Bản tin PBC PYS Travel Tháng 8/2017

24/09/2018

1) 700 KHÁCH HÀNG LÀ CHỦ ĐẠI LÝ CỦA HÃNG ĐIỀU HÒA CASPER ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ NĂM THỨ 3 LIÊN TIẾP CỦA PYS TRAVEL

pbc-thang-8-pys-travel001

Casper là thương hiệu được thành lập và tư vấn bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thương mại và nhất là trong lĩnh vực điều hòa không khí, điện gia dụng. Casper Việt Nam là đại diện duy nhất phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí thương hiệu ” Casper ” tại thị trường nước ta.

Trong tháng 7 này, 700 khách hàng là chủ đại lý, cửa hàng phân phối của hãng điều hòa CASPER Thái Lan đã tin tưởng sử dụng dịch vụ năm thứ 3 liên tiếp của PYS Travel . Sự kiện này không những là một nhiệm vụ, trách nhiệm lớn công ti đứng ra gánh vác, mà một lần nữa khẳng định lại khả năng vươn xa hơn nữa của PYS Travel trong quá trình phát triển.

2) THAM GIA LỚP HỌC DO GIẢNG VIÊN HỒNG QUYÊN - GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETJET GIẢNG DẠY 

pbc-thang-8-pys-travel002

Để củng cố, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lưc, công ti đã đầu tư và tiến hành cho tập thể nhân viên tham gia vào lớp học chăm sóc khách hàng do giảng viên Nguyễn Thị Hồng Quyên - Giám đốc trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng hàng không Vietjet đứng lớp. Lớp học diễn ra trong hai ngày liên tiếp và đã mang lại cho những chú hải âu của PYS Travel những kiến thức bổ ích, những cái nhìn mới mẻ và một tầm nhìn rộng lớn hơn trong quá trình cống hiến về sau.

3) PYS  TRAVEL THAM GIA ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ NGƯỜI DÂN MÙ CANG CHẢI

pbc-thang-8-pys-travel003

Để tham gia vào công tác cứu trợ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do đợt lũ quét kinh hoàng gây ra trong tháng 8 vừa rồi ở Mù Cang Chải, PYS Travel đã đóng góp một khoản tiền qua hòm công đức của  Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm. Khoản đóng góp tuy không mang giá trị vật chất lớn lao, nhưng lại chứa đựng giá trị tinh thần, sự cảm thông và chia sẻ lúc khó khăn của công ty dành cho những người dân ở Mù Cang Chải nói riêng và các tỉnh Tây Bắc chịu ảnh hưởng của lũ nói chung.

4) TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG

pbc-thang-8-pys-travel004_001

Với sự phát triển lớn mạnh không ngừng và một số lượng khách sử dụng dịch vụ của PYS Travel ngày càng tăng lên, phòng nhân sự liên tục đẩy mạnh công tác tuyển dụng, tìm kiếm nhân tài tham gia vào tập thể của mình.

Rất nhiều vị trí như Intern Marketing, Content Marketing, Copywriter, Disigner…đang cần các bạn lấp chỗ trống! Với một môi trường không những chuyên nghiệp, năng động mà còn rất thân thiện, hòa đồng, PYS travel hứa hẹn, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những kinh nghiệm quý báu và những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Thông tin tuyển dụng tham khảo tại: http://tuyendung.pystravel.vn/

5) TIẾN HÀNH MỞ THÊM NHIỀU SẢN PHẨM NỘI ĐỊA VÔ CÙNG HẤP DẪN

pbc-thang-8-pys-travel005

Một mùa lúa chín, một mùa hoa rực rỡ nữa lại phủ kín núi đồi Tây Bắc. Không để những tâm hồn ưa xê dịch chờ đợi thêm nữa, PYS  Travel đã mở thêm rất nhiều sản phẩm nội địa vô cùng hấp dẫn để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm mới của PYS trong tháng 7 này bao gồm: Tour Sapa - Y Tý - Bắc Hà và Hoàng Su Phì - Simacai mùa lúa mùa hoa. Những chặng đường mới, những khung trời mới đang chờ đón cách bạn chinh phục ở phía trước. Hi vọng rằng, PYS Travel sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn trong mọi chuyến du lịch hấp dẫn vào các dịp lễ các tháng cuối năm 2017.

Khám phá các điểm đến mới cùng PYS Travel tại: http://pystravel.vn/tour

6) CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

pbc-thang-8-pys-travel006

Tháng 8 này, PYS Travel lại vui mừng tổ chức bữa tiệc sôi động chào đón ba nhân viên mới gia nhập công ty. Team IT chào đón thành viên mới là bạn Bùi Văn Vương. Với tuổi trẻ, niềm đam mê và nhiệt huyết, bạn Vương hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phận IT một luồng gió mới mẻ và đầy hứng khởi.

Mặc dù là mem mới, nhưng với sự thân thiện, vui vẻ, gần gũi của mình, bạn Trần Bích Liên phòng Sale Tago đã nhanh chóng làm quen và bắt nhịp được với những chú hải âu trong công ty. Chúc bạn Liên những ngày tháng tới sẽ được học hỏi những điều mới mẻ, được sống hết mình và chơi hết mình cùng PYS.

7) RỘN RÀNG TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÁC THÀNH VIÊN THÁNG 8

pbc-thang-8-pys-travel007_001

Tháng 8 này là tháng sinh nhật của hai thành viên PYS Travel, anh Đoàn Thái Thiện (22/8) và bạn Hà Hải Dũng (30/8). Lần này, PYS đã dành cho hai anh chàng này một bữa tiệc nho nhỏ thay lời chúc mừng sinh nhật từ những người đồng nghiệp. Hi vọng rằng, đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho anh Thiện và bạn Dũng trong những ngày tháng làm việc, cống hiến và đồng hành cùng PYS Travel.

8) RA MẮT WEBSITE TAGO VERSION 2.0

pbc-thang-8-pys-travel008

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo, đội ngũ nhân viên của Tago hân hạnh giới thiệu và cho ra mắt website Tago 2.0. Phiên bản mới với những ưu điểm vượt trội, giúp người dùng giải quyết được những khúc mắc, những vấn đề khi đi du lịch tự túc và đi tour.

Còn hàng loạt những tính năng, những cải tiến mới mẻ và hiện đại, hãy cùng Tago đếm ngược ngày cho ra mắt website Tago 2.0 này và tự trải nghiệm những cảm xúc chân thực nhất nhé!

9) PYS TRAVEL DÀNH ĐƯỢC NHIỀU YÊU MẾN TỪ QUÝ KHÁCH HÀNG

pbc-thang-8-pys-travel001

"Bán niềm vui - Mua nụ cười" là kim chỉ nam suốt 7 năm qua của PYS Travel. Có lẽ hạnh phúc nhất là khi đọc những dòng cảm nhận của những vị khách hàng yêu quý mà PYS Travel may mắn được đồng hành trên mọi nẻo đường. Chia sẻ của chị Vũ Mai Phương - Khách hàng thân thiết, tham gia tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ năm 2015 chia sẻ: "Nếu đi tour mình chỉ tin tưởng chọn mỗi PYS Travel. Ở các bạn mình nhận thấy sức trẻ, sự nhiệt huyết và thành tâm trong nghề. Mình đã đi tour của PYS hơn 2 năm qua và giới thiệu nhiều bạn bè người thân để sử dụng dịch vụ của các bạn."