Bản tin PBC PYS Travel tháng 6/2017

24/09/2018

1: PYS Travel nhận bằng khen Doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2016

Ngày 13/6, PYS Travel đã vinh dự nhận quyết định khen thưởng Doanh nghiệp Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016. Giải thưởng được trao tặng bởi Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Sự kiện này là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của một tập thể cho sự nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế - xã hội mà ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng cho PYS Travel.

Ngoài ra, đây là một nguồn động viên, khích lệ lớn lao cho PYS Travel cùng những những cá nhân đang miệt mài làm việc, cống hiến hết mình để mang đến những sản phẩm chất lượng, giá trị nhất cho khách hàng.

2: PYS Travel hân hạnh được phục vụ 3.600 khách hàng trong tháng 6

Tháng 6/2017, PYS Travel hoan nghênh tinh thần làm việc hiệu quả của các bộ phận Tư vấn tour nội đia, Tư vấn FNE và Marketing khi cả 3 team đều hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu.

ban-tin-pbc-pys-travel

Tổng lượt khách sử dụng dịch vụ của PYS Travel trong tháng 6 đạt 3.600 - một con số rất đáng biểu dương.

ban-tin-pbc-pys-travel003-01

ban-tin-pbc-pys-travel002

ban-tin-pbc-pys-travel001

PYS Travel rất hân hạnh vì đã được đồng hành cùng khách hàng trong tháng 6 vừa rồi. Tất cả sẽ là động lực để tập thể nhân viên công ty hăng say cống hiến và không ngừng cải thiện.

3: PYS Travel tổ chức sinh nhật cho các thành viên tháng 6

Đây là “truyền thống” diễn ra hàng tháng của tập thể nhân viên của công ty. Những thành viên của gia đình lớn có cùng sinh nhật vào một tháng thì sẽ được tổ chức chung vào một ngày. Và lần này là sân khấu của hai cô gái Đặng Mai Liên và Trần Phương Anh tỏa sáng.

ban-tin-pbc-pys-travel004

Hai cô nàng Song Tử đã có những giây phút được quây quần bên những đồng nghiệp, được thổi nến, nghe những lời chúc mừng ấm áp, vui đùa, cười nói. Hi vọng rằng những giây phút này sẽ trở thành những kỉ niệm khó quên trong thời gian làm việc và cống hiến tại công ty cho hai cô gái của PYS Travel.

4: Tưng bừng lễ chào mừng thành viên mới gia nhập “đại gia đình Hải Âu”

Tháng 6 này, PYS vui mừng chào đón những thành viên mới gia nhập công ty. Chúc các bạn những ngày tháng được học hỏi những điều mới mẻ, được sống hết mình và chơi hết mình cùng PYS.

ban-tin-pbc-pys-travel002

-Team nhân viên kinh doanh FNE chào đón thành viên mới là bạn Võ Thị Thu Y. Với tuổi trẻ, niềm đam mê và nhiệt huyết, bạn Võ Thị Thu Y hứa hẹn sẽ mang đến cho phòng nhân viên kinh doanh của FNE một luồng gió mới mẻ và đầy thú vị.

-Điều hành FNE lần này đón nhận hẳn hai thành viên mới là bạn Đặng Thị Thùy và Hoàng Vũ Quỳnh Mai. Hai cô gái xinh xắn, đáng yêu, với mong muốn, khao khát được cống hiến.

-Phòng kế toán: Nguyễn Thị Hà – cô gái với phong cách trẻ trung, năng động khiến người đối diện luôn cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào.

5: Tổ chức các bữa ăn phụ cung cấp năng lượng cho nhân viên vào các buổi chiều

Là những người xây dựng doanh nghiệp, những “đầu tàu” của PYS travel luôn mong muốn đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên trong công ty.

ban-tin-pbc-pys-travel003

Trong tháng này, công ty đưa ra chính sách mới nhằm tổ chức những bữa ăn phụ vào buổi chiều nhằm cung cấp thêm năng lượng để nhân viên làm việc được năng suất, hiệu quả hơn.

ban-tin-pbc-pys-travel001

Những món ăn được thay đổi đa dạng, phong phú, thơm ngon và hấp dẫn theo từng ngày, xua tan bớt những mệt mỏi, căng thẳng và áp lực trong công việc cho những chú hải âu.

ban-tin-pbc-pys-travel001

6: Tổ chức chương tình đào tạo dành cho cấp bậc quản lý (từ trưởng nhóm trở lên)

Chương trình này với tên gọi: “Hội 10 giờ sáng thứ 7", là một buổi chia sẻ nâng cao chuyên môn, năng lực quản lý.

ban-tin-pbc-pys-travel001

Chương trình gồm các mảng open talk về các khó khăn khi làm việc teamwork, cách quản lý thời gian, sự khó khăn trong giao tiếp nội bộ, vận hành bộ máy công ty, hay những cách khắc phục, những biện pháp nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc giữa leader và nhân viên...Chương trình được tổ chức  với tần suất 2 tuần/1 lần.

ban-tin-pbc-pys-travel002

Hoàng Thúy Quỳnh - Trưởng bộ phận Kế toán cho biết: "Khi tổ chức hoạt động 10h sáng thứ 7, nó là bước đầu để xây dựng văn hóa học tập trong công ty, đồng thời cũng là một hoạt động đào tạo để nâng cao năng lực quản lý của các cấp lên đồng đều. Hội 10h sáng thứ 7 muốn duy trì hoạt động thành công, cá nhân mình nghĩ không phải ở kiến thức chia sẻ ở các buổi, mà việc quan trọng đầu tiên là phải làm cho các thành viên cảm thấy hào hứng. Có niềm đam mê, hứng khởi thì mới nhiệt được"

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM