Phát động chương trình 'Vinh danh Hải Âu' - Nhân vật của tháng tại PYS Travel

24/09/2018

Chương trình ra đời với mục đích tôn vinh những cố gắng của các thành viên có đóng góp xuất sắc trong công việc, đồng thời tạo niềm cảm hứng cho tập thể thêm phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của PYS Travel. 

Phấn đấu làm việc -  cống hiến và được ghi nhận là một trong những mục tiêu mà bất kỳ một ai trong chúng ta đang muốn hướng đến.

“Vinh danh Hải Âu” là một chương trình được ra đời nhằm ghi nhận những cố gắng  của những thành viên có thành tích xuất sắc không chỉ trong công việc mà còn là những công dân ưu tú trong việc thực hiện nội quy, quy chế công ty.

Chương trình cụ thể như sau:

Mục đích : Vinh danh 1 bạn trong tháng có thành tích công việc nổi bật, có ý tưởng sáng tạo và được triển khai trên thực tế, Tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy chế công ty.

Phương thức bình chọn: Chúng ta sẽ có 2 vòng bình chọn

+ Tạo link Google form đề cử và ứng cử giải thưởng Human Of The Month, mỗi bộ phận đề cử ít nhất 1 người, mọi người có thể tự do đề cử người khác hoặc tự ứng cử.

Công khai danh sách ứng viên + lý do nên bình chọn cho ứng viên, tiến hành bình chọn.

+ Tạo link Google form bỏ phiếu, mỗi người được phép bỏ 1 phiếu để bầu chọn ra người xứng đáng nhất tháng.

Thời gian bầu chọn: Từ M1 – M4 các bạn sẽ tiến hành bình chọn , M5 sẽ trao thưởng trước toàn công ty.

Giải thưởng:  Phần thưởng đặc biệt trị giá 500.000 VNĐ và bạn Hải Âu được bầu chọn sẽ vinh danh trên Bức Tường Danh Vọng.

Đối tượng: Tất cả thành viên trong công ty không phân biệt gầy béo, già trẻ, lớn bé, chỉ cần là công dân PYS Travel đều có thể tham gia.

Bạn là người nhiệt huyết, tự tin, sáng tạo, ham học hỏi  và mong muốn trở thành nhân viên nòng cốt của công ty, vậy hãy cố gắng giật nhiều giải, vinh danh nhiều lần trong năm nhé. Hi vọng chương trình này sẽ nâng cao làn sóng chăm chỉ làm việc từ những chú chim Hải Âu!

Oanh Nguyễn