Giám đốc Trần Sỹ Sơn nhận Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016

24/09/2018

Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước diễn ra vào lúc 8h30 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1.

doanh-nhan-pys-travel009Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 nhận cúp vinh danh

Để đạt được giải thưởng danh giá này, các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp phải đáp ứng ở mức cao nhất và vượt trội trong các tiêu chí căn cứ theo các quy định cụ thể như: không quá 35 tuổi, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt (Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc, Chủ Doanh nghiệp tư nhân, Chủ nhiệm Hợp tác xã) trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (không phân biệt thành phần kinh tế, dân tộc, tôn giáo); có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và sản phẩm của doanh nghiệp đạt chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, thân thiện với môi trường và vì sức khỏe của cộng đồng....

doanh-nhan-pys-travel010Giám đốc Trần Sỹ Sơn nhận cúp vinh danh Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016

Cũng nhân dịp này Ban tổ chức tổ chức một chuỗi các hoạt động như: Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc gặp gỡ lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Diễn đàn kinh tế tư nhân... tổ chức các hoạt động giao thương, quảng bá thương hiệu và hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp; tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho các doanh nhân trẻ...

doanh-nhan-pys-travel006Ông Bùi Văn Quân - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại lễ vinh danh

Chúc mừng và biểu dương các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho hay, Đảng và Nhà nước đã nhận thức đúng vai trò của doanh nhân trong phát triển kinh tế nên đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh.

doanh-nhan-pys-travel007

doanh-nhan-pys-travel008Trong khuôn khổ chương trình các doanh nhân trẻ còn tham gia vào Diễn đàn kinh tế tư nhân 2016, tại khách sạn Melia Hà Nội.

Trước đó, sáng 3-6, Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 đã có cuộc gặp gỡ với Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ.

doanh-nhan-pys-travel001Anh Trần Sỹ Sơn nhận quà chúc mừng từ Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, tại Văn phòng Chính Phủ sáng 3/6/2016.

Tại buổi gặp gỡ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đánh giá cao nỗ lực của các doanh nhân trẻ và mong muốn các doanh nhân trẻ phát huy nền tảng đã có để phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế.

doanh-nhan-pys-travel005

doanh-nhan-pys-travel004

doanh-nhan-pys-travel003

Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ luôn coi doanh nghiệp, doanh nhân là lực lượng xung kích, nên việc hỗ trợ doanh nghiệp là chủ trương nhất quán của Chính phủ và luôn coi doanh nghiệp tư nhân là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển đất nước.

Quỳnh Thơ