PYS Travel tuyển dụng Chuyên viên tư vấn Khách hàng Kênh Facebook

Tuyển dụng – Vị trí Chuyên viên tư vấn Khách hàng Kênh Facebook (Support Online)

tuyen-dung-pys-travel-8

Từ ngày 15/1 đến ngày 30/1, công ty du lịch PYS Travel có nhu cầu tuyển dụng 01 Chuyên viên tư vấn Khách hàng Kênh Facebook (Support Online), không yêu cầu kinh nghiệm. 

Hạn tuyển dụng: 30/1/2018

tuyen-dung-pys-travel-1

1/ Mô tả công việc:

– Tư vấn khách hàng qua kênh Facebook

– Nhập thông tin contact khách hàng đầy đủ theo hệ thống CRM để bộ phận sales tư vấn khách

– Hỗ trợ các phòng ban khác (Chat subiz, email markeitng..)

– Nghiên cứu & tối ưu các công cụ tự động hỗ trợ tư vấn khách hàng trên kênh Facebook

– Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý

2/ Yêu cầu công việc:

– Yêu thích du lịch, các công việc liên quan đến du lịch

– Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc

– Có khả năng làm việc nhóm

– Không yêu cầu kinh nghiệm

Mức lương: Thỏa thuận

tuyen-dung-pys-travel-6

3/Các chế độ khác:

– Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….

– Thưởng theo hiệu quả làm việc

– Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.

– Đi du lịch theo chế độ của công ty (1 năm từ 2 đến 3 lần)

– Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động

4/ Hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ qua mail: chau@pystravel.com

– CV (Curriculum Vitae)

– Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…)

– Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email.

Các email sau sẽ bị loại bỏ:

– Gửi không có tiêu đề.

– Nội dung nộp đơn trống.

– CV trình bày cẩu thả