PYS Travel - Ấn tượng để lại là Sức trẻ và nhiệt huyết

PYS Travel – Ấn tượng để lại là Sức trẻ và nhiệt huyết

hoa-tam-giac-mach-pystravel004

Khách hàng:

Địa chỉ:

Đã đi tour:

Qúa nhiều cảm xúc còn đọng lại sau chuyến đi Hà Giang ngày 24/10. Đó là cảm xúc của Thu Thảo khi kết thúc hành trình Hà Giang, ấp ủ từ lâu nhưng quyết định thì trong chớp nhoáng! Sau trận ốc ếch phè phỡn thì chị em quyết định đặt tour đi Hà Giang để được chiêm ngưỡng tận mắt nàng hotgirl mang tên Tam giác mạch.

Mọi mệt mỏi dường như tan biến hết khi nhìn thấy màu trắng phớt hồng phủ kín cánh đồng. Mê mẩn với những bậc thang tam giác mạch đẹp như tranh vẽ. Cảm thấy thiêng liêng và tự hào vô cùng khi đặt chân lên cột cờ Lũng Cú – cực Bắc của Tổ quốc. Há hốc mồm khi nghe câu chuyện về cuộc đời và tham quan dinh thự vua Mèo!! Đã miệng với những món ăn đêm của người bản địa. Thú vị với chợ phiên Đồng văn vào buổi sáng ngày Chủ nhật. Thu Thảo chia sẻ tình cảm sau chuyến đi với PYS Travel:“Dear các ACE PYS Travel thân yêu,

Sau “chuyến đi bão táp mang tên Hà Giang” vừa rồi, ấn tượng mà PYS để lại trong em được đúc kết bằng hai từ SỨC TRẺ và NHIỆT HUYẾT. ^^

Ban đầu là từ khi em mày mò vào trang web của công ty để tìm tour và được chị Ngọc hướng dẫn. Chị Ngọc không tư vấn cho em bằng những thông tin khô cứng mà cách chị nói chuyện rất cởi mở, chủ động đưa thêm thông tin cần thiết khi khách hàng chưa kịp hỏi ^^ cảm giác như em được nói chuyện với một người bạn vậy. Chị còn cẩn thận dặn em nên mang theo áo ấm vì thời tiết ở trên Hà Giang sẽ thấp hơn Hà Nội mặc dù điều này cũng đã được lưu ý trong file chương trình tour mà công ty gửi cho mỗi khách hàng.

Xe số 05 em đi gồm những nhóm nhỏ lẻ nhưng sự khéo léo và những trò chơi “cười quên Tổ quốc” của hướng dẫn viên “Hòa thân” đã giúp cho những con người xa lạ, đến từ những vùng miền khác nhau trở nên gần gũi hơn, tuy chỉ có 3 ngày ngắn ngủi nhưng mọi người cảm thấy rất thoải mái như đang sống trong một đại gia đình. Cách dẫn đoàn và chia sẻ thông tin cho khách hàng của anh Hòa cũng rất đáng học tập. Anh Hòa đưa thông tin bằng cách sử dụng đan xen giữa các câu trần thuật, câu nghi vấn, câu cảm thán một cách đa dạng; khiến cho người nghe không có cảm giác “bị nhồi nhét kiến thức” hay “chán” và “ngán” như ngồi trong lớp học. Hơn nữa, anh Hòa còn chuẩn bị tài liệu bằng tranh ảnh để minh họa sinh động cho những kiến thức mà anh truyền đạt cho người nghe, chứng tỏ anh Hòa đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nghiệp vụ.

Anh Hòa cũng không nề hà bất cứ việc gì :)) chẳng hạn như việc thổi cho mười mấy cái gối hơi chữ U, qua lần này hi vọng kỹ năng thổi của anh ý sẽ có phần tiến bộ :))

Hai buổi tối trong lịch trình là vui chơi tự do, nhưng anh Hòa luôn chủ động đứng lên tổ chức những hoạt động tập thể cho đoàn (đi khám phá ẩm thực đêm, tổ chức sinh nhật cho thành viên của đoàn…) một cách hấp dẫn.

Một điểm nữa rất đặc biệt của PYS, đó là PYS hiểu rất rõ tâm lý của khách hàng nên đã bố trí mỗi xe một Photographer để chụp ảnh cho từng cá nhân, từng nhóm nhỏ lẻ và cả đoàn. Nhiếp ảnh gia của xe số 05 là anh Ánh. Ngoài nhiệm vụ bấm máy để cho ra những tấm hình lung linh huyền ảo :)) anh còn cẩn thận nhắc nhở các thành viên không nên dẵm lên hoa tam giác mạch để những đoàn sau không phải chụp với những vạt hoa tan nát.

Em được ngồi ở vị trí “đắc địa” cuối xe nên qua những đoạn xóc là cả người cứ bị nảy lên như lò xo =)) Những lúc ấy anh Ánh lại quay xuống cười chia sẻ với “nỗi đau không ai tỏ tường” ấy. :))

Anh Khánh lái xe của đoàn quả thực là một tay lái “giò lụa” :)) Đường đi Hà Giang thực sự là một thách thức lớn đối với các bác tài với những khúc cua tay áo liên tục, cua xong mà không biết đoạn đường sắp tới hình thù thế nào! Và anh Khánh đã đưa đoàn đi đến nơi, về đến chốn một cách an toàn. Anh Khánh cũng rất nhiệt tình khi cả đoàn đi qua một ngôi nhà có những bông lê trắng chúm chím trong màn sương sớm, hay qua những bụi cúc rừng rực rỡ khoe mình trong nắng mai, hoặc những khi có ai cần phải “xả nước cứu thân”, anh đều vui vẻ cho xe dừng lại trong phạm vi cho phép.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của PYS thực sự tuyệt vời. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng sau khi chia tay đoàn là mối liên hệ giữa công ty và khách hàng là kết thúc, nhưng PYS vẫn ân cần gửi email đến cho từng khách hàng để share ảnh, thăm dò ý kiến, lắng nghe những điều được và chưa được của mình, và còn có cả dịch vụ in ảnh cho khách hàng nữ, hẳn là dịch vụ có 1-0-2 ^^

Đối với một công ty cung cấp dịch vụ, làm thỏa mãn khách hàng là điều đương nhiên, nhưng PYS làm hài lòng khách hàng bằng lòng nhiệt huyết với tình cảm chân thành đến từ từng nhân viên của các bộ phận, không chỉ dừng lại ở chỗ làm “tròn” trách nhiệm, mà các anh chị còn khiến nó được “viên mãn”, tuyệt vời hơn cả mong đợi!

Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ những anh chị tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như chị Ngọc, anh Hòa… mà còn đến từ những cá nhân làm những công việc âm thầm và lặng lẽ của PYS. Cảm ơn tất cả các anh chị, hi vọng sẽ sớm được đồng hành với PYS trong những lần du lịch kế tiếp.

P/s: Một điểm trừ duy nhất, nho nhỏ, đó là Wifi tại 2 nhà nghỉ trong 2 đêm ở Hà Giang tuy vào được nhưng mà “no internet connection”, PYS check với chủ nhà nghỉ kỹ hơn về chất lượng internet nhé!

 

Thu Thảo
Hà Nội, Ngày 30/10/2014

Một số hình ảnh chuyến đi:

ha giang

Rực rỡ giữa bạt ngàn sắc hồng tam giác mạch Lũng Táo.

ha giang

Sóng hoa nở tràn tít tắp lên tận đồi cao.

ha giang

Muốn đứng mãi giữa thảo hoa dịu dàng và yên bình này.

ha giang

Kỷ niệm một mùa hoa duyên dáng trên cao nguyên đá xám.

ha giang

Lối vào làng văn hóa Lũng Cẩm.

ha giang

Phút giây vui vẻ ngẫu hứng của cả đoàn.

ha giang

Bên những rào đá điểm tô những cành lê trắng muốt tinh khôi.

ha giang

Gửi tình yêu miền nắng gió tột bắc Tổ quốc.

ha giang

ha giang

Thiêng liêng khoảnh khắc chạm tới đỉnh Cột cờ Lũng Cú.

ha giang

Khi Tổ quốc đang ở rất gần…

ha giang

Chụp hình kỷ niệm tại Khu dinh thự họ Vương.

ha giang

ha giang

Thú vị với những món ăn độc đáo tại chợ phiên Đồng Văn.

 

Quỳnh Thơ