Nhiều cơ quan Báo chí cùng đưa tin PYS Travel tổ chức thành công Famtrip 2023

25/03/2023

Vừa qua, PYS Travel đã tổ chức thành công Famtrip: "Danang - Hoian - Hue" nhằm quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đến với du khách Ấn Độ. Sau chương trình nhiều cơ quan báo chí đã đưa tin về sự kiện này của PYS Travel, mời các bạn cùng điểm qua nhé:

1. Báo Dân trí đưa tin

Theo Báo Dân trí: "Là một thị trường khách du lịch tiềm năng, tuy nhiên để phục vụ thật tốt khách Ấn Độ không dễ, bởi họ có các yêu cầu khắt khe về ẩm thực và thường rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ".

Hơn 20 đối tác lữ hành của Ấn Độ vừa có chuyến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam - điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ấn Độ. Chương trình do Sở du lịch Tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với PYS Travel tổ chức.

Trong sự kiện này, các doanh nghiệp Ấn Độ được trải nghiệm thực tế tới các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An, Huế như: Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, Bà Nà Hills, Cố Đô Huế, Chùa Thiên Mụ... Đoàn cũng khảo sát chất lượng các khách sạn, nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng dành cho khách Ấn Độ.


Đoàn du khách đang được nghe giới thiệu tại khu du lịch Sunworld

Xem bài viết chi tiết: https://dantri.com.vn/du-lich/da-nang-hoi-an-hue-tim-cach-thu-hut-khach-an-do-20230320160153214.htm

2. Báo Vietnamnet đưa tin

Theo Vietnamnet: "Tận dụng đường bay thẳng từ New Delhi và Mumbai đến sân bay Đà Nẵng vừa khai trương cuối năm 2022, các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế đang khẩn trương "tham gia cuộc đua" thu hút khách Ấn".

Từ ngày 14/3 - 17/3, một đoàn farmtrip với sự tham gia của hơn 20 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến du lịch, báo chí Ấn Độ đã tới tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế. Trong đó, Huế là địa điểm khá mới mẻ với nhiều thành viên trong đoàn.


Bà Nà Hills

Ấn Độ là thị trường có tiềm năng du lịch rất lớn với dân số hơn 1,3 tỷ dân. Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc công bố, Ấn Độ sẽ “soán ngôi” Trung Quốc để trở thành quốc gia đông dân nhất thế giới vào năm 2023, với con số hơn 1,4 tỷ dân. Do đó, đây là thị trường khách du lịch tiềm năng mà nhiều quốc gia muốn hướng tới, trong đó có Việt Nam.

Xem bài viết chi tiết: https://vietnamnet.vn/khach-an-choang-ngop-khi-toi-hue-mien-trung-don-thi-truong-ty-dan-2121550.html

3. VOV đưa tin

Theo VOV: "Đoàn khảo sát gồm 20 đối tác lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ vừa có chuyến đi tại Đà Nẵng, Hội An và Huế, mở ra nhiều cơ hội cho ngành du lịch các địa phương miền Trung. Đoàn khảo sát Ấn Độ lưu lại miền Trung từ ngày 14 - 17/3, do công ty PYS Travel phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sun World Bà Nà Hills và một số đơn vị tiếp đón, nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu Việt Nam - điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ấn Độ, cũng như để các đối tác lữ hành tại Ấn Độ có thể trải nghiệm và đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ du lịch tại Việt Nam."


Buổi gặp mặt tại Sở Du lịch Huế

Đoàn đã tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An, Huế như: Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Bà Nà Hills, Quần thể di tích cố đô Huế, chùa Thiên Mụ... và khảo sát chất lượng các khách sạn, nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng dành cho khách Ấn Độ.

Kết thúc chuyến đi, ông Thottathil Jasim - thành viên trong đoàn dành nhiều lời khen cho các điểm đến miền Trung cũng như sự tiếp đón nồng hậu của các đơn vị tổ chức: "Chương trình lần này rất tuyệt vời, ngoài mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi thực sự ấn tượng về cách làm việc chuyên nghiệp và sự phục vụ chu đáo, tận tình của PYS Travel và các đối tác tại Việt Nam. Sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ phối hợp cùng phía Việt Nam xây dựng thêm nhiều chương trình tour hấp dẫn để thúc đẩy đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam hơn nữa”.

Xem bài viết chi tiết: https://vov.vn/du-lich/thua-thien-hue-va-da-nang-mo-ra-nhieu-co-hoi-thu-hut-du-khach-an-do-post1008056.vov

4. Báo Công thương đưa tin

Theo Báo Công thương: "Ấn Độ luôn là thị trường khách du lịch tiềm năng mà bất cứ quốc gia nào cũng đều muốn hướng đến. Tuy nhiên đây cũng là thị trường yêu cầu khắt khe, kỹ tính. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2022, Việt Nam đón và phục vụ trên 3,66 triệu lượt khách quốc tế, trong đó Ấn Độ là thị trường có sự hồi phục đáng kinh ngạc với 82%. Lượng du khách Ấn Độ đến Việt Nam năm 2022 đạt 137.900 lượt, xếp thứ 9 trong 10 thị trường gửi khách đến Việt Nam nhiều nhất. Tốc độ tăng trưởng khách du lịch đạt bình quân 45%/tháng".

Nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu Việt Nam - điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ấn Độ, cũng như để các đối tác lữ hành tại Ấn Độ có thể trải nghiệm cũng như đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ du lịch tại Việt Nam, từ ngày Công ty PYS Travel vừa hối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Sun World Bà Nà Hills, Công ty Du lịch và vận chuyển Long Thiên Anh, Nhà hàng The K2 Đà Nẵng, đại diện du lịch của PYS Travel tại Mumbai (Ấn Độ) - Công ty S K Tours & Travels tổ chức chương trình famtrip với sự tham gia của hơn 20 đối tác lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ tới tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế.

Xem bài viết chi tiết: https://kinhte.congthuong.vn/viet-nam-tim-cach-thu-hut-khach-du-lich-an-do-246748.html


Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Sở Du lịch Huế

5. Diễn đàn Doanh nghiệp đưa tin

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp: "Từ ngày 14 - 17/3, PYS Travel tổ chức chương trình FAMTRIP "Welcome to Vietnam: Famtrip Danang - Hoian - Hue 3 nights 4 days" với sự tham gia của hơn 20 đối tác lữ hành từ Ấn Độ".

Được biết, trong chuyến tham quan khảo sát này, đoàn được trải nghiệm thực tế tới các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An, Huế như: Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, Bà Nà Hills, Cố Đô Huế, Chùa Thiên Mụ…; khảo sát chất lượng các khách sạn, nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng dành cho khách Ấn Độ. Đoàn vinh hạnh nhận được sự đón tiếp nồng hậu của ông Nguyễn Lâm An, Phó Tổng Giám đốc Sun World, Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills, cũng như được giới thiệu về các điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ tại Bà Nà Hills.


Ghé thăm và khám phá kinh thành Huế cùng đoàn

Cũng trong khuôn khổ chuyến khảo sát, các đối tác du lịch lữ hành Ấn Độ đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Sở du lịch Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại buổi gặp gỡ, Ths. Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở du lịch đã chia sẻ về các điểm đến du lịch hấp dẫn khách Ấn Độ tại Huế như: các di sản được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới như Quần thể di tích Cố đô Huế, Nhã nhạc cung, Thơ văn trên kiến trúc cung đình Huế; các hoạt động xúc tiến Du lịch hấp dẫn du khách nước ngoài như Festival Huế, Festival Áo Dài; Ẩm thực đặc sắc Huế;…

Xem bài viết chi tiết: https://diendandoanhnghiep.vn/doanh-nghiep-an-do-toi-khao-sat-dich-vu-du-lich-tai-viet-nam-240762.html

6. Báo Tin tức đưa tin

Theo Báo Tin tức: "Từ 14 - 17/3, đoàn khảo sát (famtrip) gồm 20 đối tác lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ đã có chuyến đi tới Đà Nẵng, Hội An và Huế, mở ra nhiều cơ hội cho ngành du lịch các địa phương miền Trung".

Chương trình khảo sát các điểm đến tại các tỉnh miền Trung Việt Nam do Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế, công ty PYS Travel và một số đơn vị tiếp đón, nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu Việt Nam - điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ấn Độ; đồng thời để các đối tác lữ hành tại Ấn Độ có thể trải nghiệm và đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ du lịch tại Việt Nam trước khi xây dựng, tư vấn, bán sản phẩm tới du khách.

Theo Tổng cục Du lịch, lượng du khách Ấn Độ đến Việt Nam năm 2022 đạt 137.900 lượt, xếp thứ 9 trong 10 thị trường gửi khách đến Việt Nam nhiều nhất. Tốc độ tăng trưởng khách đạt bình quân 45%/tháng. Từ tháng 7/2022 trở đi, lượng khách Ấn Độ hàng tháng tăng cao hơn so với cùng kỳ năm 2019. Một trong những lý do khách Ấn Độ tăng cao là do có các đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ và nhiều chương trình khuyến mại của các hãng hàng không.

Xem bài viết chi tiết: https://baotintuc.vn/du-lich/mo-ra-nhieu-co-hoi-thu-hut-du-khach-an-do-toi-mien-trung-20230317160749363.htm

7. Tạp chí Du lịch đưa tin

Theo Tạp chí Du lịch: “Nhằm quảng bá, giới thiệu Việt Nam là điểm đến hấp dẫn du khách Ấn Độ, PYS Travel tổ chức chương trình Famtrip “Welcome to Vietnam: Famtrip Đà Nẵng - Hội An - Huế" từ ngày 14 - 17/3 trong 3 đêm 4 ngày, với hơn 20 du khách các đối tác, hãng quảng bá, báo đài và truyền thông Ấn Độ đã đến Đà Nẵng, Hội An và Huế để khảo sát và phục vụ”.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, các đối tác lữ hành Ấn Độ đều có nhận định rằng Huế là một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch Ấn Độ và có những góp ý, đề xuất cho Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian tới để đón tiếp nhiều hơn nữa lượng khách Ấn Độ đến với tỉnh như đầu tư các nhà hàng phục vụ đồ ăn Ấn Độ, mở chuyến bay thẳng từ Delhi và Mumbai tới Huế.

 
Đoàn khách ghé thăm chùa Linh Ứng - Đà Nẵng

Sau chuyến Famtrip, ngài Thottathil Jasim, thành viên trong đoàn chia sẻ: “Chương trình FAMTRIP lần này rất tuyệt vời, ngoài mong đợi của chúng tôi. Đối tác PYS Travel đã rất chu đáo khi đón tiếp chúng tôi. Chúng tôi thực sự ấn tượng về cách làm việc chuyên nghiệp và sự phục vụ chu đáo, tận tình của PYS Travel và các đối tác tại Việt Nam. Sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ phối hợp cùng với PYS Travel xây dựng thêm nhiều chương trình tour hấp dẫn để thúc đẩy đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam nhiều hơn nữa.”.

Xem bài viết chi tiết: http://tapchidulich.net.vn/doanh-nghiep-du-lich-an-do-tham-quan-khao-sat-dich-vu-tai-da-nang-hoi-an-hue.html

8. Báo điện tử Chính phủ đưa tin

Theo Báo điện tử Chính phủ: “Tại khảo sát khu vực miền Trung, các đối tác du lịch Ấn Độ đều cho biết Huế, Đà Nẵng và Hội An là những điểm đến hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ. Từ ngày 14 đến 17/3, PYS Travel tổ chức chương trình Famtrip với sự tham gia của hơn 20 đối tác du lịch, đơn vị quảng bá, truyền thông và báo chí Ấn Độ đến tham quan và tìm hiểu dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An và Huế”.

Để phục vụ thị trường khách du lịch Ấn Độ, Sở Du lịch cũng đã có những chiến dịch quảng bá điểm đến và hỗ trợ, đào tạo nhân lực các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của khách Ấn Độ về ẩm thực khi đến du lịch tại tỉnh.

Là một thị trường khách du lịch tiềm năng, tuy nhiên để phục vụ thật tốt khách Ấn Độ không dễ, bởi họ có các yêu cầu khắt khe về ẩm thực và thường rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. 


Đoàn check in tại Bà Nà Hills

Xem bài viết chi tiết: https://baochinhphu.vn/hue-da-nang-hoi-an-diem-den-hap-dan-voi-du-khach-an-do-10223031717200662.htm

9. Báo Đầu tư đưa tin

Theo Báo Đầu tư: “Theo các công ty du lịch Ấn Độ, đặc biệt là khu vực miền Trung và cả Việt Nam nói chung là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ. Các công ty du lịch Ấn Độ đã nhận định như vậy sau khi tham gia dịch vụ tham quan, khảo sát dự án Famtrip do PYS Travel tổ chức tại Đà Nẵng, Hội An, Huế từ ngày 14 đến 17/3”.

Cũng trong khuôn khổ chuyến khảo sát, các đối tác du lịch lữ hành Ấn Độ đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Sở du lịch Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở du lịch đã chia sẻ về các điểm đến du lịch hấp dẫn khách Ấn Độ tại Huế như: các di sản được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới như Quần thể di tích Cố đô Huế, Nhã nhạc cung , Thơ văn trên kiến trúc cung đình Huế; các hoạt động xúc tiến Du lịch hấp dẫn du khách nước ngoài như Festival Huế, Festival Áo Dài; Ẩm thực đặc sắc Huế;…


Sở du lịch Huế tiếp đón đoàn khảo sát Ấn Độ

Trong khuôn khổ buổi làm việc, các đối tác lữ hành Ấn Độ đều có nhận định rằng Huế là một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch Ấn Độ, và có những góp ý, đề xuất cho Sở trong thời gian tới để đón tiếp nhiều hơn nữa lượng khách Ấn Độ đến với tỉnh như đầu tư các nhà hàng phục vụ đồ ăn Ấn Độ, mở chuyến bay thẳng từ Delhi và Mumbai tới Huế.

Xem bài viết chi tiết: https://baodautu.vn/mien-trung-la-diem-den-hap-dan-doi-voi-khach-du-lich-an-do-d185725.html

10. Báo Người Lao động đưa tin

Theo Báo Người Lao động: “Các đối tác lữ hành Ấn Độ đều nhận xét Huế, Đà Nẵng, Hội An là điểm đến hấp dẫn của du khách Ấn Độ. Hơn 20 hãng lữ hành, cơ quan quảng bá, báo chí và truyền thông Ấn Độ đã đến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An và Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam - PYS Travel tổ chức từ tháng 3 tới Du khách Ấn Độ Điểm đến hấp dẫn 14 đến 17”.

Đến các điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ tại Đà Nẵng, ông Salman Moideen, đại diện Công ty du lịch Flyland Travel & Tour tại Mumbai, bày tỏ ấn tượng với hệ thống bãi biển sạch, đẹp, có nhiều điểm đến hấp dẫn như Bà Nà Hills, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… "Tôi cho rằng, đây là một điểm đến rất nổi bật và vô cùng hấp dẫn khách Ấn Độ. Sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ quyết định quảng bá nhiều hơn các gói tour du lịch tới Đà Nẵng" - ông Salman Moideen nói.

Là một thị trường khách du lịch tiềm năng, tuy nhiên để phục vụ thật tốt khách Ấn Độ không dễ, bởi họ có các yêu cầu khắt khe về ẩm thực và thường rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.


Đoàn du khách tại thành phố Huế mộng mơ

Xem bài viết chi tiết: https://nld.com.vn/du-lich-xanh/hue-da-nang-hoi-an-la-diem-den-hap-dan-cua-du-khach-an-do-20230318080557718.htm

11. Bnews đưa tin

Theo Bnews: “Đoàn khảo sát gồm 20 đối tác du lịch, cơ quan xúc tiến, báo chí và truyền thông Ấn Độ vừa thực hiện chuyến khảo sát tại Đà Nẵng, Hội An và Huế. Văn phòng Du lịch Thành Thiên-Huế, Công ty PYS Travel và một số đơn vị đang có kế hoạch khảo sát các điểm đến tại các tỉnh miền Trung Việt Nam nhằm quảng bá, giới thiệu Việt Nam - điểm đến hấp dẫn của du khách Ấn Độ; đồng thời để các đối tác Du lịch của Ấn Độ có thể trực tiếp trải nghiệm, đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch Việt Nam trước khi phát triển, tư vấn sản phẩm cho du khách”.


Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng được đánh giá cao

Bà Nguyễn Thị Việt Anh - Giám đốc vận hành Công ty PYS Travel cho biết, dựa trên những kết quả tích cực từ đoàn khảo sát lần này, đơn vị kỳ vọng có thể phục vụ lượng khách Ấn Độ tăng 160% so với năm 2019. Bà Nguyễn Thị Việt Anh cho biết: "Khách Ấn Độ với đặc điểm là tham khảo rất nhiều, vì vậy các công ty du lịch Ấn Độ thường sẽ rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, đối tác. Bởi vậy, để tạo niềm tin và hợp tác bền lâu doanh nghiệp lữ hành sẽ cần chứng minh được năng lực và chất lượng phục vụ. Và việc họ có thể trải nghiệm, đánh giá trực tiếp là cách làm hiệu quả nhất".

Xem bài viết chi tiết: https://bnews.vn/thua-thien-hue-va-da-nang-mo-ra-nhieu-co-hoi-thu-hut-du-khach-an-do/284572.html

12. Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đưa tin

Theo Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam: “Từ ngày 14 - 17/3, đoàn đối tác du lịch Ấn Độ, các cơ quan xúc tiến, báo đài vừa thực hiện chuyến khảo sát tại Đà Nẵng, Hội An và Thừa Thiên Huế. Chương trình do Công ty PYS Travel phối hợp với Bộ Du lịch Thừa Thiên Huế và các đơn vị nhằm quảng bá, giới thiệu Việt Nam đến du khách Ấn Độ cũng như các đối tác lữ hành - một điểm đến hấp dẫn để du khách tại Ấn Độ có thể trực tiếp trải nghiệm và đánh giá chất lượng phục vụ của du lịch Việt Nam”.

Trong chuyến tham quan khảo sát này, đoàn được trải nghiệm thực tế tới các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An, Thừa Thiên Huế như: Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, Bà Nà Hills, Cố Đô Huế, Chùa Thiên Mụ; khảo sát chất lượng các khách sạn, nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng dành cho khách Ấn Độ.


Đoàn chụp cùng đại diện Sunworld tại Bà Nà Hills

Sau chuyến đi, ngài Thottathil Jasim - thành viên trong đoàn chia sẻ: “Chương trình FAMTRIP lần này rất tuyệt vời, ngoài mong đợi của chúng tôi. Sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ xây dựng thêm nhiều chương trình tour hấp dẫn để thúc đẩy đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam hơn nữa.”

Xem bài viết chi tiết: https://dangcongsan.vn/kinh-te-va-hoi-nhap/thu-hut-khach-an-do-den-mien-trung-633741.html

13. Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin

Theo Báo Pháp luật Việt Nam: “Các đối tác lữ hành Ấn Độ đều nhận xét Huế, Đà Nẵng, Hội An là điểm đến hấp dẫn của du khách Ấn Độ. Hơn 20 hãng lữ hành, cơ quan quảng bá, báo chí và truyền thông Ấn Độ đã đến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An và Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam - PYS Travel tổ chức từ tháng 3 tới Du khách Ấn Độ Điểm đến hấp dẫn 14 đến 17”.

Để phục vụ thị trường khách du lịch Ấn Độ, Sở Du lịch cũng đã có những chiến dịch quảng bá điểm đến và hỗ trợ, đào tạo nhân lực các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của khách Ấn Độ về ẩm thực khi đến du lịch tại tỉnh.

Đến các điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ tại Đà Nẵng, ông Salman Moideen, đại diện Công ty du lịch Flyland Travel & Tour tại Mumbai, bày tỏ ấn tượng với hệ thống bãi biển sạch, đẹp, có nhiều điểm đến hấp dẫn như Bà Nà Hills, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn…

Công cụ theo dõi xu hướng du lịch Google Destination Insights cũng cho biết, Ấn Độ thuộc top 10 quốc gia tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam.

Xem bài viết chi tiết: https://baophapluat.vn/du-khach-an-do-kham-pha-du-lich-hue-da-nang-hoi-an-post469908.html

14. Báo Văn Hoá đưa tin

Theo Báo Văn Hoá: “Hơn 20 hãng lữ hành, cơ quan quảng bá, báo chí, truyền thông Ấn Độ đã đến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam - mục đích thu hút khách du lịch Ấn Độ do PYS Travel land tổ chức. Đoàn đã đến thăm và kiểm tra dịch vụ tại các điểm du lịch nổi tiếng sau: Đà Nẵng, Hội An, Huế Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, Bà Nà, Cố đô Huế, Chùa Thiên Mụ…”

Ấn Độ là quốc gia lớn thứ 7 về diện tích và là 1 trong 2 quốc gia tỉ dân trên thế giới, với dân số trên 1,4 tỉ người. Đây luôn là thị trường khách du lịch tiềm năng mà bất cứ quốc gia nào cũng muốn hướng đến.

Lượng tìm kiếm từ thị trường Ấn Độ thời gian gần đây đang có xu hướng tăng khá nhanh, trong tháng 11.2022, tăng gấp 3 lần so với tháng 7.2022 và gấp 2 lần so với tháng 8.2022. Công cụ theo dõi xu hướng du lịch Google Destination Insights cũng cho biết, Ấn Độ thuộc top 10 quốc gia tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam.

Xem bài viết chi tiết: http://baovanhoa.vn/du-lich/artmid/416/articleid/62353/viet-nam-la-diem-den-noi-bat-hap-dan-du-khach-an-do


Du khách tại phổ cổ Hội An

15. Vietnamnews đưa tin

Theo Vietnamnews: "Hơn 20 hãng lữ hành, báo chí và truyền thông Ấn Độ đã tham gia chuyến đi Famtrip kéo dài 4 ngày khảo sát các dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, Hội An và Huế. Chuyến đi do PYS Travel tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu Việt Nam là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ."

Trong chuyến đi này, những người tham gia đã đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, Hội An và Huế như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills hay Chùa Thiên Mụ, đồng thời khảo sát chất lượng của các khách sạn, nhà hàng, đặc biệt là những nhà hàng phục vụ món ăn Ấn Độ.


Kết thúc buổi khảo sát với kết quả đạt được ngoài mong đợi

Theo ông Phúc, ngành du lịch Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách Ấn Độ.

Xem bài viết chi tiết: https://vietnamnews.vn/life-style/1499149/new-tours-aim-to-boost-travel-and-attract-international-visitors.html

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM