PYS Travel tham gia gian hàng tại Ký ức Hà Nội

24/09/2018

Chương trình Ký ức Hà Nội do Sở Du lịch Tp Hà Nội cùng Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội và Công ty Cổ phần Truyền thông DC phối hợp triển khai thực hiện chương trình “Ký ức Hà Nội” nhằm tái hiện hình ảnh Hà Nội xưa với đông đảo người dân thủ đô, du khách trong nước và quốc tế tại khu Di sản Văn hóa Thế giới - Hoàng thành Thăng Long Hà Nội.

ha-noi-pys-travel006

Chương trình gồm 4 hoạt động lớn: Triển lãm và nghệ thuật sắp đặt, trang trí mỹ thuật, chương trình văn hóa nghệ thuật và tổ chức đón vị khách du lịch quốc tế đầu tiên đến Hà Nội năm 2016.

ha-noi-pys-travel002

ha-noi-pys-travel004

ha-noi-pys-travel003

ha-noi-pys-travel005

Với mô hình phục dựng 36 phố phường, những con phố đẹp nao lòng hay những gánh hàng hoa, quán nước vỉa hè, những món quà vặt tuổi thơ hay quán bia mậu dịch luôn chìm đắm trong tâm hồn bao thế hệ người Hà Nội.

ha-noi-pys-travel007

Đặc biệt, các sản phẩm du lịch đặc sắc của PYS Travel đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm. Những sản phẩm tour với lịch trình hấp dẫn, phong phú, giá cả hợp lý phục vụ du khách dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Đây cũng là dịp để PYS Travel gặp gỡ giao lưu với các đơn vị du lịch trên cả nước, đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch chung của Thủ đô, đem đến những diện mạo mới cho du lịch Việt Nam.

ha-noi-pys-travel008

ha-noi-pys-travel009

ha-noi-pys-travel010

Diễn ra trong 5 ngày liên tục, "Ký ức Hà Nội" đã đón gần 12 vạn lượt khách trong đó có khoảng 5.000 lượt khách quốc tế.

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp)

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM