! Giờ hãy cùng PYS nhìn lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của cô Hương trong chuyến đi Hà Giang vừa rồi: 

 

LẮNG NGHE THÊM THẬT NHIỀU CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ PYS TẠI ĐÂY NHÉ! 

 PA

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM