PYS Travel trao giải cuộc thi ảnh "Một góc Hà Giang"

24/09/2018

Sáng ngày 5/11/2015 tại Gia Bảo Media PYS Travel cùng các thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo đã trao giải cho hai tác giả tác phẩm xuất sắc nhất trong cuộc thi ảnh "Một góc Hà Giang".

event-pys-travel007

Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho hai tác giả (Từ trái qua phải: Ông Trịnh Đình MinhMarketing Manager PYS Travel, ông Vũ Tuấn Anh – Giám Đốc Truyền Thông Trung tâm Nghệ thuật Viet Art Space; hai tác giả đạt giải Ngô Văn Bắc, Bùi Tuấn Anh; bà Cao Phương Nga – Giám đốc Gia Bảo Media, nhiếp ảnh gia Cao Anh Tuấn)

Nằm trong chuỗi chương trình truyền thông quảng bá Du lịch Hà Giang, thuộc dự án "Togehter Viet Nam - Cùng chúng tôi lên đường", cuộc thi ảnh "Một góc Hà Giang" do Công ty Gia Bảo Media phối hợp cùng Tổng cục du lịch Việt Nam và UBND Tỉnh Hà Giang tổ chức nhằm mục đích tạo nên một sân chơi thú vị dành cho những người đam mê nhiếp ảnh, đồng thời góp phần quảng bá những tiềm năng Du lịch của vùng Cao nguyên đá Hà Giang, đặc biệt là sự kiện lễ hội hoa Tam giác mạch lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 13/11/2015 sắp tới tại Cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang.

event-pys-travel008

PYS Travel là nhà tài trợ cho 7 chuyến du lịch Hà Giang sắp tới. 

event-pys-travel002

Nhận xét về 2 bức ảnh cả 2 bức ảnh đạt giải, nhiếp ảnh gia Cao Anh Tuấn – đại diện Ban giám khảo cho rằng:

“Cả hai bức ảnh đều có chất lượng tốt. Riêng về bức ảnh “Tuổi hồng” do Ban giám khảo bình chọn thì đáp ứng được cả 3 tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật và nội dung. Về kỹ thuật, bức ảnh này có góc chụp tương đối chuẩn, cộng với bố cục, ánh sáng tốt. Về mỹ thuật, mọi người có thể thấy màu sắc của bức ảnh rất tươi sáng và quan trọng là bắt được trúng khoảnh khắc. Về nội dung, bức ảnh rất phù hợp với mục đích của cuộc thi là quảng bá về vùng đất Hà Giang, mời gọi khách du lịch đến với Hà Giang - nơi có mùa hoa tam giác mạch đẹp nguyên sơ; có những em nhỏ đáng yêu, tươi tắn”.

event-pys-travel005

Giải thưởng 5 triệu đồng + 1 chuyến đi cùng chương trình tham dự lễ hội Hoa Tam giác mạch tổ chức tại Hà Giang dành cho 2 người do “Hội đồng bình chọn” đã thuộc về bức ảnh “Tuổi hồng” của tác giả Ngô Văn Bắc. 

event-pys-travel006

Giải “Ảnh được yêu thích nhất” (5 triệu đồng + 1 chuyến đi cùng chương trình tham dự lễ hội Hoa Tam giác mạch tổ chức tại Hà Giang dành cho 2 người) đã thuộc về tác giả Bùi Tuấn Anh với tác phẩm “Lũ trẻ”

Trong hơn 1 tháng diễn ra Cuộc thi, “Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường” đã nhận được rất nhiều khoảnh khắc Hà Giang dưới ống kính của các bạn trẻ khắp mọi miền Tổ quốc. Các tác phẩm đều là những tác phẩm nhiếp ảnh mới lạ, độc đáo về phong cảnh; văn hóa truyền thống, con người, vẻ đẹp về văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc sắc của Hà Giang. Trong đó, hai tác phẩm Lũ trẻ và Tuổi hồng đã xuất sắc trở thành các tác phẩm đạt giải.

Một số tác phẩm tiêu biểu khác:

event-pys-travel003

event-pys-travel004

Chanh Bubble

Tổng hợp theo togethtervietnam

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM