Chị Võ Kim Oanh: Trải nghiệm tuyệt vời tại đền Taj Mahal Ấn Độ

18/02/2023

Chia sẻ của chị Võ Kim Oanh về đền Taj Mahal sau chuyến Tour Ấn Độ: Delhi - Agra - Jaipur vào ngày 07/02/2023 vừa qua.

"Đền Taj Mahal là 1 trong 7 kỳ quan thế giới hiện ra như trong truyện cổ tích từ bờ sông. Đó là biểu tượng được công nhận tại Ấn Độ. Ngôi đền này có từ năm 1630 và là ngôi mộ chứa thi thể của Mumtaz Mahal – vợ của hoàng đế Mughal Shah Jahan. Ông đã xây dựng nó để tưởng nhớ đến người vợ quá cố của mình.

Taj Mahal được làm từ đá cẩm thạch và cần đến 20 000 công nhân hoàn thành trong 22 năm. Đến với một quốc gia nào đó, chúng ta đều mong muốn trải nghiệm được văn hóa của đất nước đó. Ân Độ là đất nước có nền văn hóa lâu đời và rất đặc biệt.

Người Ấn sống sao thì hình thể hiện ra như vậy. Bạn không cần đi bảo tàng để tìm hiểu, chỉ cần đi dọc một con sông bất kỳ nhìn ngắm những bức vẽ trên tường và quan sát xung quanh cũng có thể chứng kiến và hiểu được hết những hoạt động của người dân nơi đây: sáng họ dậy sớm tập Yoga, uống trà sữa, chiều tắm rửa giặt giũ, đêm về lại tổ chức đại lễ. Đâu đó chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh các tu sĩ vẫn chân trần thong dong trong những sắc màu tô vẽ, người ta sống chầm chậm như chưa từng có sự hiện đại nào chen vào đó cả."

Những bức ảnh check in cực chất của chị Võ Kim Oanh trong chuyến đi Tour Ấn Độ ngày 07/02/2023:

 
 
 

Cảm ơn chị Võ Kim Oanh đã chia sẻ lại cùng PYS những kỷ niệm đẹp tại Ấn Độ, chúc Chị và gia đình sẽ có nhiều chuyến đi trong thời gian tới.

Các bạn quan tâm có thể Tham khảo các Tour Ấn Độ đang được ưu đãi tại PYS Travel 

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM