Công bố Gương mặt đại diện của PYS Travel tháng 7

24/09/2018

Gương mặt đại diện là một event dành riêng cho các khách hàng đã từng tham gia tour hoặc sử dụng dịch vụ của PYS Travel.

Sau một tháng diễn ra event đã có 41 bài dự thi gửi về Ban tổ chức, trong đó có 27 bài dự thi hợp lệ, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Bình chọn GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN PYS TRAVEL THÁNG 7: Phạm Thị Minh Thơ ( Tham gia tour Hà Giang tháng 10/2014) với bài dự thi đạt 154 lượt like.

Bạn Phạm Thị Minh Thơ (bên trái) là gương mặt đại diện của PYS Travel tháng 7 với phần thưởng nhận được là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND. 

Chia sẻ cảm xúc về tour Hà Giang, bạn Phạm Thị Minh Thơ gửi đến cuộc thi với những tình cảm chân thành: "..Đó là một chuyến đi đặt vội, không mong chờ, không háo hức, cũng không kỳ vọng. Khi ấy mình chỉ cảm thấy cuộc sống xung quanh quá khó thở, muốn xách balo lên đi xa thật xa, để cho mình 1 khoảng thời gian yên tĩnh lấy lại thăng bằng. Thế là Hà Giang - nơi địa đầu Tổ quốc. Thế là PYS Travel - một cái tên search nhanh trên google...Thế nhưng, cuộc sống lại hay có những điều thú vị khi mọi thứ đang rối bời. Và dường như, càng ít kỳ vọng thì càng k phải thất vọng. Mà đúng hơn là, dù đã trải qua rất nhiều chuyến đi, nhưng quả thực PYS Travel đã cho mình 1 chuyến đi tuyệt vời nhất trong đời ^^...Và mình gọi chuyến đi ấy là chuyến đi đến thiên đường. Ở đó có Hà Giang đẹp ngoạn mục mà lãng mạn trong mùa tam giác mạch, như một chàng trai vừa mạnh mẽ cũng rất đỗi dịu dàng.Ở đó có những người bạn đến từ khắp miền tổ quốc và từ những đất nước xa xôi, chỉ sau 1 thoáng lạ lùng đã trở nên thân thiết.Ở đó, không có ưu phiền. Ở đó chỉ có những kỷ niệm đáng nhớ về đêm homestay không ngủ, về hương vị rượu ngô nồng nàn trong cái lạnh tái tê, về phiên chợ vùng cao đầy màu sắc, về những cánh đồng hoa bất tận và những nụ cười tưởng như không bao giờ dứt... Và hơn cả, ấn tượng về PYS travel qua hình ảnh của những nhân viên vui tính, tận tâm đồng hành trên suốt chặng đường đã khiến mình không thể nào quên: Hướng dẫn viên Quang Quằn Quại, Trần Anh Tú Guider, nhiếp ảnh gia Duc Nguyen và bác tài "thanh niên cứng" nhất mà mình từng biết :))Trong hành trình ấy mình đã học được một câu mà mình rất thích "Có khi lỡ hẹn 1 giờ, lần sau muốn gặp phải chờ cả trăm năm". Cám ơn PYS Travel vì có lẽ, không bỏ lỡ chuyến đi ấy là mình đã tiết kiệm được 100 năm rồi "

Hình ảnh được chọn là GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN CỦA PYS TRAVEL Trong Tháng 7 dựa trên các tiêu chí:1. Số lượt like2. Tính hợp lệ: Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, và đối tượng áp dụng là khách hàng ĐÃ đi tour, sử dụng dịch vụ của PYS Travel.3. Style ảnh: Có điểm nhấn, đẹp và chất. Caption đặc sắc.

Anh Trịnh Đình Minh - Trưởng phòng Marketing PYS Travel trao quà cho bạn Phạm Thị Minh Thơ - Gương mặt đại diện tháng 7. 

Phần thưởng bạn Phạm Thị Minh Thơ nhận được là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND.

Bên cạnh đó, trong tháng 7 có rất nhiều bài dự thi đặc sắc khác, để lại nhiều ấn tượng như:

Bài dự thi của bạn Vũ Thu Hương (Nhà nghỉ hoa anh đào Mộc Châu)

Bài dự thi của cô Nguyễn Thị Thanh Thúy ( Tour Hà Giang mùa hoa, Tour Mù Cang Chải, Săn mây Y Tý..)

Bài dự thi của bạn Trần Thị Thu Huyền (Tour Mộc Châu mùa hoa cải trắng)

Bài dự thi của chị Nguyễn Thị Thanh Thủy (Tour Tây Bắc, Tour Quy Nhơn, Tour đảo Bình Ba...)

 Bài dự thi của bạn Phạm Hồng Thanh (Tour Cô Tô)

Và còn rất nhiều tình cảm yêu mến cũng như hình ảnh sáng tạo, mới lạ gửi đến PYS Travel...

Ảnh dự thi đa dạng và phong phú từ tour lên rừng...

đến tour xuống biển. 

Một lần nữa, Ban tổ chức event xin chân thành cảm ơn các khách hàng yêu quý đã ủng hộ và dành thời gian tham gia cuộc thi. Hi vọng trong tháng 8 sẽ có nhiều khách hàng gửi ảnh chia sẻ đến chương trình. Liệu tháng tiếp theo, ai sẽ là người chơi may mắn nhận được 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND, các bạn cùng đón xem nhé!

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM