PYS Travel - Rực rỡ tuổi lên 6 tại Hidden Charm Resort

24/09/2018

Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 6 năm thành lập công ty (5/5/2010 – 5/5/2016), toàn bộ nhân viên đã thi đua, tập luyện và xây dựng các hoạt động kỷ niệm sôi nổi.

sinh-nhat-pys-travel019Đông đủ lãnh đạo, nhân viên công ty tham gia lễ kỷ niệm mừng tuổi lên 6 PYS Travel tại Hidden Charm Resort

Những bước tiến ấn tượng trong 6 năm qua được ghi nhận bởi sự gia tăng về số lượng nhân viên, cũng như chất lượng trình độ của nhân sự cũng được nâng cao, ngày càng phát huy được vai trò là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo những sản phẩm du lịch mới mẻ, sản phẩm du lịch khác biệt cho giới trẻ.

sinh-nhat-pys-travel004Chuyến đi gắn kết, tri ân và thật nhiều ấn tượng 

Với sự tham gia của đầy đủ Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, cũng như đội ngũ Hướng dẫn viên thân thiết, tích cực của công ty. Chuyến đi thực sự đem lại sự gắn kết, tri ân và thời gian để tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái, ấn tượng tại Khu nghỉ dưỡng Hidden Charm Hotel and Resort.

Hidden Charm Hotel and Resort Ninh Bình với tổ hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh để tới Bến Tam Cốc, nằm giữa một nơi phong cảnh hữu tình bên đồng lúc vàng thơm và xa xa trập trùng triền núi đá.

Resort nằm cách Khu danh thắng Tràng An, Cố Đô hoa Lư – Đền thờ Vua Đinh, Vua Lê hơn 10km. Cách Chùa Bái Đính hơn 20km. Đền Thái Vi 2 km, chùa Linh Cốc – Động Tiên khoảng 3km. Khách sạn được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng cùng sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Trong 2 ngày đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm ý nghĩa như:

Màn nhảy tập thể Flashmob: Sẻ chia từng khoảnh khắc và Vũ điệu cồng chiêng tại Khu sinh thái Thung Nham. Tiết mục nhảy mang tinh thần sôi động, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của PYS.

sinh-nhat-pys-travel002Tạo hình ấn tượng trong bộ ảnh Mừng tuổi lên 6 PYS Travel

Chụp hình bộ ảnh Mừng 6 năm sinh nhật PYS Travel. Trong màu áo trắng trẻ trung và khỏe khắn, toàn thể nhân viên cùng tạo hình ấn tượng trong không gian xanh mát của vườn sinh thái Thung Nham.

sinh-nhat-pys-travel003Màu áo trắng trẻ trung, khỏe khoắn trong không gian xanh mát  của vườn sinh thái Thung Nham

Đặc biệt Đêm Gala Thổi nến mừng tuổi lên 6 PYS Travel. Diễn ra cuộc thi tìm kiếm ngôi sao nam vương. Cuộc thi mang đến những tiếng cười vui vẻ, sảng khoái cho tất cả các thành viên. Gồm có 3 vòng thi hấp dẫn, đặc biệt và sáng tạo:

Vòng 1: Cáo ca next top model"Ai cong nhất?" - Phô diễn những đường cong nóng bỏng. Giải nhất vòng 1 thuộc về cáo ca: Hoàng Ngọc Hùng.

sinh-nhat-pys-travel007Nóng bỏng trong màn thi catwalk của thí sinh Hoàng Ngọc Hùng

sinh-nhat-pys-travel005

sinh-nhat-pys-travel014

sinh-nhat-pys-travel009

sinh-nhat-pys-travel011

sinh-nhat-pys-travel013

sinh-nhat-pys-travel010

sinh-nhat-pys-travel012

sinh-nhat-pys-travel008

sinh-nhat-pys-travel015Giải nhất vòng 1 thuộc về cáo ca: Hoàng Ngọc Hùng

Vòng 2: Cáo ca got talentTìm kiếm tài năng cáo ca PYS travel 2016. Giải nhất vòng 2 thuộc về cáo ca: Trịnh Đình Minh.

sinh-nhat-pys-travel016Giải nhất vòng 2 thuộc về cáo ca: Trịnh Đình Minh

Vòng 3: Cáo ca ứng xử hay ho nhấtTìm kiếm những màn thi ứng xử nhạy bén và thông minh nhất. Giải nhất vòng 3 thuộc về cáo ca nhóm Hướng dẫn viên.

sinh-nhat-pys-travel017Giải nhất vòng 3 thuộc về cáo ca nhóm Hướng dẫn viên

Chung cuộc với sự xuất sắc qua các vòng thi, Ban giám khảo cũng tìm ra được nhân vật cáo ca của PYS Travel, quán quân thuộc về cáo ca Trần Bá Hải.

sinh-nhat-pys-travel018Quán quân thuộc về cáo ca Trần Bá Hải

Cũng trong đêm Gala, Ban giám đốc tiến hành trao giải thưởng cuộc thi Sáng tạo hình tượng linh vật PYS Travel cho đội thi Linh vật Seagull - Hải Âu. Cuộc thi được phát động từ tháng 1/2016.

anh-pys-travel001

sinh-nhat-pys-travel001Cắt bánh mừng sinh nhật tuổi lên 6 PYS Travel

Màn cắt bánh thổi nến, hát mừng sinh nhật tuổi lên 6 PYS Travel cũng rất vui vẻ và ý nghĩa, mỗi thành viên đều cảm nhận sự ấm áp và trưởng thành hơn trong đêm đánh dấu một tuổi mới của PYS.

sinh-nhat-pys-travel020Toàn thể cán bộ, nhân viên trong không gian ấm áp đêm Gala thổi nến mừng sinh nhật PYS Travel

sinh-nhat-pys-travel022

sinh-nhat-pys-travel021

sinh-nhat-pys-travel023

sinh-nhat-pys-travel024

bo-phan-pys-travel001

bo-phan-pys-travel002

Hoạt động cuối cùng trong đêm gala là chụp hình bộ ảnh với pháo bông lung linh bên hồ bơi. Pháo bông cháy sáng lưu lại dấu ấn sâu đậm và vẻ đẹp kỳ ảo cho bộ ảnh kỷ niệm ấn tượng Đêm gala sinh nhật 2016 PYS Travel.

sinh-nhat-pys-travel025Tạo hình với đêm pháo bông lung linh cạnh hồ bơi

Ngày thứ 2 tại Ninh Bình, nhân viên tự do vui chơi, khám phá các điểm đến danh thắng của địa phương như: Tham quan khu danh thắng Tam Cốc, khu sinh thái Thung Nham, đạp xe thăm quan Chùa Bích Động...

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM