Bản tin PBC tháng 12/2017

24/09/2018

A. GẮN KẾT ĐOÀN THỂ

1. Noel sống động cùng PYS Travel

Gạt bỏ hình ảnh nghiêm túc, đăm chiêu trong giờ làm việc, những chú hải âu của PYS Travel đã có một Giáng sinh vô cùng ấm cúng bên những người đồng nghiệp thân thiết. Tuy chỉ là bữa tiệc nhỏ, nhưng Noel của PYS chẳng thiếu thứ gì, từ ông già Noel ‘bụng phệ’, cây thông theo phong cách quý tộc đến những món quà xinh xắn, gửi gắm tâm tình của từng thành viên dành cho nhau.

pbc-pys-travel-1

Phần trao quà chính là yếu tố tạo nên sức sống của toàn bữa tiệc. Mỗi người tự quyết định ‘vận mệnh’ của mình, nhận quà từ soái ca hay hot girl chanh sả, hoa hậu thân thiện là do chính tay bạn chọn. Đùa chút thôi, dù nhận quà từ ai, các thành viên của PYS Travel đều vô cùng hạnh phúc vì ‘rinh’ toàn quà bự về nhà dịp Giáng sinh mà.

2. Lớp học Yoga - Luyện tập thể thao tăng cường sức khỏe:

Bạn vẫn thường ghen tị với những tập đoàn ‘đại bự’, cho nhân viên tập thể thao trong giờ làm việc để giải tỏa stress? Thế thì hãy dẹp bỏ sự GATO của mình đi nhé, vì ở PYS Travel nay đã có lớp học Yoga với không gian thoáng đãng và giáo viên tận tình.

pbc-pys-travel-2

Cụ thể, lớp học Yoga sẽ diễn ra vào ngày 2, 4, 6 hàng tuần, từ 18h – 19h. Ai để lỡ mất thông tin siêu hấp dẫn này thì hãy nhanh chóng đăng ký tham gia nhé.

3. Interesting Story (Chuyện nhà PYS)

Tháng 12 này, nhà PYS vô cùng tự hào về hai nhân viên mẫn cán nhất quả đất, Miss Linh Phan tại đầu cầu Hà Nội và Miss Sái Thị Phương tại đại bản doanh Sài Gòn.

pbc-pys-travel-3

Miss Linh Phan vô cùng trách nhiệm, ở lại văn phòng trong kỳ nghỉ lễ để hoàn thành công việc. Trong khi đó, Miss Sái Thị Phương được khen ngợi là nhân viên chăm chỉ nhất miền Nam, vừa đi học về đã lập tức đến văn phòng ‘chốt sale’.

4. Bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho các thành viên tháng 12

Bữa tiệc sinh nhật lần này được tổ chức vô cùng hoành tráng, ấm cúng với hoa, nến, bánh kem, những món quà và biết bao lời chúc chân thành từ đồng nghiệp. Các thành viên sinh nhật trong tháng 12 này gồm có:

Nguyễn Thị Châu: 09/12/1991Nguyễn Thùy Chi: 16/12/1990Hà Thị Thảo: 19/12/1992Hoàng Vũ Quỳnh Mai: 12/12/1995Trần Thị Hạnh: 06/12/1994

pbc-pys-travel-4

Một lần nữa, xin gửi lời chúc ấm áp nhất đến với các bạn trong tuổi mới nha <3.

B. SỰ KIỆN NỔI BẬT

1. Team Sài Gòn chụp ảnh tổng kết:

Văn phòng Sài Gòn tháng 12 rộn ràng với buổi chụp ảnh tổng kết cuối năm. Những cô gái dịu dàng trong tà áo dài thiên thanh, các chàng trai đẹp tựa hot boy với sơ mi trắng, quần âu lịch lãm, tạo nên những hình ảnh đẹp, giúp hồ sơ thương hiệu của PYS Travel càng thêm ấn tượng.

pbc-pys-travel-5

2. Tưng bừng cuộc thi Sale Stars phòng Sale Nội địa Hà Nội:

Trời Đông có thể lạnh giá, nhưng không khí phòng Sale Nội địa Hà Nội thì luôn ‘nóng’ bởi không khí lao động hăng say của mỗi thành viên. Được biết, đối với nhân viên có tổng số khách 3 tháng cuối năm cao nhất (trên 450 khách) và tỷ lệ chốt trên 30% sẽ được vinh danh ‘Sales Star’, nhận ngay 3 triệu tiền thưởng nóng.

pbc-pys-travel-6

Một nguồn tin thân cận cho hay, hiện tại, Trần Thị Như Trang đang là nhân vật dẫn đầu với 680 khách, một thành tích siêu đáng gờm với những đối thủ cạnh tranh của chị.

3. Vinh danh Best Salesman tháng 12:

Rộn ràng không kém văn phòng miền Bắc, Kim Tiền là cái tên hot nhất chi nhánh PYS Travel Sài Gòn. Theo trưởng phòng bật mí, cô gái bé nhỏ này đã cán đích sớm nhất, đạt tới 133% chỉ tiêu tháng và được vinh danh Best Salesman tháng 12.

pbc-pys-travel-7

4. Trưởng phòng kinh doanh Nguyễn Thị Hường tham gia HamTrip 2017:

Buổi Ham Trip Year End Party – Christmas 2017 với chủ đề ‘Pattaya Night’ đã được tổ chức vào tối ngày 20/12 tại một khách sạn sang trọng ở Sài Gòn. Buổi tiệc có sự góp mặt của đại diện những tổ chức uy tín như Công ty vận tải du lịch Hoàng Đế, BB Event&Team Building…

pbc-pys-travel-8

Chị Nguyễn Thị Hường – Trưởng phòng Kinh Doanh Sài Gòn đã đại diện PYS Travel tham dự sự kiện này. Đối với chị, đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, góp phần quảng bá hình ảnh của PYS Travel đến với các đơn vị lữ hành nói riêng và ngành du lịch nước nhà nói chung.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM