Ngày hội Hướng dẫn viên PYS Travel

08/12/2022

Đã trở thành thông lệ, vào tháng 12 hàng năm, PYS Travel sẽ tổ chức hoạt động Ngày hội Hướng Dẫn Viên PYS Travel. Đây là hoạt động giúp gắn kết các thành viên đội ngũ Hướng dẫn viên của công ty, để cùng nhìn lại và rút kinh nghiệm về công tác tổ chức, phục vụ và chăm sóc khách hàng của đội ngũ Hướng dẫn viên và điều hành của công ty. Đây cũng là cơ hội để gắn kết giữa các thành viên, cũng như thống nhất các hoạt động để nâng tầm dịch vụ trong năm mới.


Đội ngũ Hướng dẫn viên của công ty tham gia ngày hội Hướng dẫn viên 2022


Cùng tham gia những hoạt động đầy ý nghĩa tại mảnh đất Hà Giang xinh đẹp

Ngày hội Hướng dẫn viên PYS Travel 2022 miền Bắc được tổ chức từ ngày 06 - 08/12/2022, với sự tham gia của gần 40 bạn Hướng dẫn viên của PYS tại Hồ Thầu - Hoàng Su Phì- Hà Giang.

Hà Giang được biết đến là một tỉnh vùng núi phía Bắc với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những di tích lịch sử từ lâu đời, sự đa dạng về bản sắc văn hóa dân tộc với nét ẩm thực, trang phục, lễ hội, tập quán rất đặc sắc, là một mảnh đất cao nguyên đá xinh đẹp mà nhiều du khách muốn ghé thăm.


Cảnh sắc thiên nhiên núi rừng hùng vĩ tại Hà Giang

Tuy nhiên đây cũng là một mảnh đất có địa hình hiểm trở với những dải núi đá tai mèo sắc nhọn, những khe núi sâu và hẹp, nhiều vách núi dựng đứng vì vậy khiến nơi đây còn nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt của những người dân ở đây.


Đường vào điểm trường khá nhỏ nên không thể di chuyển bằng ô tô, cả đoàn chia nhau mang đồ trao tặng vào cho các bé

Trong khuôn khổ của hoạt động, PYS Travel cũng tiến hành kêu gọi các tấm lòng hảo tâm và cùng anh em Hướng dẫn viên trao tặng 36 suất quà, 2 máy sưởi, 2 tủ sách, 4 can dầu ăn, 10 thùng sữa cùng nhiều sách truyện, quần áo ấm tới các bé và các thầy cô giáo tại Điểm trường Mầm non Tân Phong (Hoàng Su Phì, Hà Giang).


Cả đoàn ghé thăm, phát quà và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các bé tại điểm trường Mầm non Tân Phong (Hà Giang)


Đại diện đoàn trao tặng đến các cháu những phần quà của các nhà hảo tâm cũng như đội ngũ công ty


Hình ảnh đội ngũ Hướng dẫn viên nhà pys tự tay lắp đặt tủ sách cho trường


Tủ sách hoàn thiện được trao tặng đến các bé với rất nhiều sách truyện được mọi người ủng hộ

Hy vọng đây sẽ là một chuyến đi ý nghĩa không chỉ đối với đội ngũ Hướng dẫn viên nhà PYS, giúp mọi người gắn kết hơn, hiểu nhau hơn, mà còn có ý nghĩa đối với các thầy cô, các bé tại điểm trường để có một mùa đông ấm áp. PYS Travel hứa hẹn sẽ còn nhiều chuyến đi ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM