Thời gian ngắm hoa hướng dương Nghệ An còn kéo dài đến khi nào?

07/12/2018

Thời gian ngắm hoa hướng dương Nghệ An còn kéo dài đến khi nào? Theo thông tin PYS Travel thu nhận được công ty TH Truemilk dự kiến sẽ thu hoạch vào cuối tháng 1/2019.

Thời gian ngắm hoa hướng dương Nghệ An còn kéo dài đến khi nào? Theo thông tin PYS Travel thu nhận được công ty TH Truemilk dự kiến sẽ thu hoạch vào cuối tháng 1/2019.

Năm 2018, công ty TH True Milk gieo hoa làm 3 lứa để khách du lịch có thời gian tham quan. Được biết, mỗi lứa hoa cách nhau 1 tuần, và khi nở rộ, vòng đời thường kéo dài cả tháng. 

Hình ảnh mới nhất về lứa hoa cuối cùng tại Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An. 

Dự kiến công ty TH Truemilk sẽ thu hoạch vào cuối tháng 1/2019.

Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang vào dịp nở đẹp nhất. Để đến cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An, nếu xuất phát ở Hà Nội, bạn chỉ cần khoảng 1 ngày cho lịch trình cả đi, cả về và ngắm, chụp ảnh với hoa, bởi thế bạn hoàn toàn có thể đưa nơi này vào danh sách địa điểm vui chơi cuối tuần của mình để thay đổi không khí.

Bạn chỉ cần khoảng 1 ngày cho lịch trình cả đi, cả về và ngắm, chụp ảnh với hoa.

Cánh đồng hoa này rộng tới 100 ha nên vào vụ khi tới đây bạn sẽ “say” trong màu vàng của hoa, màu xanh lá. Mặc dù là nông trại với mục đích cung cấp nguyên liệu là chính nhưng cảnh quan ở đây cũng được chỉnh trang rất đẹp với những hàng hướng dương được trồng theo hàng lối, thẳng tắp.

hoa-huong-duong-pys-travel001

Hướng dương được trồng theo hàng lối thẳng tắp. 

Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng. Những ngày đầu đông tháng 11, dù bầu trời nơi đây có xam xám, âm u thì vòm trời ở Nghĩa Đàn vẫn luôn được thắp sáng bởi hàng ngàn “ánh mặt trời” rực rỡ. Cả cánh đồng bạt ngàn sắc vàng khiến bầu trời mùa đông trở nên ấm áp hơn.

hoa-huong-duong-pys-travel004

Hoa mặt trời được coi là biểu tượng của niềm tin và hi vọng. 

Lên đường ngay thôi, hoa hướng dương Nghệ An nở đẹp lắm rồi 

Xem ngay >> Tour Nghệ An ngắm hoa hướng dương 

Hotline: 024 7307 5060

Chanh Bubble

Hình ảnh thuộc bản quyền Photo Tour PYS Travel

Bài viết có tham khảo từ Tuổi trẻ online

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn