Gương mặt đại diện PYS Travel - Chia sẻ cảm xúc trong những chuyến đi

24/09/2018

Gương mặt đại diện PYS Travel - Cuộc thi ảnh dành riêng cho các khách hàng đã từng tham gia tour hoặc sử dụng dịch vụ của PYS Travel diễn ra gần 2 tháng với nhiều gương mặt tiêu biểu trên khắp ba miền Tổ quốc.

Sau gần 2 tháng diễn ra, Ban tổ chức đã nhận được nhiều chia sẻ, những cảm xúc chân thành trong chuyến đi cũng như những hình ảnh ấn tượng.

Hà Giang - Mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc, nơi đá nở hoa là điểm đến được nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt là vào mùa hoa tam giác mạch tháng 10 - loài hoa đặc trưng chỉ có ở vùng núi phía Bắc. (Ảnh khách hàng Nguyễn Mai Hạnh)

Chị Nguyễn Mai Hạnh (Tham gia Tour Hà Giang Tháng 10/2013 & Tháng 10/2014) chia sẻ: "Bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Hoa tam giác mạch nên hai năm nay mình đều dành thời gian đi tour Hà Giang của PYS Travel. Cảm giác được đón sinh nhật ở một nơi xa xôi, yên bình và hùng vĩ thật khó quên! Tháng 10 sắp đến rồi, năm nay lại tiếp tục xách vali lên và đi thôi..".

Chị Nguyễn Mai Hạnh với 2 năm liền tham gia tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch. 

Nguyễn Thị Thanh Thúy - Một khách hàng thân thiết của PYS Travel đã tham gia rất nhiều tour như: Mùa mây ở Y Tý, Mùa hoa ở Hà Giang, mùa lúa ở Mù Cang Chải, mùa chè ở Mộc Châu.

Cô Nguyễn Thị Thanh Thúy trong tour Mù Cang Chải mùa lúa chín 2014.

Cô chia sẻ: "Mỗi chuyến đi cùng PYS vợ chồng tôi thấy mình không già và trẻ lại để tiếp tục khám phá những vùng đất mới."

Một số hình ảnh của cô Thanh Thúy trong tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch năm 2014. 

Với nhiều người, đa phần luôn có tư tưởng đi tour là nhàm chán, nhưng với chị Huyền Trang (Tham gia tour Mộc Châu & Tour Cô Tô PYS Travel) lại cảm thấy thích thú khi đăng ký tour PYS Travel luôn có các phó nháy đi cùng. chị chia sẻ đó là điểm nhấn riêng của PYS mà không lẫn vào một công ty du lịch nào khác.

Chị Huyền Trang chụp ảnh tại đồi chè Mộc Châu. 

Chị Huyền Trang tâm sự đã chọn tour Mộc Châu ghi lại những giây phút bên nhau trước khi người yêu đi công tác Nhật 6 tháng. 

Như vậy, chỉ còn đúng 10 ngày nữa thôi Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 8 sẽ khép lại. Vẫn còn rất nhiều thời gian để bạn tham gia và thử sức nhé!

Người thắng cuộc của tháng sẽ nhận được 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND và tấm vé vào vòng chung kết Gương mặt đại diện của năm.

Chanh Bubble