PYS Travel tổ chức khóa Kỹ năng giao tiếp cho toàn bộ CBCNV

24/09/2018
Ngày 01/04/2015 vừa qua tại Tòa nhà CNTT và TT Hà Nội, PYS Travel tổ chức khóa Kỹ năng giao tiếp cho toàn bộ CBCNV.

Khóa học kỹ năng giao tiếp nằm trong kế hoạch đào tạo nội bộ cho cán bộ nhân viên toàn công ty. 

Nằm trong kế hoạch đào tạo nội bộ cho cán bộ nhân viên toàn công ty năm 2015, ngày 01/04/2015 vừa qua, PYS Travel đã tổ chức buổi đào tạo về Kỹ Năng Giao Tiếp cho toàn thể nhân viên công ty.Khóa học diễn ra vào 17h30 đến 21h30 tại phòng học tầng 2, Tòa nhà CNTT và TT Hà Nội, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giảng viên Hoàng Trung Nghĩa chia sẻ các kiến thức hữu ích về giao tiếp trong cuộc sống nói chung và lĩnh vực du lịch nói riêng. 

Giảng viên Hoàng Trung Nghĩa là giảng viên cơ hữu ĐH FPT, Thầy chuyên giảng dạy các kỹ năng mềm tại các Trung Tâm.Du lịch - Ngành "Công nghiệp không khói" là một trong những ngành nghề được xem là "Làm dâu trăm họ", đòi hỏi không chỉ bộ phận sales (kinh doanh) - những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, mà kể cả các bộ phận khác như: Marketing, Điều hành, Hướng dẫn viên phải ngày càng trau dồi kĩ năng giao tiếp để làm việc chuyên nghiệp, thuyết phục và hiệu quả hơn. 

Các học viên đều hào hứng và thú vị với khóa học do công ty tổ chức. 

Khóa học về Nghệ thuật giao tiếp bao gồm các nội dung cơ bản như: Trình bày lợi ích của giao tiếp trong kinh doanh, Làm thế nào để giao tiếp hiệu quả, các kỹ năng giao tiếp thông dụng, Những rào cản trong quá trình giao tiếp...Quy trình làm thông điệp điện tử, cách giải quyết thông điệp tiêu cực, và tăng cường sự tin cậy..cùng nhiều vấn đề liên quan khác về giao tiếp trong lĩnh vực du lịch.

Mọi người chăm chú lắng nghe và tranh luận sôi nổi về giao tiếp trong ngành du lịch. 

Sau khóa học, mỗi nhân viên được phát phiếu đánh giá và góp ý chất lượng khóa học để giúp PYS Travel có kinh nghiệm và hoàn thiện tốt hơn nữa trong việc tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện nâng cao kĩ năng của nhân viên.

Teabreak đảm bảo học viên không bị đói và tiếp thêm năng lượng trong khóa học diễn ra 4h đồng hồ. 

Việc đào tạo, bồi dưỡng là một quá trình học tập nhằm mục đích nâng cao tay nghề và kỹ năng của nhân viên với công việc hiện hành hay trước mắt. Các khóa học tương tự sẽ được mở trong thời gian tới để phát triển tổ chức và phát triển nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp và vững mạnh hơn.

Chanh Bubble

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM