Săn mây tại cao nguyên Mộc Châu dịp Tết Nguyên đán

11/12/2018

Dịp Tết Nguyên đán 2019 khi đi du lịch Mộc Châu bạn không chỉ có cơ hội ngắm hoa mận trắng, hoa cải nở khắp triền đồi thung lũng mà còn được hòa mình vào biển mây trắng mỗi sớm mai.

Dịp Tết Nguyên đán 2019 khi đi du lịch Mộc Châu bạn không chỉ có cơ hội ngắm hoa mận trắng, hoa cải nở khắp triền đồi thung lũng mà còn được hòa mình vào biển mây trắng mỗi sớm mai.

moc-chau-pys-travel002

Để "săn mây" tại cao nguyên Mộc Châu thành công, bạn nên chịu khó dậy thật sớm và leo lên những đồi núi cao. Khoảnh khắc mặt trời từ từ nhô lên làm bừng sắc cả thiên nhiên thật tuyệt vời. (Ảnh Nguyễn Đắc Hòa PYS Travel)

moc-chau-pys-travel001

moc-chau-pys-travel007

Chạy theo ánh mặt trời. (Ảnh Nguyễn Đắc Hòa PYS Travel)

Xứ sở ấy gần như quanh năm có mây mù, nhưng để có được những bức ảnh đẹp ở đó thì không phải ai cũng có may mắn. Bởi vậy, những bức ảnh mây chụp ở Mộc Châu thường đẹp và hiếm. Cho nên những người thợ săn ảnh cứ mải miết kiếm tìm…

moc-chau-pys-travel003

moc-chau-pys-travel004

Hình ảnh mây tại đồi chè Mộc Sương, Tân Lập do Hướng dẫn viên Nguyễn Đắc Hòa - PYS Travel ghi lại. 

Mộc Châu có khí hậu na ná như Sa Pa, Tam Đảo, Đà Lạt, cho nên mây, sương mù nhiều vô kể; Mộc Châu theo tiếng Thái cổ cũng có nghĩa là Mường của sương khói, mây mù. Về đây, dù mùa nắng cũng như mùa mưa, buổi sáng hay chiều, thậm chí cả trưa, người ta rất hay bắt gặp những thung lũng mây, hoặc những dãy núi, cánh đồng khoác lên mình màn sương bảng lảng.

moc-chau-pys-travel006

Những bức ảnh mây chụp ở Mộc Châu thường đẹp và hiếm. Cho nên những người thợ săn ảnh cứ mải miết kiếm tìm. (Ảnh Nguyễn Đắc Hòa PYS Travel)

Sương giăng trên những đồng chè, đồng cỏ xanh mềm như dải lụa; biến những dãy núi đồ sộ thành những hòn đảo hoang giữa biển mây trắng xóa. Mấy có lúc hững hờ trôi, có lúc ùn ùn kéo về trong vài phút rồi lại bị gió đẩy trôi dạt đi nơi khác.

TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

giá tour: 1.680.000VND/ 1 Khách

Hotline: 024 7307 5060

 

Sniper

Theo Thành Đạo - Afamily

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn