PYS Travel đang đi đúng hướng với việc nâng cao chất lượng của tour

PYS Travel đang đi đúng hướng với việc nâng cao chất lượng của tour

anh-khach-hang-pystravel001

Khách hàng:

Địa chỉ:

Đã đi tour:

Gửi PYS Travel,

Chị Giang Đoàn đây, chị đã đọc 1 phần cuốn Nâng tầm dịch vụ (Uplifting Serivices của Ron Kaufman), khi từ khóa về user experience đang ngày càng trở nên hot, và thường được liên tưởng tới ứng dụng trên nền tảng web, mobile. Chị lại cảm nhận sâu sắc hơn về khái niệm này với vai trò là 1 khách hàng sử dụng dịch vụ.

Suy cho cùng, một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững là việc họ có thể mang lại một trải nghiệm tuyệt vời từ A-Z cho khách hàng.
Từ việc đóng gói 1 sản phẩm tốt chưa đủ, mà còn toàn bộ những điểm tiếp xúc (touchpoint) tới khách hàng càng cần ngày một hoàn thiện hơn. Ở PYS Travel, đó là khâu chốt deal, là phần thông tin đầy đủ gửi cho KH, là cuộc gọi nhắc nhở trước chuyến đi 3 ngày, sms trước chuyến đi 1 ngày. Là thái độ nhiệt tình của HDV, của lái xe, của photographer. Là sự niềm nở, chu đáo của nhân viên khách sạn. Là món quà nhỏ xinh mà khách sạn tặng cho từng du khách…là việc cung cấp những bức ảnh nhanh chóng kịp thời cho toàn bộ hành khách sau chuyến đi, những khảo sát và những lời cảm ơn..
Một ví dụ mà chị đã chia sẻ từ lần trước trong chuyến FNE của Phú Quốc, thì phần “dịch vụ của Q-Hào” đã quá nổi bật cho toàn bộ sản phẩm FNE của PYS Travel.
Chị thấy PYS Travel đang đi đúng hướng với việc nâng cao chất lượng của tour, từ những thực đơn đầy đủ và ngon miệng. Chúc cho PYS Travel ngày càng phát triển, và đạt đến độ tinh tế trong từng mắt xích, tạo ra 1 trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo toàn diện nhé.

Cảm ơn PYS Travel và chị sẽ tích cực đi du lịch nhiều hơn.

anh-khach-hang-pystravel007

Chia sẻ của chị Đoàn Hương Giang sau chuyến đi Mộc Châu (24/12-25/12) cùng PYS Travel

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

anh-khach-hang-pystravel001

anh-khach-hang-pystravel002

anh-khach-hang-pystravel003

anh-khach-hang-pystravel004

anh-khach-hang-pystravel005

Bobby RC