Đồng hoa cải trắng, hướng dương hút dân du lịch Đà Lạt

24/09/2018

Mỗi mùa trong năm Đà Lạt lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau, lôi cuốn và đầy sức sống. Khi mùa dã quỳ vừa kết thúc, Đà Lạt lại khoác lên mình chiếc áo tinh khôi của hoa cải, điểm xuyến thêm là những đóa hoa hướng dương vàng rực có thể làm say đắm bất kỳ ai khi đặt chân đến đây.

Ở mỗi thời điểm khác nhau, Đà Lạt luôn biết cách quyến rũ du khách phương xa quay trở lại, đặc biệt là mỗi khi đông về.

da-lat-pys-travel001Cải trắng mang vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng mà thanh thoát và tinh khôi của đất trời bao la.

da-lat-pys-travel002Loài hoa nở rộ vào khoảng đầu tháng 12 khi những cơn gió mùa đông ùa về.

da-lat-pys-travel003Tiếp nối sắc màu của loài hoa dã quỳ, cải trắng tinh khôi mang đến cho thành phố ngàn hoa một vẻ đẹp mới, một cơn gió trong lành cho những ngày đông để rồi tạo thêm dấu ấn, kỷ niệm mới trong lòng mỗi du khách phương xa.

da-lat-pys-travel008Để đến cánh đồng hoa cải, bạn chạy đến trước nhà thờ Tu Tra, tại trạm VNPT thì quẹo vào con đường đất. Rẽ phải bạn sẽ thấy trạm y tế, quẹo trái chạy thẳng lên dốc là đến.

da-lat-pys-travel004Cánh đồng hoa hướng dương nằm bên trong khuôn viên công ty Dalat Milk.

da-lat-pys-travel005Từ Đà Lạt mất khoảng 3km để đến cánh đồng hoa. Bạn chạy thẳng Quốc lộ 20 (đèo Prenn chạy thẳng xuống hướng đường cao tốc), qua chợ Finôm khoảng 400m nhìn bên tay trái là thôn văn hóa Bồng Lai, chạy vào thôn khoảng 2km, nhìn bên tay phải sẽ thấy cổng vào công ty sữa Đà Lạt. Bạn chỉ cần gửi xe và xuất trình giấy tờ tùy thân là được.

da-lat-pys-travel006Công ty Dalat Milk cho khách tham quan không thu phí vì thế nên bạn hãy cẩn thận, không dẫm đạp lên các luống hoa, bảo vệ cảnh quan chung.

da-lat-pys-travel007Vô tình, bạn sẽ bắt gặp được những cánh đồng lúa đang vào mùa gặt trên đường đi. Khung cảnh đồng quê bình yên và giản dị sẽ níu chân bất kỳ du khách nào lạc chân đến.

Tới Đà Lạt dịp này, du khách sẽ được thả bộ trên những con đường vắng lặng, hai bên đường được điểm xuyến bởi rất nhiều loại hoa rực rỡ, và hít thở giữa không khí trong lành của buổi sớm cao nguyên. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trong một quán cà phê xinh xắn, nhấm nháp một ly cà phê nóng và cảm nhận khoảnh khắc giao mùa bên những người thân yêu.

Tham khảo Gói Free & Easy Đà Lạt 3 ngày tại Best Western Plaza

Giá tour : 3,100,000 VNĐ/người

Thời gian mở bán: 15/09/2015- 30/12/2015Thời gian áp dụng: 20/09/2015- 30/12/2015

Tổng hợp

Ảnh: Yến Trịnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM