Du xuân kết nối cùng Hành trình tâm linh Nam Định 2016

24/09/2018

Chương trình có sự góp mặt của các Tổ chức, câu lạc bộ du lịch lớn như Captour, VTO, RTC, UNESCO...  Chương trình được tài trợ bởi Công ty Thiên Thảo Nguyên.

Chương trình tour diễn ra trong 1 ngày đi qua các tuyến điểm: cụm di tích quốc gia đặc biệt đền Trần - chùa Phổ Minh - Phủ Giầy (Nam Định), tuyến mới “Hành cung Vũ Lâm” (Tràng An - Ninh Bình) và đền Lảnh Giang (Hà Nam).

nam-dinh-pys-travel002

Sự kết hợp giữa Ecosea Travel và PYS Travel trong tuyến điểm này, trước mắt nhằm phục vụ du khách du xuân dịp tết Bính Thân 2016.

Đầu năm đi lễ chùa, cầu cho một năm mới mọi sự tốt đẹp, bình an đến với gia đình và bản thân là một sinh hoạt văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt Nam.

Trong hành trình này, các đại biểu được tham quan khu di tích Đền Trần, Nam Định, nơi lưu giữ được các phong tục cổ truyền của dân tộc phần nào tái hiện được một thời kỳ lịch sử hào hùng của dân tộc.

nam-dinh-pys-travel005

Trải nghiệm tuyến mới “Hành cung Vũ Lâm, nơi các vua nhà Trần lập nên cứ địa để củng cố lực lượng, phản công đánh tan quân xâm lược.

nam-dinh-pys-travel001

nam-dinh-pys-travel003

Tuyến “Hành cung Vũ Lâm” đưa du khách đi qua 4 hang (hang Nấm, hang Cá, hang Thánh Trượt, hang Đại) trong đó hang Thánh Trượt là hang có nhiều thạch nhũ đẹp, ghé thăm đền thờ Thánh Quý Minh và đền Trần.

nam-dinh-pys-travel004

Bên cạnh trải nghiệm tâm linh và văn hóa lịch sử qua các điểm đền chùa, du khách còn có thể thưởng thức hát văn, hát chèo tại Nam Định với các màn biểu diễn chèo gắn với các giá hầu đồng đặc sắc; đồng thời, thưởng thức các nét văn hóa ẩm thực đặc trưng nơi đây…

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp)