Trip Radio: "Hạnh phúc đôi khi chỉ là những ao ước giản đơn, được bình an nắm tay người đi giữa nhân gian"

24/09/2018

Hạnh phúc đôi khi chỉ là những ao ước giản đơn, được bình an nắm tay người đi giữa nhân gian. Chuyến tàu tuổi trẻ, rồi sẽ phải trải qua hết mọi chặng, gặp gỡ hết những người sẽ phải gặp trong đời. Có ai đó chỉ là người qua đường, cũng có ai đó là người khắc cốt ghi tâm, ở lại mãi bên ta, đi qua những ngày gian khó.

Hạnh phúc đơn giản chỉ là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Tình yêu của chúng ta, hãy cùng nhau giữ nó thật vẹn nguyên và ấm áp. Hãy để tình yêu của chúng ta trở thành nơi trở về sau những mệt mỏi cuộc sống, trở thành niềm tin cho những quyết định tương lai và là tình cảm chúng ta sẽ chẳng bao giờ hối tiếc.

Cùng lắng nghe chia sẻ lời nhắn của bạn Phạm Ngọc Lâm tới người vợ yêu thương của mình - chị Quỳnh Nga, và mong muốn Trip radio Phát bài Remember When - của Alan Jackson.

"Bẩy năm tình yêu chỉ là một bước đệm để chúng mình bước vào đời sống hôn nhân. Anh biết chặng đường sắp tới sẽ khó khăn và chông gai lắm. Nhưng hãy bên anh và nắm tay anh cho tớ mãi sau này em nhé! cả hiện tại và cho đén sau này, khi chúng mình về với Đấng Tạo Hóa em nhé!". Cám ơn Trip Radio và chúc một chuyến đi tốt đẹp tới tất cả mọi người.

 

Thật là những lời nhắn nhủ ngọt ngào và tình cảm của người chồng gửi đến người vợ yêu thương gắn bó suốt đời của anh. Chúc cho tình cảm của 2 bạn sẽ luôn bền chặt và thật hạnh phúc không chỉ 7 năm qua, mà là mãi mãi về sau. Hy vọng, chuyến đi sẽ mang đến thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và những ấn tượng đặc biệt với những phút giây thư giãn vui vẻ cho 2 bạn và tất cả quý khách trong hành trình của PYS Travel ngày hôm nay.

Quỳnh Thơ