Vẻ đẹp Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt "đốn tim" giới trẻ

24/09/2018

Thành phố mộng mơ Đà Lạt, ngày một thay đổi với rất nhiều diện mạo mới, đặc biệt tạo sức hút kỳ lạ với nhiều bạn trẻ "săn đó" nhiều nhất vào đầu năm 2016. Công trình Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt đang là địa điểm check in mới mẻ "đốn tin" rất nhiều bạn trẻ.

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra Hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m2.

da lat

da lat

Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

da lat

Đóa hoa dã quỳ cao hơn 18m, diện tích 1.200 m2, bên trong là cùng biểu diễn nghệ thuật với 1.500 chỗ ngồi. Theo thiết kế cánh hoa màu vàng sẽ ôm sát theo mái cong trong, nhụy hoa thiết kế nghiêng để mọi người nhìn vào dễ dàng liên tưởng đến hoa dã quỳ.

da lat

Và đặc biệt, bên trong nụ hoa còn sở hữu góc quán cà phê, quán bar tuyệt đẹp phục vụ du khách khí đến Đà Lạt.

da lat

Còn khuôn viên bên ngoài có view hướng ra hồ Xuân Hương, bạn có thể đến đây dạo mát, tham quan khu triển lãm, thương mại, vui chơi giải trí hoặc tham gia thả diều, trượt patin, cùng các bạn tụ họp, ăn uống khám ohas đài phun nước nghệ thuật rực rỡ sắc màu...

da lat

da lat

Nhiều bạn trẻ thích thú với những góc chụp ảnh mới lạ tại Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Tham khảo Gói Free & Easy Bavico Plaza Đà Lạt Ngắm Hoa Mai Anh Đào

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM