Bảo hiểm "Vui vẻ": Lời cam kết chất lượng dịch vụ dành cho quý khách hàng của PYS Travel

07/04/2021

"BẢO HIỂM VUI VẺ - TẺ NHẠT HOÀN TIỀN" - Chương trình cam kết về chất lượng dịch vụ & nâng cao trải nghiệm khách hàng chỉ có ở PYS Travel!

Đối với PYS Travel, khách hàng luôn là trung tâm, do vậy, chương trình "Bảo hiểm vui vẻ" là một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của PYS Travel. Không chỉ đem lại những giá trị thực tế như đã cam kết với Quý khách hàng qua văn bản, PYS Travel muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách thông qua mỗi hành trình.

Chương trình "Bảo hiểm vui vẻ" - hoàn tiền lên đến 100% cho khách hàng nếu những dịch vụ do PYS Travel cung cấp như phương tiện di chuyển, khách sạn, nhà hàng ăn uống và hướng dẫn viên không đảm bảo đúng như cam kết ban đầu. (Ảnh: Đoàn Ngân hàng MSB trong chuyến du lịch team building Vinpearl Thanh Hóa 2020)

Hoàn tiền lên đến 100% với 4 hạng mục chất lượng dịch vụ không như cam kết:

Khách sạn

Phương tiện di chuyển

Nhà hàng

Hướng dẫn viên.

 

I/ Cam kết về khách sạn: Đổi NGAY & LUÔN khi chất lượng hạng phòng không đúng như cam kết ban đầu:

HẠNG MỤC CAM KẾT CÁC LỖI NHẬN BỒI HOÀN
KHÁCH SẠN

- Nghỉ tại đúng hạng phòng đã đặt dịch vụ.

- Tiện nghi: Vệ sinh, phòng ngủ đảm bảo. 

*Không đúng hạng phòng cam kết theo dịch vụ đã đặt (hạng phòng thấp hơn với cam kết):  

+ Đổi NGAY và LUÔN với hạng phòng cao hơn trong trường hợp khu nghỉ còn phòng.

+ Chuyển sang khách sạn tương đương nếu khu nghỉ hết phòng, chi phí di chuyển & đặt dịch vụ mới do PYS Travel chi trả.

+ Chuyển tới khu nghỉ khác thấp hơn tiêu chuẩn & được bồi hoàn 100% giá phòng tại thời điểm checkin được ghi trên website PYS Travel trong trường hợp không có đủ dịch vụ.

* Phòng không đạt theo tiêu chuẩn cơ bản quy định của tổng cục du lịch: Đền bù 30% giá trị phòng (tính theo giá trên web PYS)

 

PYS Travel tự hào là đại lý cấp 1 với các hệ thống các khách sạn, resort 5* trên toàn quốc như Vinpearl, FLC, Flamingo... Các khách sạn, nhà nghỉ trong tour đều được chọn lọc, với các tiêu chuẩn rõ ràng, phòng ốc mới, sạch đẹp. 

II/ Cam kết về phương tiện di chuyển:  Hoàn tiền 100% trường hợp xe cung cấp không đúng cam kết: 

 

HẠNG MỤC CAM KẾT CÁC LỖI NHẬN BỒI HOÀN
PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN 

- Xe chất lượng cao đầy đủ tiện nghi.

- Đúng loại xe, hạng xe theo cam kết.

Hoàn tiền 100% trong trường hợp xe cung cấp không đúng như với cam kết:hãng xe, năm xe, dòng xe, số lượng xe...

Bồi hoàn 30% * số ngày * chi phí thuê 1 xe cùng hạng khi Khách hàng không hài lòng với các dịch vụ liên quan tới lái xe, chất lượng dịch vụ theo các điều quy định của tổng cục du lịch. 


100% các dòng xe của PYS Travel đều là dòng đời mới, sạch sẽ, không mùi.

Các hoạt động kết nối trên xe như: giao lưu các thành viên trong đoàn, giao lưu văn nghệ, minigame với quà tặng hấp dẫn thường xuyên diễn ra trong tour khiến không khí sôi nổi hơn.

Nhiều bạn nữ "quên" đi cảm giác say xe hòa mình vào vui vẻ.

Xe đón chờ khách. 

 III/ Cam kết về Nhà hàng: Hoàn tiền tới 100% trường hợp sai nhà hàng/menu..khi chưa được khách hàng đồng ý:

HẠNG MỤC CAM KẾT CÁC LỖI NHẬN BỒI HOÀN
NHÀ HÀNG

- Cam kết về menu thực đơn/ đúng nhà hàng quy định (có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm).

- Món ăn đảm bảo dịch vụ vệ sinh. 

- Sai nhà hàng/ menu như đã hứa khi chưa có sự đồng ý của khách hàng: Bồi hoàn 100%.

Bữa ăn khách hàng cảm giác không hài lòng, không thoải mái: Bồi hoàn 30% giá trị bữa ăn như quy định

 

 

"Mâm cỗ lá" đặc trưng trong tour Tây Bắc (Bắc Hà tháng 3/2021) của PYS Travel.

Bánh sinh nhật được PYS Travel "bí mật" thiết kế gửi tặng thành viên có ngày sinh nhật trong tháng.

Nhà hàng PYS Travel đặt ăn cho du khách trong tour.

IV/  Cam kết về Hướng dẫn viên:  Hoàn toàn 100% nếu không hài lòng về Hướng dẫn viên.

HẠNG MỤC CAM KẾT CÁC LỖI NHẬN BỒI HOÀN
HƯỚNG DẪN VIÊN  HDV có thẻ nghề, và có thái độ dịch vụ tốt.  Kiến thức chưa tốt, không có tư duy dịch vụ khiến khách hàng không hài lòng: Bồi hoàn 100% (1 triệu đồng/1 ngày/ 1 đoàn) nếu như KH cảm thấy không hài lòng về HDV

 

 

Hướng dẫn viên & Photographer PYS Travel tươi cười chào đón khách.

V/ Quy định cách thức bồi hoàn:

  • Khi trong chương trình xảy ra 1 trong những lỗi nêu trên, Quý khách vui lòng phản ánh lại ngay tới HDV .
  • Lập biên bản xác nhận lỗi đó có xảy ra trong thực tế.Chụp ảnh và có thêm xác nhận của 1 thành viên khác trong đoàn (không cùng nhóm với người khiếu nại).
  • Nếu như lỗi do bữa ăn hoặc do nhà hàng, cần có sự xác nhận của đại diện nhà hàng
  • Tuy nhiên, với những lỗi có thể khắc phục ngay trong tour như: thiếu số lượng đồ ăn trên đĩa, điều hòa xe trục trặc, thái độ/hành vi tài xế... quý khách có thể phản ánh ngay với HDV để điều chỉnh, sửa chữa để chuyến đi được thành công tốt đẹp.
  • Nếu như lỗi do HDV gây ra, cần có sự xác nhận của thành viên trong đoàn và của lái xe theo đoàn.

PYS Travel với mục tiêu làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả vị khách khó tính nhất bằng những dịch vụ chất lượng, tận tâm tận tình. Cùng xem lại khách hàng nói gì về PYS Travel nhé! 

Gia nhập cộng đồng Khách hàng thân thiết của PYS TẠI ĐÂY.

Chanh Bubble.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM