Cuộc thi ảnh: Chạy trốn bộn bề - Về với non cao

24/09/2018

Với mong muốn giúp mọi người tìm lại cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống, PYS Travel tổ chức event “Chạy trốn bộn bề - Về với non cao” để mọi người có dịp chia sẻ cho nhau những stress bạn gặp phải - Cách tìm lại hứng hởi trong cuộc sống và bạn đã thay đôi như nào trước và sau chuyến đi.

event-pys-travel001

HÌNH THỨC THAM GIA:

Bước 1: Người chơi ấn like page PYS Travel và ấn join (Tham gia) event Chạy trốn bộn bề - Về với non cao.Bước 2: Đăng ảnh/ post ảnh/ clip trực tiếp lên wall event. Quy định như sau:- Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip là ảnh/clip được ghi lại trong chuyến đi về với vùng cao như các điểm Đông Tây Bắc: Hà Giang, Mộc Châu, Sapa, Y Tý, Bản Giốc...hay Đà Lạt..- Caption ảnh (Tiêu đề & nội dung ảnh): Khoảng 10 -15 dòng ngắn gọn chia sẻ bộn bề của bạn là gì, bạn đã "chạy trốn bộn bề" như nào, chuyến đi đã giúp bạn thay đổi ra sao?- Chèn hashtag #Chaytronbonbe #Vevoinoncao.Bước 3: Inbox thông tin về page PYS Travel, ghi rõ:Tham gia event Chạy trốn bộn bề - Về với non caoHọ tênEmail & SDT.

PHẦN THƯỞNG:- Bài dự thi có số lượng like CAO NHẤT sẽ nhận được 1 tour du lịch trọn gói Mộc Châu 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người.- Bài dự thi ẤN TƯỢNG NHẤT (do Ban tổ chức bình chọn) sẽ nhận được 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND sử dụng trong các tour/ dịch vụ do PYS Travel tổ chức.

moc-chau-pys-travel001

LƯU Ý:- Số lượng like tính chung trên post được đăng tại event.- Người tham gia không được sao chép ảnh, sử dụng các phầm mềm hack like hay chạy like ảo, nếu phát hiện được Ban tổ chức sẽ loại ảnh dự thi ngay khỏi event.

Ngày nay, hầu hết nhân viên văn phòng đều cảm thấy mệt mỏi vì khối lượng công việc quá lớn, trong khi đó lịch làm việc lại quá dài, thời gian nghỉ ngơi, thời gian dành cho gia đình bị rút ngắn, và các ngày nghỉ ngày càng ít đi. Trong 1 cuộc khảo sát, hơn một nửa số nhân viên nói rằng họ phải làm việc dưới áp lực lớn và 77% cảm thấy công việc ngột ngạt quá sức chịu đựng. Vậy giải pháp là gì?Năng lượng trong chúng ta cũng giống như pin điện thoại, dù bạn có “sạc pin” hàng ngày nhưng nếu phải sử dụng với công suất lớn thì vẫn “chai pin”. Đó sẽ là lúc bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi, chán chường. Những lúc này, hãy thử “tắt nguồn” và “khởi động” lại năng lượng trong bạn bằng 1 chuyến du lịch, đi để thoát khỏi nơi văn phòng chật hẹp, để ngắm nhìn thế giới ngoài kia và để tìm lại hứng khởi trong cuộc sống.

Nào hãy cùng PYS Travel tham gia event “Chạy trốn bộn bề - về với non cao” để nạp năng lượng, tìm cảm hứng và nhận những phần quà vô cùng giá trị nhé!

Chanh Bubble.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM