Tổng kết giải đua 3 môn phối hợp Cô Tô Man 2015

24/09/2018
Nhằm quảng bá du lịch Cô Tô và khơi dậy tình yêu biển đảo Việt Nam. Ngày 12/7/2015 dự án Cô Tô Park gồm PYS Travel, Hai Watersports, Thanh Mang Hotel tổ chức giải đua 3 môn phối hợp Cô Tô Man 2015.Địa điểm: Thị trấn Cô Tô, công viên nước Cô Tô Park - Công viên nước đảo Cô TôThể lệ và lịch trình thi đấu:1. Chạy bộ:
Một đoàn bao gồm 5 vận động viên tham gia nội dung chạy bộ. 
- Từ bãi đá Cầu Mỵ tới Con đường tình yêu dài 2,5km.- Chia 2 chặng tiếp sức: bãi đá Cầu Mỵ tới thị trấn Cô Tô và từ Thị trấn tới giữa con đường tình yêu.
Chặng đường chạy bắt đầu từ bãi đá Cầu Mỵ.
- 5 đoàn cử ra 5 VĐV đầu tiên tham gia chặng 1 chạy bộ. 5 VĐV tiếp theo sẽ tiếp sức tại chặng 2 chạy bộ.Kết thúc 2 chặng chạy bộ tại giữa đường Tình Yêu.2. Đạp xe:
Nội dung đạp xe là chặng đường dài 5  km. 
- Từ giữa đường tình yêu đi cảng Bắc Vàn dài 5km.- Các VĐV nhận cờ từ các VĐV chạy bộ và tiếp tục thi đấu đạp xe đồng loạt 1 lượt duy nhất.
Đội Hà Nội 1. 
Đội Hải Phòng.
Kết thúc chặng đạp xe, các VĐV chuyển cờ cho các VĐV đua thuyền tại cảng Bắc Vàn.3. Chèo thuyền kayak dài 3,5km.
Chèo Kayak là nội dung thi cuối cùng trong giải đua 3 môn phối hợp Cô Tô Man 2015.
- Từ cảng Bắc vàn về Cotopark - Bãi Biển Hồng Vàn.- Các VĐV nhận cờ từ các VĐV đạp xe và tiếp tục chặng chèo thuyền 1 lượt duy nhất.
Chèo Kayak 3,5 km.
Các VĐV cán đích tại Cotopark và kết thúc cuộc thi.Yêu Cầu:
- Các VĐV phải hoàn thành chặng đua của mình đảm nhiệm với xác nhận của trọng tài.- Các VĐV phải cầm được cờ của đội mình để truyền tay cho người kế tiếp và đưa về đích.- Cờ của các đội phải được trao cho đúng người trong đội mình trong mỗi chặng đua.- Chỉ có đội nào mang đủ cờ, người và các dụng cụ thi đấu (xe đạp, thuyền) về đích mới được tính là hoàn thành cuộc thi.- Các VĐV tuân theo mọi chỉ đạo thi đấu của các trọng tài, fair play và tôn trọng đối thủ, tôn trọng trọng tài, tôn trọng khán giả.- Trên toàn bộ đường đua đều có cờ và vạch chỉ đường, các VĐV theo các chỉ dẫn để thi đấu, đảm bảo thành tích và công bằng trong thi đấu.Về công tác tổ chức:- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giải đua, hoàn toàn không có sự cố đáng tiếc nào trong quá trình tổ chức giải.- Các đoàn khách cũng như các vận động viên tham gia giải đua đều an toàn và mạnh khỏe, cũng như vui vẻ trong suốt quá trình trước, trong và sau event diễn ra.- Do lực lượng tham gia tổ chức giải thiếu nên sự phối hợp giữa Ban tổ chức với các đơn vị chức năng chưa được chuyên nghiệp như mong đợi, tuy nhiên công tác tổ chức đã diễn ra hoàn thiện và tốt đẹp.
 Về kết quả giải đua:
Có tất cả 5 đội thi đấu, bao gồm: Đội Hà Nội 1, Đội Hà Nội 2, Đội Hạ Long, Đội Hải Phòng và đội Đà Nẵng.
Giải Nhất: Thuộc về đội Hà Nội 1. Phần thưởng trị giá 5.000.000VND.
Giải Nhì: Thuộc về đội Hạ Long. Phần thưởng trị giá 2.000.000VND.
Giải Ba: Thuộc về đội Hà Nội 2. Phần thưởng trị giá 500.000VND
Một số hình ảnh diễn ra trong giải đua 3 môn phối hợp Cô Tô Man 2015:
Ban tổ chức giải Cô Tô Man 2015. 
Thành viên Ban giám khảo. 
Ông Nguyễn Đức Hải - giám đốc công ty Hai Water Sports - Trưởng ban. 
Ông Vũ Tuấn Phong - Đại diện Công ty du lịch trẻ PYS Travel - Phó Ban. 
Câu lạc bộ Kayak Đà Nẵng. 
Câu lạc bộ kayak Hải Phòng. 
Chụp hình lưu niệm, kết thúc giải đua tốt đẹp. 
Chanh Bubble