Mộc Châu tháng 9 có gì hay?

11/08/2020

Đi du lịch Mộc Châu tháng 9 có gì hay? Cùng PYS Travel điểm qua những điểm đến tiêu biểu trong tháng 9 trên cao nguyên xanh bạn nhé!

Đi du lịch Mộc Châu tháng 9 có gì hay? Cùng PYS Travel điểm qua những điểm đến tiêu biểu trong tháng 9 trên cao nguyên xanh bạn nhé!

Đón Tết độc lập người Mông

Từ nhiều năm nay, ngày hội Tết độc lập ở Mộc Châu đã trở thành ngày hội lớn nhất trong năm với rất nhiều hoạt động ý nghĩa sôi nổi và đặc sắc. Dự kiến Tết độc lập năm nay sẽ diễn tưng bừng với ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9.

tet-doc-lap-moc-chau-pys-travel01

Tham gia chợ tình và đón Tết độc lập cùng người dân tộc Mông. (Ảnh Photo Tour PYS Travel )

Đây là dịp mọi người xúng xính trong những bộ quần áo mới (Ảnh Photo Tour PYS Travel )

Ngày Quốc khánh 2/9 đã trở thành ngày hội lớn nhất đối với họ. Chính vì vậy, trong những ngày này, cao nguyên Mộc Châu như khoác lên mình bộ áo mới đầy màu sắc của từng dòng người đang đổ về đây, không khí đón Tết độc lập Mộc Châu đang hết sức nhộn nhịp và náo nhiệt.

Thác Dải Yếm vào mùa nước

Thác Dải Yếm vào mùa nước. (Ảnh Photo Tour PYS Travel)

Vì đang vào mùa mưa, cho nên Thác Dải Yếm cũng vào thời điểm đẹp nhất của nó. Nước từ suối Vặt và các nguồn khác dồn về đổ xuống dòng thác những dải lụa trắng xóa. Đến Dải Yếm mùa này mới thực sự thấy được sự hùng vĩ của dòng nước.

Điểm đến lý tưởng cho các bạn đam mê khám phá (Ảnh Photo Tour PYS Travel)

Nếu ham mê mạo hiểm và thích phiêu lưu một chút, khi xuống ngang đường đá hãy rẽ xuống đường đất theo lối mòn vắt ngang qua suối để sang quả đối đối diện. Con đường tuy vất vả một chút nhưng leo đến lưng đồi bạn sẽ thấy một thác Dải Yếm Khác: rộng hơn, đẹp hơn với đầy đủ 9 tầng thác. Tuy nhiên sang bên này, chụp ảnh sẽ hơi khó khăn khi bạn muốn có được cả người và cảnh. Tham khảo thêm hình ảnh toàn cảnh tại đây.

Đồi chè xanh mướt mát

Mùa này chè Mộc Châu cũng còn đang xanh mướt mát, bạn có thể đến một số đồi chè sau:

Những đồi chè xanh ngút ngàn. (Ảnh nguồn PYS Travel).

Đồi chè shan tuyết tại thị trấn Nông trường Mộc Châu (đối diện công ty chè Mộc Châu), những cánh đồng chè mênh mông ở đây được trồng từ những năm 61-66 của thế kỷ trước, là thế hệ chè đầu tiên của Mộc Châu, con đường lên đồi chè hai bên có những hàng hoa hòe khá thơ mộng, lãng mạn.

Đồi chè trái tim. (Ảnh nguồn PYS Travel)

Đồi chè trái tim trên đường vào Ngũ động bản ôn. Điểm này không chỉ nổi tiếng bởi những luống chè được trồng thành hình trái tim một cách ngẫu nhiên, nó nổi bật bởi những đồi chè, thung lũng chè Ô long được chăm sóc kỹ càng xanh tốt. Leo lên đỉnh đồi cao nhất bạn có thể có những bức ảnh tuyệt vời về chè Mộc Châu.

Các bạn trẻ thích thú chụp hình tại đồi chè trái tim. (Ảnh nguồn PYS Travel)

Đồi chè ô long Mộc Sương: đến đây bạn có thể được chụp ảnh cùng một trái tim với chữ I LOVE U bên cạnh. May mắn hơn, bạn có thể gặp ông chủ của đồi chè, nghe kể chuyện anh yêu say mê đến mức tỉ mận trồng những luống chè ấy để tỏ tình với người yêu; thậm chí được anh mời thăm quan dây truyền sản xuất chè, uống thử chè ô long.

Thưởng thức bơ Mộc Châu

bo-moc-chau-pys-travel01

Hái bớ, thưởng bơ tại chỗ giữa mùa hè Mộc Châu 

Những trái bơ thơm ngon

Bơ Mộc Châu cũng đang vào chính vụ: dọc đường du ngoạn bạn có thể mua bơ ở bất kỳ đâu và hoàn toàn có thể yên tâm khi bơ Mộc Châu đạt tiêu chuẩn 3 không: Không thuốc trừ sâu; Không thuốc kích thích; Không chất bảo quản. Nếu có thời gian và muốn trải nghiệm, hãy trao đổi trực tiếp với người bán bơ, bà con sắn sàng dẫn bạn vào vườn nhà mình đưa cho bạn chiếc sào hái bơ và mời bạn ra hái thử. Giá bơ ở thời điểm hiện tại dao động từ 30-35 ngàn đồng/kg.

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cao nguyên Mộc Châu?Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Tour Cao Nguyên Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Số điện thoại tư vấn: 02473075060

Chanh Bubble

Theo mocchautourism.com

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn