VNExpress: Mẹo mua vé máy bay và phòng khách sạn giá tốt dù sát ngày đi

25/03/2022

Tìm kiếm vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ luôn là việc khiến khách du lịch mất nhiều thời gian và công sức nhất. Đối với nhiều phượt thủ hay những người có kinh nghiệm đi du lịch, họ thường đặt vé máy bay trước 3-4 tháng, hoặc ít nhất nửa tháng, khi hãng hàng không có chiến dịch khuyến mại để tiết kiệm. Phòng khách sạn cũng tương tự. Tuy nhiên đặt trước tour du lịch với thời gian dài du khách có thể gặp những vẫn đề phát sinh đột xuất khiến hoãn hoặc hủy chuyến .

Đối tượng khách du lịch mà Tago hướng tới là khách hàng trung lưu (Ảnh:Sưu tầm)

 

Do đó, nhiều hãng du lịch tại Việt Nam mà tiêu biểu là công ty du lịch Pys travel- 1 trong những công ty tiên phong đã cung cấp một loại hình dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của du khách, đảm bảo việc vừa mua được vé, phòng giá tốt, hoãn hủy không bị tính phí. Với thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus. Lợi ích của du khách khi mua thẻ là bạn có thể đặt mua vé máy bay, phòng khách sạn sát ngày đi trước 3 ngày, nhưng vẫn có giá tốt như đặt trước hàng tháng. Ngoài ra, nếu sát ngày đi khách có việc đột xuất phải hủy, bạn có thể chuyển kỳ nghỉ đó sang một thời gian phù hợp. 

Du khách cũng được nhận những ưu đãi như giảm giá tour, tặng gói bảo hiểm du lịch, miễn phí xe đưa đón sân bay hay hoàn tiền khi không sử dụng hết dịch vụ trong thẻ sau một năm. Với mức tiền tối thiểu 5.950.000 đồng, chủ thẻ có thể đi du lịch trong một năm. Ngoài ra, nếu không đủ chi phí để đóng tiền một lần, bạn cũng được hướng dẫn vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong 3 tháng đầu.

Nguồn bài viết:

https://vnexpress.net/du-lich/meo-mua-ve-may-bay-va-phong-khach-san-gia-tot-du-sat-ngay-di-3961146.html