Ảnh về hoa hướng dương Nghệ An khiến bạn chỉ muốn lên đường ngay lập tức

24/09/2018

Mời các bạn cùng PYS Travel chiêm ngưỡng những bức hình về đồi hoa hướng dương Nghệ An khiến bạn chỉ muốn lên đường ngay lập tức.

Một vẻ đẹp rực rỡ trước nay khi nhắc đến người ta thường liên tưởng đến vùng đất Lopburi, Thái Lan thì nay đã xuất hiện ngay tại Việt Nam trên mảnh đất miền Trung - quê hương Hồ Chí Minh.

Cánh đồng hoa hướng dương thuộc địa phận Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An. (Nguồn ảnh: Din Cao San)

Cánh đồng hoa này do công ty chuyên chế biến sữa TH Truemilk ở gần đấy trồng để làm nguyên liệu, mọi năm không cho khách du lịch vào chụp hình, nhưng năm nay ban quản lý mở cửa để mọi người được vào tham quan và chụp ảnh.

Điều đặc biệt là du khách có thể tham quan và chụp ảnh ở đồi hoa mà không bị thu phí. (Nguồn ảnh Din Cao San)

Điều đặc biệt ở đồi hoa này đó là TH Truemilk luôn có bảo vệ túc trực tránh tình trạng cây bị bẻ hay dẫm phải, đáng quý hơn nơi đây không hề thu phí vào tham quan như các vườn hoa khác.

Để ghi được khung hình toàn cảnh tuyệt đẹp của đồi hoa bạn có thể liên hệ với Ban quản lý để mượn thang gỗ. (Ảnh Din Cao San)

Đa số cây khi trưởng thành đều cao trên một mét, du khách muốn chụp được những bức ảnh độc đáo có thể liên hệ trước ban quản lý công ty để mượn thang gỗ.

Mời các bạn cùng PYS Travel chiêm ngưỡng những bức hình về đồi hoa hướng dương Nghệ An khiến bạn chỉ muốn lên đường ngay lập tức.

Sáng thức giấc thấy sao đẹp hơn hôm qua. (Nguồn ảnh Tani Lee Photography)

Giữa mênh mông hoa mặt trời trải dài cuối chân đồi phía xa. (Nguồn ảnh Jin Ken)

Cánh đồng hoa độc nhất vô nhị này của TH true MILK vừa làm nguyên liệu, vừa tạo ra một môi trường sinh thái và cảnh quan tuyệt đẹp. (Nguồn ảnh Din Cao San)

TOUR NGẮM HOA HƯỚNG DƯƠNG NGHĨA ĐÀN – NGHÊ AN

Khởi hành: 29/3, 5/4, 12/4, 19/4, 26/4/2015
Điểm đến: Nghĩa Đàn – Nghệ An
Giá Tour: 680.000 VND
Bản quyền hình ảnh: Bài viết có sử dụng hình ảnh minh họa của các tác giả Jin Ken, Tani Lee Photography, Din Cao San thông qua công cụ tìm kiếm google image, flickr, facebook.
Mọi thắc mắc về bản quyền hình ảnh, các bạn vui lòng xem tại đây.
Chanh Bubble
Tổng hợp theo vnexpress.net

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn