Trip Radio: Khi ta ở chỉ là nơi đất ở

24/09/2018

Có bao giờ bạn nghe một bản nhạc, ngửi một mùi hương hay quay lại một vùng đất bạn đã từng đi qua, những cảm xúc của bạn bỗng sống dậy, gợi nhớ những sự việc đầy thân quen chưa? Đó là bởi kí ức của bạn được lưu lại trong một vùng ghi nhớ, giúp chúng ta nhận biết sự việc quen thuộc, những kỉ niệm trong quá khứ đó.

ha-giang-pys-travel002

Mỗi miền đất bạn đến, đều in lại dấu chân của bạn và gửi lại cho bạn những kỉ niệm lưu vào miền kí ức vĩnh viễn.Cùng cảm xúc đó, nhà thơ Chế Lan Viên cũng từng viết “Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở/ Khi ta đi, đất bỗng hóa tâm hồn”. Mỗi miền đất bạn đến, đều in lại dấu chân của bạn, và gửi lại cho bạn những kỉ niệm, lưu vào miền kí ức vĩnh viễn. Để khi có cơ hội quay lại, những cảm xúc ban đầu vẫn vẹn nguyên. Cùng lắng nghe những tâm sự của một khách hàng của PYS Travel về mảnh đất Hà Giang đầy ắp những nhung nhớ nhé!

ha-giang-pys-travel011


“Tôi không phải là người thích xê dịch, thế nhưng, những chuyến đi đến vùng Đông Tây Bắc, đặc biệt là Hà Giang, lại mang lại cho tôi sức cuốn hút lạ thường. Tôi thích ngắm nhìn các thửa ruộng từ những vách núi cao, những ngôi nhà nhỏ nằm treo leo, cách những đứa trẻ vùng cao chơi đùa, yêu cả cái cảm giác được hít hà không khí trong lành mà người con thành thị như tôi hiếm khi được thưởng thức. Đây không phải lần đầu tôi đến Hà Giang, nhưng cảm giác mong chờ vẫn chưa bao giờ hết. Trong chuyến đi trước, vì thời gian eo hẹp, tôi chỉ có dịp ghé qua Dinh thự vua Mèo và phiên chợ Đồng Văn. Lần này, tham gia tour của PYS Travel, tôi nhất định phải mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng, chạm tay vào cột cờ Lũng Cú thiêng liêng, ngắm nhìn núi đôi Quản Bạ từ trên cao, và mang về những tấm ảnh chụp với cánh đồng hoa tam giác mạch nổi tiếng nơi mảnh đất này”.

ha-giang-pys-travel005


Trip Radio tin chắc rằng, những cảm xúc mà thiên nhiên và con người Hà Giang mang lại cho bất kì du khách nào đều là những cảm xúc đẹp đẽ, đầy chất thơ. Chúc cho những bạn đồng hành với PYS Travel thật nhiều sức khoẻ để có thể trải nghiệm hết những điều thú vị trên mảnh đất Hà Giang bên gia đình, bạn bè và người thương.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM