Tổng kết event Ngày Thứ Tư Vui Vẻ

24/09/2018

Event Ngày Thứ Tư Vui Vẻ là một sân chơi bổ ích PYS Travel dành cho các bạn trẻ, cùng nhau tranh tài giải đáp các câu đố và nhận những phần quà du lịch hấp dẫn.

Event Ngày Thứ Tư vui vẻ chính thức diễn ra được 40 tuần. 

Sau 40 tuần diễn ra ( Từ tháng 9/2014 đến tháng 7/2015) event Ngày Thứ Tư Vui vẻ chính thức khép lại. Hãy cùng PYS Travel điểm lại những thông tin và hình ảnh tiêu biểu trong hơn 10 tháng event.

Về câu đố của event theo từng tuần

Câu hỏi địa điểm nhằm mục đích giới thiệu và cung cấp thông tin cảnh quan. 

Các câu đố của Ban tổ chức xoay quanh các vấn đề như: điểm đến, ẩm thực, không gian văn hóa lễ hội.... trên mọi miền đất nước và cả thế giới. Thông qua câu hỏi từng tuần, PYS Travel không chỉ đơn thuần là giải đáp kết quả, bên cạnh đó chương trình còn muốn giới thiệu và cung cấp các thông tin bổ ích về du lịch trong và ngoài nước.

Ví dụ: Các câu hỏi về tứ đại đỉnh đèo phía Bắc, về ẩm thực Hội An, Mộc Châu, Hà Giang...

Nội dung câu hỏi linh động thay đổi và xoay quanh các nội dung chính như: địa điểm, ẩm thực, văn hóa lễ hội vùng miền..

Mặt khác cũng là cách gợi mở trí sáng tạo của người chơi với mục câu hỏi đặt tiêu đề phù hợp cho bức ảnh, chia sẻ cảm xúc trong chuyến đi ...

Dạng câu hỏi gợi mở và sáng tạo như đặt caption cho hình ảnh. 

Về quà tặng của event Ngày Thứ Tư Vui VẻRất nhiều người chơi may mắn đã dành được những phần quà thú vị từ chương trình. Tiêu biểu có:

- Bạn Na Tiêu - Người thắng cuộc tuần 12, Bạn Hà Phạm - Người thắng cuộc tuần 18, bạn Dinh Cao Le - Người thắng cuộc tuần 24... đã nhận được phần quà là 1 tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm trị giá 1.380.000VND do PYS Travel tổ chức. Bạn Lê Trang - Người thắng cuộc trong tuần 15 nhận được phần quà là 1 tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm trị giá 2.280.000VND.

Bạn Lê Trang dành được phần quà là 1 tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm trị giá 2.280.000VND.

- Nhiều phần quà hấp dẫn khác như: Vé vào chơi công viên nước, Loa bluetooth, Pin sạc dự phòng, gậy chụp ảnh tự sướng Monopod Travel, sách du ký.. các vật dụng liên quan đến du lịch được trao tặng cho nhiều người chơi trong từng tuần.

Đối với các bạn ở ngoại thành Hà Nội, không có điều kiện nhận quà trực tiếp tại văn phòng, PYS Travel đã chuyển quà qua đường bưu điện đến tận nơi người thắng cuộc. 

Về số lượng người tham gia:Số lượng người tham gia event tăng dần theo từng tuần. Trung bình 1 tuần có 150 -180 người chơi ở cả event và fanpage.

Tiêu biểu Tuần 33 - Tuần 35 - Tuần 31 có 500 người tham gia trả lời câu hỏi event; Tuần 29 - Tuần 39 có gần 300 người tham gia trả lời event.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ các event do PYS Travel tổ chức, hẹn gặp lại các bạn trong các event mới. Xin chân thành cảm ơn.