Trải nghiệm một Hà Nội khác biệt trong cuộc đua Zigzag Hanoi

24/09/2018

Naco Travel là chi nhánh hoạt động mảng bán tour khách lẻ với đối tượng khách hàng mục tiêu là khách nước ngoài tới việt Nam, với những tour thế mạnh của PYS Travel

Lấy ý tưởng và cảm hứng từ gameshow Cuộc đua kỳ thú phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam, chương trình Zigzag Hanoi của Naco Travel mang đến một thông điệp, ý nghĩa đặc biệt, dành cho du khách nước ngoài trải nghiệm một Hà Nội khác biệt.

zigzagCác đội chơi tham gia chương trình Zigzag Hanoi - The Alternative Race

Với 4 chặng thử thách, 3 đội chơi, mỗi đội gồm 1 cặp, di chuyển bằng xe đạp lần lượt tới các chặng và thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt của Ban tổ chức đề ra.

zigzagNghe phổ biến về thử thách chặng 1 hoàn thiện Bản đồ Hà Nội

Trải nghiệm Hà Nội một cách mới mẻ, tự nhiên: thử thách sự am hiểu về Hà Nội qua phần chơi hoàn thiện bản đồ Hà Nội, được làm từ thiện, thấu hiểu hoàn cảnh đặc biệt của những người lao động nghèo ở xóm ngụ cư Bãi gữa sông Hồng. Hay được trực tiếp bắt tay vào các công đoạn chế biến món bánh tráng cuốn, hiểu dược đặc sắc trong ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Tìm hiểu về văn hóa các dân tộc Việt Nam qua các trò chơi vui vẻ, nhằm giúp các đội chơi am hiểu hơn về cộng đồng các dân tộc Việt Nam tại Bảo tàng dân tộc Việt Nam... Điểm kết thúc cuộc đua tại Cột cờ Hà Nội, tìm kiếm mật thư được cất giấu tại Khu tượng đài Lê - nin.

zigzagĐội chơi hoàn thiện bản đồ Hà Nội

zigzagTrong suốt hành trình các đội chơi, di chuyển bằng xe đạp khám phá Hà Nội

zigzag

zigzagCác đội chơi thực hiện nhiệm vụ trao sách để xây dựng tủ sách Cộng đồng cho trẻ em nghèo ở Bãi giữa Sông Hồng

zigzag

zigzagTrải nghiệm tự tay làm món bánh tráng cuốn Việt Nam tại Công viên Bách Thảo trong chặng đua thứ 3

zigzag

zigzagThực hiện nhiệm vụ tại chặng thứ 4, tìm hiểu về văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Bảo tàng dân tộc học.

zigzagĐội chơi đang hoàn thành những nhiệm vụ cuối cùng cho hành trình về đích tại Cột cờ Hà Nội

Trong suốt hành trình các đội chơi, di chuyển bằng xe đạp khám phá Hà Nội, tự tìm đường đến các chặng thông qua Bản đồ chỉ đường Hà Nội.

zigzagĐội chơi giành chiến thắng, vượt qua và hoàn thành xuất sắc tất cả các chặng đua 

Chương trình đã mang đến những ấn tượng sâu đậm về một Hà Nội khác lạ với các du khách nước ngoài, sự ấm áp, thân thiện và nồng hậu trong đón tiếp, hỗ trợ của các bạn Tình nguyện viên cũng góp phần mang đến cho hành trình cuộc đua thêm nhiều sắc màu thú vị.

zigzag

zigzag

Bên cạnh, những ý nghĩa trên mà Naco Travel mang tới cho các du khách nước ngoài, Naco Travel còn mang đến những món quà cho đội chiến thắng trong cuộc đua, trải nghiệm Việt Nam thú vị bằng voucher trị giá 3000,000VNĐ cho bất kỳ tour du lịch nào được tổ chức bởi Naco Travel.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM