PYS Travel tổ chức Fam Trip Qua miền Tây Bắc 2015

24/09/2018

Tiếp nối thành công từ chương trình Fam trip Hành trình Đông Bắc 2014, được đánh giá là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của hơn 80 đại diện đến từ 70 công ty du lịch và đơn vị truyền thông đến từ 3 miền Bắc - Trung -Nam; chương trình Fam trip Qua miền Tây Bắc 2015 của PYS Travel trở lại như một dấu mốc ấn tượng với rất nhiều đặc sắc.

Từ lâu những địa danh ở Tây Bắc đã mê hoặc du khách bởi không gian khám phá, cảnh quan đặc sắc, văn hóa ấn tượng và con người đôn hậu, giản dị. Đặc biệt nhiều sản phẩm du lịch mới mẻ còn chưa được khai thác.

Những địa danh ghi dấu trong lịch sử, những dịch vụ du lịch mới mẻ dựa trên những lợi thế du lịch của vùng miền, sẽ là những bất ngờ mà PYS Travel mạnh dạn xây dựng trong chương trình Fam trip Qua miền Tây Bắc từ ngày 16 đến ngày 19/11/2015.

FamXtripXQuaXmienXTayXbacX2015-01

tay-bac-pys-travel003Cao nguyên Mộc Châu thu hút du lịch với sản phẩm ruộng bậc thang hoa tam giác mạch - Ảnh: PYS Travel

Nhiều năm qua, PYS Travel đã xây dựng nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc của từng địa phương, với các tour ghép khách ngắn ngày, đánh vào đặc trưng du lịch theo mùa: mùa hoa cải trắng Mộc Châu, mùa lúa chín Mù Cang Chải,... Các tuyến điểm đặc biệt thu hút du khách trong thời gian gần đây.

tay-bac-pys-travel001Những đồi chè bạt ngàn  xanh mướt là sản phẩm du lịch đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu

tay-bac-pys-travel005Du lịch lòng hồ Hòa Bình điểm đến phong cảnh sơn thủy hữu tình, với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp

tay-bac-pys-travel004Danh thắng Ruộng bậc thang mâm xôi La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Đồng hành cùng Fam Trip Qua miền Tây Bắc của PYS Travel từ ngày 16 đến ngày 19/11/2015, là cơ hội lớn để các công ty khảo sát tuyến điểm đặc sắc ở 4 tỉnh Tây Bắc Tổ quốc, đang rất có tiềm năng, nhiều điểm đến còn chưa được khai thác. Cơ hội để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng hợp tác. Đây còn là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp cùng làm từ thiện, chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ cộng đồng với chiến dịch Gây quỹ xây dựng trường mầm non Nà Bai, Vân Hồ, Sơn La. Do vậy BTC Chương trình rất mong nhận được sự hỗ trợ từ quý doanh nghiệp, đối tác.

Chi phí đóng góp dự kiến: 1.680.000VNĐ/đơn vịGhi chú: Mỗi đơn vị lữ hành cử 1 thành viên tham gia, thành viên thứ 2 vui lòng đóng 2.480.000VNĐ/người.

Thong tin Fam trip

Để đăng ký tham gia hoặc tài trợ chương trình FAM TRIP, Quý công ty vui lòng liên hệ

Phụ trách truyền thông, tài trợ:Ms. Nguyễn Thị ThơĐiện thoại: 01675 304 283Email: [email protected]Đăng ký tham gia chương trình:Ms. Nguyễn Hà PhươngSố điện thoại: 0913424990Email: [email protected]
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM