PYS Travel tham gia khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

24/09/2018

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - trung tâm TP Lào Cai và ngay sát cửa khẩu quốc tế Hà Khẩu (Trung Quốc), khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Lào Cai được thiết kế 18 tầng với 195 phòng ngủ, hệ thống 3 phòng họp lớn với sức chứa tối đa 1.000 khách; dịch vụ tiệc phục vụ hội thảo hội nghị lên đến 500 khách. Đây là khách sạn đầu tiên nằm trong kế hoạch phân khúc lại chuỗi thương hiệu khách sạn Mường Thanh với 4 phân khúc mới: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường khách được trải nghiệm dịch vụ khách sạn đa dạng từ sang trọng đến tiêu chuẩn.

mường thanhKhách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

mường thanhToàn cảnh TP Lào Cai, từ khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai nhìn xuống

Tại lễ khai trương, bà Lê Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cho biết: Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Lào Cai nằm trong chuỗi 50 khách sạn và dự án khách sạn hiện đang có mặt trên khắp các tỉnh, thành dọc theo chiều dài đất nước. Nhằm quảng bá các điểm du lịch của tỉnh Lào Cai địa danh quen thuộc nơi đây như Nậm Thi, Mường Hoa, Cát Cát đã được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng, bar, spa & massage...

mường thanhBà Lê Hoàng Yến, Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh phát biểu tuyên bố khai trương khách sạn quốc tế Mường Thanh Grand Lào Cai.

Đại diện ngành Du lịch, ông Hà Văn Siêu – Tổng cục phó – phát biểu: “Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh là một hiện tượng lớn, đóng góp rất nhiều cho của ngành Du lịch. Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống Khách sạn Mường Thanh phù hợp với định hướng của ngành là phát triển theo chiều sâu, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống lưu trú và du lịch của ta trong khu vực và quốc tế”.

mường thanhĐại diện tập đoàn Mường Thanh, ông Lê Thanh Thản và các đại biểu cắt băng khai trương KS Mường Thanh Lào Cai.

mường thanhĐại diện PYS Travel tham gia lễ khai trường khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

Lễ khai trương đón tiếp nhiều lãnh đạo cao cấp của trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước. Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai mở ra, cũng là cơ hội để PYS Travel hợp tác phát triển, hoạt động phục vụ du khách tham quan du lịch nghỉ dưỡng tại đây, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú cho địa phương.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM