Cập nhật những điểm ngắm hoa cải Mộc Châu nở rộ tháng 11/2018

01/10/2018

Tháng 11, cao nguyên Mộc Châu lại bừng lên một trời hoa trắng xóa của cải nở hoa. Du khách ở khắp nơi lại nô nức trở lại đây để đón chào một mùa hoa mới quyến rũ và thanh bình trong không gian cao nguyên Châu Mộc.

Cùng PYS Travel cập nhật những điểm ngắm hoa cải Mộc Châu nở rộ tháng 11/2018.

1. Bản Áng

Hiện nay, cải đã nở tương đối nhiều trong khu vực bản Áng, tuy nhiên, các ruộng cải nằm rải rác chứ chưa liền mạch thành những cánh đồng bạt ngàn. Nhưng vẫn đủ để chụp những bức ảnh vô cùng đẹp. Bạn có thể đến ruộng cải nằm đối diện công ty Cổ phần Hoa nhiệt đới - trên đường vào trang trại hoa lan - dâu tây. Đường vào khá thuận lợi, tiện cho cả ô tô lớn đến 35 chỗ.

Vườn hoa cải trắng ở Bản Áng đã vào thời điểm nở rộ - Ảnh: Ồ Studio

Hoặc cũng có thể đi sâu vào bản Áng 1, qua cầu vượt suối một chút sẽ thấy cánh đồng nhiều hoa cải. Tuy nhiên, đường này chỉ tiện cho xe máy và ô tô 16 chỗ.

2. Vườn hoa cải tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu

Với diện tích khoảng 3000m2, cải đang vào thời điểm nở rộ. Lợi thế ở đây là vườn cải ở gần bản văn hóa dân tộc Mường, có thể lựa chọn nghỉ Homestay tại các nhà nghỉ cộng đồng Mường Mộc, Mộc Phong Vân, Mộc Châu Xanh, Bảo Quân, 689… hay cửa hàng đặc sản Mộc Châu - Mộc Châu Farm.

Những vườn cải trắng tạo không khí lãng mạn của đôi lứa

Ảnh: Nhat Hoang

3. Vườn hoa cải tại trang trại của vườn Sinh thái Hồng Công, bản Áng, xã Đông Sang.

Cả một vùng trời hoa nở rộ, hút hết tầm mắt.

Cải được trồng dưới ven đường đi vào trang trại và dưới tán các loại cây ăn quả trong không gian rộng gần 1ha. Tại đây, cải đang bắt đầu nở và 1 tuần nữa hoa sẽ đẹp nhất. Đên thăm trang trại, du khách được thưởng thức các loại quả ổi, cam, quýt đang vào vụ thu hoạch, hoặc lựa chọn ăn, nghỉ ngay tại các nhà sàn cộng đồng do trang trại sinh thái mới xây dựng.

4. Thung lũng Nà Ka

Nơi vốn nổi tiếng với thung lũng mận hàng trăm ha, khi chưa có hoa mận, ở đây là một thung lũng cải trắng nở hoa. Tuy nhiên, đường đi chỉ phù hợp với xe máy vào, vì quãng đường di chuyển vào thung lũng phải qua 2km đường xấu, ô tô không thể đi vào. Thung lũng này nằm cách đồi chè trái tim khoảng 8km theo đường vào xã Tân Lập.

mộc châuCải trắng mang đến cho Mộc Châu nét quyến rũ đặc biệt khi tiết trời chuyển đông – Ảnh: Nghĩa Sún.

Mộc Châu mùa hoa cải trắng cũng là thời điểm vùng đất Tây Bắc đón một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là các phượt thủ đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của mùa thu đông Tây Bắc. Hãy cùng đến và cảm nhận.

Về với Châu Mộc mùa cải trắng nở rộ cùng PYS Travel

Đặt ngay >>> Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Liên hệ tư vấn 024.44 50 60 70

Quỳnh Thơ (Tổng hơp)Theo Ngô Thành Đạo - BQL Du lịch Mộc Châu

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM