Một số hoạt động vui chơi trên đảo Cô Tô

05/03/2019

Ngoài tắm biển đảo ngọc có gì hay? PYS Travel xin gợi ý cho các bạn một số hoạt động vui chơi trên đảo Cô Tô trong mùa hè này.

Ngoài tắm biển đảo ngọc có gì hay? PYS Travel xin gợi ý cho các bạn một số hoạt động vui chơi trên đảo Cô Tô trong mùa hè này.

1. Tổ chức team building/ đốt lửa và hát hò trên bãi biển thị trấn

Các hoạt động team building mang lại tiếng cười cũng như gắn kết các thành viên trong đoàn với nhau. (Ảnh Lê Dũng)

Nếu bạn đi cùng nhóm hay đoàn đông có thể tổ chức các hoạt động team building trên bãi biển trung tâm thị trấn vào buổi tối. Cùng nắm tay nhau hát hò, cùng chơi các trò chơi, cùng thưởng thức đồ nướng trên bãi cát với gió biển mát rượi mà PYS Travel khẳng định chắc chắn tất cả mọi người đều muốn trải nghiệm cảm giác thú vị này.

Đốt lửa trại. (Ảnh PYS Travel)

Thưởng thức BBQ trên bãi biển. (Ảnh PYS Travel)

2. Thuê xe đạp đôi đi dạo buổi tối

Khu vực trung tâm thị trấn có cho thuê xe đạp, xe đạp đôi. (Ảnh PYS Travel)

Với các bạn là gia đình nhỏ hay các cặp đôi có thể thuê xe đạp đôi đi dạo vòng quanh thị trấn, con đường tình yêu, khu tượng đài Bác Hồ hay cùng nhau đạp xe đi dạo cầu cảng vào buổi tối. Giá thuê xe đạp đôi tầm 20-30k/buổi.

3. Cắm trại trên đảo Cô Tô Con

Cắm trại trên đảo Cô Tô Con. (Ảnh sưu tầm)

Đảo Cô Tô Con hoang sơ, chỉ lác đác vài ba hộ dân sinh sống. Nơi đây cát mịn, nước trong, còn giữ nét hoang sơ và thơ mộng của đảo ngọc. Nếu các bạn đi theo nhóm lại muốn trải nghiệm cảm giác ngủ qua đêm bờ biển thì có thể cắm trại ở nơi này.

4. Câu mực Cô Tô khám phá màu biển đêm

Câu mực đêm trên biển. (Ảnh sưu tầm)

Thực ra đồ nghề câu mực rất đơn giản, chỉ là một cuộn dây cước dài khoảng 40m, gắn vào lưỡi câu chum, phía trên là vật nhỏ có hình con tôm đầy màu sắc làm bằng nhựa phát quang.Hiện nay, dịch vụ cho thuê tàu thuyền, phương tiện câu, từ đơn giản là cần câu, mồi cho đến các dịch vụ câu cao cấp đã xuất hiện tại Cô Tô. Tùy theo gu của khách, đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

5. Công viên nước Cô Tô Watermark

Đảo Cô Tô – Một đảo đẹp bình yên ở phía Bắc Tổ quốc, với nước biển xanh trong ngọc bích, sóng gió hát ru êm ả đêm ngày. Nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình trên các bãi biển đẹp, hoang sơ.

Nhiều trò chơi tại công viên nước Cô Tô (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, du khách sẽ được thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh. Hãy cân nhắc kỹ càng khi tham gia các trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh tại Cô Tô Park với các trò gay cấn và hồi hộp như chinh phục núi băng, vượt chướng ngại vật: xích đu, cầu trượt, nhảy cao… Những trò chơi tưởng chừng đơn giản, nhưng phải là những người rèn luyện sức khỏe dẻo dai, có kỹ năng, khéo léo mới có thể vượt qua tất cả các thử thách trong khu tổ hợp các trò chơi bơm hơi.

6. Khám phá khu rừng nguyên sinh

Khám phá khu rừng nguyên sinh ngay trên đảo. (Ảnh Lê Dũng)

Bạn có thể vào khu rừng nguyên sinh, khám phá một thế giới khác, đặc biệt là vào mùa sim tím nở rộ và trải dài con đường quanh đảo.

Mùa hè hái sim trên đồi. (Ảnh PYS Travel)

7.Trải nghiệm bắt sao biển

Bắt sao biển ở bãi Bắc Vàn. (Ảnh Nguyễn Hưng Long)

Ngoài sò biển, những con sứa hồng, những con cá nước mặn, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều những con sao biển trên các bãi cát trắng ở Cô Tô như bãi tắm tình yêu ở Trung tâm thị trấn, Bãi biển Hồng Vàn, Bãi Vàn Chảy hay Đảo Cô Tô Con. Đặc biệt là ở Bãi Bắc Vàn, sao biển rất nhiều.

Những kinh nghiệm du lịch Cô Tô trên hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi hứa hẹn đầy ắp niềm vui tại Cô Tô xinh đẹp của bạn.

NÀO, CÙNG ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG CÔ TÔ NGAY THÔI!

Xem ngay TOUR DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM 

GIÁ TOUR 3.080.000VND

Số điện thoại tư vấn: 024.7307 5060

Chanh Bubble

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM