Bản tin PBC PYS Travel tháng 5/2017

24/09/2018

1) Mừng sinh nhật 7 năm PYS Travel tại đảo ngọc Cát Bà

ban-tin-pbc-pys-travel012 ban-tin-pbc-pys-travel010

ban-tin-pbc-pys-travel001Sau 7 năm miệt mài cống hiến, dẫn đầu và tiên phong trong lĩnh vực du lịch, những chú Hải Âu xanh đã “bay đến” Cát Bà và tổ chức mừng sinh nhật với chủ đề “CRAZY IN PYS” vô cùng sôi động và vui vẻ.

ban-tin-pbc-pys-travel003

Trong hai ngày cuối tuần, những thành viên của công ty đã gạt hết những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi sang một bên để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi cùng nhau. Những hoạt động team building, màn flashmob đầy ấn tượng, các thử thách trong Amazing Race do ban tổ chức để ra,... đã để lại nhiều kỉ niệm sâu sắc trong lòng những chú Hải Âu xanh.

ban-tin-pbc-pys-travel004Sau chuyến du lịch này, PYS như được nạp thêm năng lượng để tiếp tục hăng say làm việc và phục vụ khách hàng.

2) PYS Travel ra mắt đồng phục mới trẻ trung, năng động

ban-tin-pbc-pys-travel011Màu áo với nền xanh làm chủ đạo từ lâu đã trở thành biểu tượng của PYS travel. Nhưng thời gian gần đây, sau khi cân nhắc và xem xét ý kiến đóng góp của các thành viên trong ngôi nhà “ PYS travel”, các “đầu tàu” đã thay đổi và lựa chọn màu trắng cho bộ đồng phục mới của công ty. Màu trắng thể hiện một sự chuyên nghiệp, tạo nên sự khác biệt độc đáo so với màu áo của những công ty khác cùng hoạt động ở lĩnh vực du lịch.

ban-tin-pbc-pys-travel005Hi vọng rằng sự thay đổi trong nhận diện hình ảnh này sẽ mang lại niềm hứng khởi mới cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công cuộc hăng say đóng góp cho công ty.

3) Ra mắt mũ cói dành tặng khách hàng trong chuyến du lịch biển mùa hè

ban-tin-pbc-pys-travel013

Không chỉ luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị sản phẩm cung cấp, PYS còn cố gắng để lại những dấu ấn đẹp bằng những hành động mang giá trị tinh thần.

ban-tin-pbc-pys-travel007

Để đáp lại quyết định lựa chọn PYS làm điểm đến, công ty gửi đến khách hàng chiếc mũ cói nhỏ xinh làm bạn đồng hành trong suốt chuyến du lịch mùa hè này. Món quà chứa đựng lời tri ân sâu sắc của PYS đến khách hàng đã dành sự tin tưởng cho mình, cũng là một vật kỉ niệm cho chuyến đồng hành cùng PYS.

4) Giám đốc Trần Sỹ Sơn tham dự chương trình Famtrip tại Dubai

Từ ngày 15/05 đến ngày 21/05, đại diện công ty PYS travel - giám đốc Trần Sỹ Sơn, đã tham gia chương trình FAMTRIP khảo sát dịch vụ khách sạn, cơ sở lưu trú nhà hàng, điểm đến tham quan và làm việc trực tiếp với các đối tác tại Dubai.

ban-tin-pbc-pys-travel014

Trong chương trình, các đối tác đã giới thiệu các địa điểm du lịch đang gây sức hút lớn tại thị trường này, mở ra một cái nhìn đầy đủ và tổng quát nhất về thị trường du lịch Dubai. Đây là hình thức tìm hiểu, làm quen và tiếp thị, nhằm khảo sát và lựa chọn, xây dựng, thiết kế chương trình du lịch. Những chuyến đồng hành cùng các chuyên gia, các hãng lữ hành, các doanh nghiệp liên quan này là một chất xúc tác mạnh mẽ nhằm phát triển cộng đồng du lịch.

Sau khi tìm hiểu và cân nhắc, PYS cũng đã ấp ủ cho mình những dự định khám phá, phát triển và mở rộng thị trường ở Dubai, hứa hẹn sẽ đem lại những điều mới mẻ và nhiều thành công hơn nữa cho công ty.

5) Vui mừng chào đón những thành viên mới đến với đại gia đình PYS Travel

PBC-Recovered

Tháng 5 này, PYS vui mừng chào đón 6 thành viên mới gia nhập công ty. Chúc các bạn những ngày tháng được học hỏi những điều mới mẻ, được sống hết mình và chơi hết mình cùng PYS.- Team Marketing Tago tưng bừng chào đón hai thành viên mới là: Nguyễn Thành Vinh và Nguyễn Hồng Ngọc, hai bạn trẻ với mong muốn và khát khao được cống hiến.

- Team IT với sự gia nhập của Hà Hải Dũng. Chúc bạn mỗi ngày đến PYS Travel là một ngày vui và làm việc hiệu quả.- Team nhân viên tư vấn khách hàng Tago tưng bừng chào đón: Thu Hiền, Hằng và Thùy - Ba cô gái xinh xắn, trẻ trung và năng động, hứa hẹn sẽ mang lại cho team Sale Tago những hiệu quả công việc đáng kể

6) Chương trình đào tạo kỹ năng cho Team Tư vấn tour nội địa

PBC2

Trong tháng qua, buổi training cho team sales nội địa nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của PYS đã được tổ chức thành công rực rỡ. Những kế hoạch đã đề ra thu về kết quả khả quan trong việc đào tạo, phổ cập những tuyến tour biển có khả năng bán trong dịp hè 2017, chú trọng đào tạo kĩ năng đánh giá tình trạng khách hàng trên CRM, liên hệ với công ty đối tác...

Sau quá trình training, các thành viên team sales nội địa không những được nâng cao kiến thức về chuyên môn, mà còn có một cái nhìn bao quát hơn về sứ mệnh trong tương lai của PYS travel nói chung và team sales nội địa nói riêng.

7) Phòng Tour Outbound tham gia Hội thảo du lịch Bắc Kinh ngày 24/5 PBC1

Ngày 24/5 vừa qua, team Outbound của PYS đã tham dự chương trình xúc tiến du lịch Bắc Kinh với sự tham gia của các Lãnh đạo Ủy Ban du lịch tỉnh Bắc Kinh, lãnh đạo hiệp hội du lịch Hà Nội... Chương trình nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các tổ chức, hiệp hội và mang lại sự hợp tác cùng phát triển của du lịch Trung Quốc – Việt Nam.  Chương trình kết thúc thành công mĩ mãn, để lại ấn tượng sâu sắc và mở ra nhiều cơ hội cho du lịch Việt Nam nỏi chung và PYS travel nói riêng.

 8, PYS Travel dành tặng các bé những món quà đặc biệt nhân ngày 1/6 

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để bố mẹ, ông bà,.. thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các bé thông qua những lời chúc và món quà ý nghĩa.

PBC

Ngày 31/5 vừa qua, PYS Travel đã tổ chức chương trình tặng quà cho các thành viên nhí - con của nhân viên công ty. Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần mang đến cho bé một ngày 1/6 trọn vẹn và ấm áp.

Trong ngày 1/6, các thành viên trong công ty đã được gợi lại ký ức với cuộc thi“Ấu thơ trong tôi là…” - nhìn ảnh ấu thơ của các thành viên đoán người hiện tại. Chương trình mang lại cảm xúc vui vẻ, những tiếng cười rộn rã nhưng cũng vô cùng xúc động khi mỗi người đều được tặng "một vé về tuổi thơ"

9, PYS Travel tìm kiếm Trưởng phòng Nhân sự

Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, PYS Travel tìm kiếm vị trí Trưởng phòng Nhân sự, nhằm mang đến những luồng gió mới và nguồn nhân lực “cực chất” và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

PBC-Recovered

Hạn nộp hồ sơ: 30/6.

Đây là cơ hội cho những nhân sự đam mê công việc và tinh thần tươi trẻ, sẵn sàng cháy hết mình trong môi trường năng động của PYS Travel. Xem thêm tin tuyển dụng ngay>>>