Đảo Cô Tô - điểm đến lý tưởng để hò hẹn

07/03/2019

Với đặc thù là hòn đảo ngoài khơi xa đất liền nhất ở miền Bắc, Cô Tô được sóng gió tạo tác như tuyệt phẩm đặc biệt của tạo hóa ban tặng cho vùng biển Quảng Ninh, nơi đang trở thành cơn sốt trong mùa hè 2019. Nơi đây còn được mệnh danh là điểm đến lý tưởng để hò hẹn cho các cặp đôi.

Cô Tô là hòn đảo với phong phú các địa điểm đẹp, cảnh sắc đặc biệt, thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến để nghỉ dưỡng, khám phá hay chụp ảnh cưới, kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào.

Đảo Cô Tô điểm đến ngọt ngào cho các cặp đôi - Ảnh Hồng Ngọc, Ngân Kim Vũ

Không phải ngẫu nhiên hòn đảo này lại được mệnh danh là hòn đảo tình yêu, khi rất nhiều các địa điểm được lựa chọn đặt tên gắn với Tình Yêu: Bãi tắm Tình Yêu, Bãi đá Tình Yêu, Con đường Tình Yêu..

Đến đảo sẽ bị choáng ngợp và bất ngờ bởi một hoàn đảo xinh đẹp, yên bình với rừng xanh và biển ngọc. Có rất nhiều những điểm đến cho hành trình khám phá đảo các cặp đôi:

Những bãi biển thanh sạch, cát trắng mịn tinh khôi và sóng nước dịu dàng êm trôi - Ảnh Hồng Ngọc, Cao Anh Tuan

Những bãi biển thanh sạch, cát trắng mịn tinh khôi và sóng nước dịu dàng êm trôi. Mỗi bãi biển lại mang những vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt. Bãi biển Trung tâm, nằm êm đềm dưới những hàng thông xanh, giữa những lối đi lãng mạn vào Con Tình yêu. Bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo Cô Tô, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ do có đảo Thanh Lân trải dài nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào. Nước biển trong vắt cùng bờ cát mềm mại khiến du khách chẳng nỡ rời chân. Bãi Vàn Chảy rộng dài và sóng mạnh cho thỏa thích nô đùa cùng những con sóng va đập. Hệ thống bãi đá ở Vàn Chảy lý tưởng cho ngắm cảnh hoàng hôn.

Bãi đá Cầu Mỵ (bãi đá Tình Yêu) - Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ - Ảnh Hồng Ngọc, Cao Anh Tuan, Trần Thị Tươi

 

Nơi gặp gỡ của tình yêu, làm say mê những tâm hồn đồng điệu trước sóng nước Cô Tô. (Trần Thị Tươi)

Con đường tình yêu và Khu tượng đài Bác Hồ ở trung tâm thị trấn Cô Tô. Bãi đá Cầu Mỵ - Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ, nơi gặp gỡ của tình yêu, nơi trẻ lại và làm say mê những tâm hồn đồng điệu trước sóng nước Cô Tô. Thích thú với hành trình chinh phục Hải đăng Cô Tô. Hải đăng Cô Tô tọa lạc trên đỉnh cao 101m của đảo Cô Tô . Từ độ cao này, du khách có thể thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của một vùng đảo, biển còn hoang sơ, thanh bình.

 Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, em và anh - Ảnh Hồng Ngọc

Theo thuyền ra Cô Tô con khám phám một Cô Tô Con sở hữu bãi biển đẹp nhất quần đảo Cô Tô. Bãi cát trắng trải dài bao quanh đảo như một chuỗi vòng ngọc trai quanh cổ mỹ nhân. Đôi chỗ có những bãi đá nổi điểm xuyết vào cảnh mênh mông của biển, của cát.

Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch du hí với bạn đôi ngay thôi!

Xem ngay TOUR DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM 

GIÁ TOUR 3.080.000VND

Số điện thoại tư vấn: 024.7307 5060

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM