Thú vị trào lưu chụp hình du lịch cùng vật cưng

24/09/2018

Ý tưởng chụp hình mới lạ và dễ thương này xuất phát từ niềm yêu thích với những thú nhồi bông xinh xắn và đam mê "xê dịch" đến những miền đất lạ, dễ liên tưởng đến những thước phim hài hước trong bộ phim giải trí Mr Bean với chú gấu Teddy.

Rong ruổi qua những chặng đường Tổ quốc, ghi dấu hành trình khám phá những miền đất mới bằng việc chụp hình cảnh đẹp cùng với vật cưng của mình.

du-lich-pys-travel020Đón nắng gió Vịnh Lăng Cô

Từ miền Nam ra Bắc, để làm mới hành trình của bạn, thay vì chụp hình "checkin" phổ biến, nhiều bạn trẻ mang theo vật cưng, trong những góc hình ngộ nghĩnh, dễ thương và sáng tạo.

du-lich-pys-travel021Trên cầu Trường Tiền - Thành phố Huế mộng mơ

Ý tưởng chụp hình này đem lại những cảm giác thích thú đối với người xem, ấn tượng về sự thoải mái và sáng tạo của nhân vật thú cưng đại diện cho chủ nhân

60079333

du-lich-pys-travel023

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

60079344

Một vòng qua xứ Huế mộng mơ, với vịnh Lăng Cô thơ mộng những cồn cát trắng tinh khôi, đèn hoa phố Hội hay cổ kính với Lăng Minh Mạng, đều có sự xuất hiện của bạn gấu nhồi cưng.

du lịch

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

du lich

Những không gian, những góc hình độc đáo qua Đèo Hải Vân, đồi chè Xuân Sơn, Phú Thọ, qua mùa vàng Mù Cang Chải, cột mốc số 0 Hà Giang và ngày bình yên ở nhà thờ đá Tam Đảo đều trở lên sinh động hơn cùng chú gấu xinh xắn, người bạn đường trong hành trình đam mê của bạn.

Quỳnh Thơ(Ảnh: Tiramisu)

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM