Bản tin Humans of PYS số 6

24/09/2018

human-of-pys-travel

1, PYS Travel nam tiến ngày 10/3

Sự kiện nổi bật nhất tháng qua ngày 10/3 đánh dấu mốc PYS Travel nam tiến. Địa chỉ văn phòng TP Hồ Chí Minh, Lầu 7, tòa nhà Thiên Phước2, số 110 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3. human-of-pys-travel002

Với quyết tâm cưa đổ khách Sài Gòn, PYS travel sẽ nỗ lực hết mình mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng. Chúc chị Nguyễn Thị Hường vững vàng, tràn đầy năng lượng dẫn dắt cánh chim hải âu PYS Travel nơi phương Nam.

2, Ngày 08/3 tại PYS Travel

Những chàng trai PYS Travel tổ chức ngày 8/3 với nhiều điều bất ngờ gửi đến một nửa PYS còn lại. Một ngày 8/3 đáng nhớ trong lòng chị em PYS Travel. Cảm ơn những nam thanh PYS travel vô cùng tâm lý và lãng mạn. Chúc một nửa PYS còn lại luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. human-of-pys-travel001

3, Chương trình đào tạo nhân lực trong tháng 3 tại PYS Travel

Với triết lý kinh doanh: Lấy con người làm trung tâm, PYS travel luôn chú trọng đến các chương trình đào tạo nhân viên. Tuần qua lớp luyện giọng Sale diễn ra không chỉ thành công rực rỡ, mang đến kỹ năng cần thiết cho Team Sale mà còn gắn kết các thành viên PYS lại với nhau gần hơn nữa.

human-of-pys-travel001

Bên cạnh đó lớp Trainning dịch vụ Cô Tô cũng diễn ra vào ngày 17/03 với nhiều kiến thức bổ ích cho team sale và điều hành. Chúc PYS Travel tương lai tổ chức nhiều chương trình đào tạo chất lượng thành công hơn nữa.

4, Nhóm nghiên cứu CASS Anh Quốc về làm việc tại PYS Travel

 PYS Travel vinh dự được nhận hỗ trợ từ hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc. Từ ngày 27/03 đến ngày 31/03/2017 nhóm nghiên cứu từ ĐẠi học CASS của nước Anh đến làm việc và trao đổi với ban giám đốc PYS Travel về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực phát triển thị trường. Các vấn đề được thảo luận và tư vấn có thể đề cập tới việc thâm nhập thị trường mới, chiến lược marketing cho sản phẩm hoặc tư vấn các vấn đề liên quan tới sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.

human-of-pys-travel006

Bên cạnh PYS Travel được lựa chọn tham gia vào chương trình thì còn có những doanh nghiệp quy mô lớn như Gold Sun Media, Tập đoàn FPT, VinaFoods, Tập đoàn Bắc Việt, Công ty CP phần mềm Hòa Bình (Peacesoft Solutions) Dược phẩm Hoa Linh, Công ty bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), VPBank Securities.

5, PYS Travel tham gia hội thảo “Vì sao doanh nghiệp yêu rừng”

PYS Travel tham gia hội thảo “Vì sao doanh nghiệp yêu rừng” ngày 29/03/2017 tại Khách sạn Hà Nội Club, 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thực hiện Trách nhiệm xã hội của PYS Travel.

human-of-pys-travel004

Tại hội thảo Chị Nguyễn Thị Việt Anh – Phó Giám Đốc PYS Travel đã có bải phát biểu về Trách nhiệm của PYS Travel trong việc bảo vệ rừng qua những dịch vụ tour cung cấp. PYS Travel cam kết sẽ là một trong những doanh nghiệp lữ hành thực hiện nghiêm túc việc giữ gìn và bảo tồn tài nguyên rừng.

6,Làm bánh Trôi, bánh Chay

Một trong những hoạt động thường niên nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết các thành viên công ty của PYS Travel đó là Hoạt động làm bánh trôi bánh Chay vào ngày tết Hàn Thực.

human-of-pys-travel003

PYS Travel luôn phấn đấu gắn kết tình cảm giữa các thành viên, tạo môi trường làm việc thân thiện như ngôi nhà thứ 2 đối với các thành viên công ty.

7, PYS Travel vui mừng chào đón những thành viên mới

Tháng 3 PYS vui mừng đón chào những thành viên mới với cá tính đầy màu sắc. Chúc Các bạn cống hiến hết mình với PYS Travel, luôn được là chính mình và tỏa sáng trong công việc.

human-of-pys-travel001

  • Cô gái Lại Thị Bình gia nhập bộ phận Hành chính - Nhân sự. Cô gái với vóc dáng bé nhỏ với đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.
  • Bộ phận Tư vấn tour nội địa với sự gia nhập của 2 thành viên mới Nguyễn Thị Như Quỳnh và Nguyễn Hồng Hằng. Hai cô gái trẻ trung năng động hứa hẹn mang luồng gió mới cho mảng Tư vấn tour nội địa.
  • Bộ phân Điều hành tưng bừng chào đón Bạn Trần Phương Anh. Chúc bạn mỗi ngày đến PYS Travel là một ngày vui và làm việc hiệu quả.
  • Bộ phân Tour Outbound tưng bừng chào đón Chị Đặng Mai Liên Trưởng bộ phận tour Outbound. Hứa hẹn phòng Outbound sẽ là một trong những team dẫn đầu của công ty.
  • Bộ phận IT vui mừng chào đón Nhân viên Nguyễn Phồn Tuân. Với sức trẻ sẵn có, chúc anh có những ngày làm việc hiệu quả và ý nghĩa bên PYS Travel

Bobby RC

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM