Bản tin PBC tháng 2/2018: Tưng bừng khai xuân với lì xì mệnh giá 'khủng'

24/09/2018
I. GẮN KẾT ĐOÀN THỂ Nhà PYS rộn ràng ngày khai xuân

Ngày 21/02/2018 (tức Mùng 6 Tết), tập thể PYS Travel rộn ràng khai xuân với kỳ vọng một năm mới sung túc, nhiều thắng lợi.

pys-buon-chuyen-1

Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và tràn ngập tiếng cười. Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa từ Ban giám đốc, toàn thể nhân viên còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, với mệnh giá lớn nhất lên tới 500.000 đồng.

Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu Xuân Mậu Tuất, Ban giám đốc tạo điều kiện cho các thành viên được thư giãn bằng tác phẩm điện ảnh 18+ ‘50 sắc thái’. Đây quả là cơ hội để các thành viên mở mang tầm mắt, lĩnh hội những kiến thức đắt giá về tình yêu, các mối quan hệ và những thứ đi kèm với chúng.

Lễ cầu an tại Thiền Viện Trúc Lâm

Vào Chủ nhật, ngày 25/2/2018 (tức ngày 10/1 Âm Lịch), trong không khí tưng bừng chào đón Xuân Mậu Tuất 2018, PYS Travel tổ chức Lễ cầu an tại Thiền viện Trúc Lâm An Tâm - Vĩnh Phúc nhằm tri ân khách hàng, mừng tuổi đầu năm, cầu cho một năm mới hạnh phúc và bình an.

Buổi lễ cầu an đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, trang nghiêm. Thông qua sự kiện này, PYS Travel cũng gửi lời chúc Quý khách và gia đình một năm mới bình an, như ý.

Interesting Story (Chuyện nhà PYS)

Design số 'nhọ' nhất vịnh bắc bộ

Trong khi tất cả mọi người hân hoan khoe tiền lì xì với mệnh giá siêu khủng, duy nhất một người ngậm ngùi cầm tờ 20.000 đồng, ánh mắt buồn bã đến tột cùng. Đó chính là designer mẫn cán Thắng Shooter.

pys-buon-chuyen-2

Theo tiết lộ từ Ban giám đốc, chỉ có duy nhất 2 trên tổng số 60 phong bao có mệnh giá 20.000 đồng nên xác suất bốc phải rất thấp.

Tuy nhiên, bằng tất cả sự ‘may mắn’ trời sinh, anh Thắng Shooter đã lượm trúng phong bao này cùng vô số những chiếc lì xì với mệnh giá ‘hạt tiêu’.  Sau ít phút bàng hoàng, anh đã vực lại tinh thần và đăng ảnh lên ‘khoe’ với các thành viên nhà PYS một cách đầy hân hoan.

Hưởng ứng phong trào ăn gạo lứt vì sức khỏe

Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong công ty, CEO Trần Sỹ Sơn đã phát động phong trào ăn cơm gạo lứt vào ngày 15 và mùng 1 Âm lịch hàng tháng.

Các thành viên nhà PYS dĩ nhiên hưởng ứng nhiệt liệt đề xuất này, bởi ai cũng biết, gạo lứt là loại thực phẩm chứa nhiều các loại vitamin và chất xơ, giúp cải thiện sức khỏe và vóc dáng cơ thể vô cùng hiệu nghiệm.

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho các thành viên tháng 2

Bữa tiệc sinh nhật lần này được tổ chức vô cùng hoành tráng, ấm cúng với hoa, nến, bánh kem, những món quà và biết bao lời chúc chân thành từ đồng nghiệp. Các thành viên sinh nhật trong tháng 2 này gồm có:

  1. Nguyễn Hồng Trang
  2. Nguyễn Hồng Hằng
  3. Doãn Trà My
  4. Cao Chi An
  5. Nguyễn Văn Thạo  

pys-buon-chuyen-3

Một lần nữa, xin gửi lời chúc ấm áp nhất đến với các bạn trong tuổi mới nha <3.

II. SỰ KIỆN NỔI BẬT

Vinh danh hải âu tháng 1

Giải thưởng ‘Hải âu xuất sắc’ đã thuộc về chị Phan Mỹ Linh, thuộc bộ phận Điều hành PYS Travel. Theo nhận định từ những người đồng nghiệp thân cận, chị đã có sự tiến bộ vượt trội về kỷ luật, không đi muộn buổi nào trong suốt 26 ngày làm việc. Đồng thời, chị cũng là một nhân viên mẫn cán, thường xuyên túc trực tại công ty ngoài giờ hành chính để giải quyết công việc một cách trọn vẹn nhất.

Vinh danh Best Saler tháng 2

Danh hiệu Best Saler tháng 12 tại văn phòng Sài Gòn vinh danh Nguyễn Vi, cô gái với vóc dáng nhỏ bé nhưng có tài thuyết phục rất tài, với tỷ lệ chốt khách ‘khủng’, khiến đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

pys-buon-chuyen-4

Hi vọng trong tương lai, Nguyễn Vi sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, góp phần giúp văn phòng Sài Gòn bứt phá ngoạn mục về mặt doanh thu.

CEO Trần Sỹ Sơn luận bàn về tiềm năng phát triển của du lịch Việt

Trong bài phỏng vấn trên báo Diễn đàn doanh nghiệp, CEO Trần Sỹ Sơn đã luận bàn về những tín hiệu tăng trưởng đáng mừng của ngành du lịch Việt Nam.

pys-buon-chuyen-06

Cụ thể, anh cho biết: “Lần đầu tiên, Việt Nam lọt vào danh sách các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.

Trong năm 2017, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ liên tục có những chỉ đạo quyết liệt, kịp thời nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy du lịch phát triển với Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn hay Luật Du lịch 2017 đã được Quốc hội thông qua cùng với chính sách visa ngày càng thông thoáng đã tạo những cú hích lớn cho du lịch Việt Nam.

Những dấu ấn đó cùng với nhu cầu đi lại và nhu cầu của khách hàng tăng trưởng mạnh, tôi tin tưởng không chỉ trong năm tới, mà trong 3 năm tới ngành du lịch sẽ có nhiều đột phá”. 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM