PYS Travel đạt Top 30 Hàng Việt Nam được người dùng yêu thích 2016

21/05/2020

Tối ngày 23/12, tại Nhà Hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, ông Trịnh Đình Minh - Giám đốc Marketing đã đại diện Công ty du lịch trẻ PYS Travel nhận chứng nhận Hàng Việt Nam được người dùng yêu thích 2016.

event-pys-travel004

event-pys-travel005

PYS Travel được lọt vào Top 30 của danh sách Hàng Việt Nam được người dùng yêu thích, đồng thời cũng là Top đầu trong danh sách Dịch vụ du lịch. Đại diện lên nhận bằng khen là giám đốc Marketing - Ông Trịnh Đình Minh.

event-pys-travel001

Buổi vinh danh diễn ra tại và được truyền hình trực tiếp trên Kênh 1, Đài Truyền hình Hà Nội. Trước buổi lễ, đại diện công ty đã có buổi gặp mặt và giao lưu với lãnh đạo Thành phố Hà Nội và các doanh nghiệp trên toàn quốc. Danh hiệu này càng cho thấy sản phẩm dịch vụ tour của PYS Travel ngày càng chiếm được vị thế trong lòng người tiêu dùng.

event-pys-travel003

Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, dưới sự phối hợp tổ chức của UBND TP.Hà Nội, UBMTTQVN TP. Hà Nội và Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội.

event-pys-travel002

Theo Ban tổ chức, danh mục sản phẩm giới thiệu bình chọn năm 2016 có 12 ngành hàng chủ đạo. Đây là kết quả sàng lọc từ hơn 1.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Tiêu chí tổ chức chương trình bình chọn là thúc đẩy, gia tăng, hiện thực hóa quyền và lợi ích của người tiêu dùng, cũng như tạo động lực cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục nâng cao chất lượng, cải tiến công nghệ, chiếm lĩnh thị phần nội địa, tạo sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Chanh Bubble.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM