Du lịch Thác Bản Giốc cảm nhận sự thư thái và thần tiên

04/09/2020

Thác Bản Giốc - Cao Bằng là thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á. Đến du lịch Thác Bản Giốc bạn sẽ trải nghiệm thiên nhiên phong cảnh xinh đẹp hùng vĩ, văn hóa bản địa độc đáo, con người hiền hòa thân thiện, vừa thêm niềm tự hào nơi đặt cột mốc biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

Trước khi bắt đầu hành trình du lịch thác Bản Giốc, hãy cùng PYS Travel tìm hiểu qua một chút thông tin nhé. Thác Bản Giốc nằm trên biên giới Việt Nam - Trung Quốc, thác nước lớn thứ tư thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới giữa các quốc gia và là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Thác Bản Giốc Cao Bằng được đánh giá là thác nước lớn thứ 4 thế giới  (Ảnh: Lê Thị Quý)

Vẻ hữu tình giữa núi non hùng vĩ cùng những con nước khổng lồ đổ xuống dòng sông xanh ngát  (Ảnh: Lê Thị Quý)

Mảnh đất Cao Bằng nhiều rừng rậm, ghềnh thác lạ thu hút sự tìm tòi, khám phá của biết bao nhiêu người. Là điểm đến của biết bao dân phượt và những nhiếp ảnh gia săn lùng những bức ảnh có giá trị. Đứng trước khung cảnh núi non hùng vĩ, thác nước bản Giốc đẹp như một bức tranh non nước.

Thác Bản Giốc - Bức tranh sơn thủy mê hồn người  (Ảnh: Lê Thị Quý)

Du lịch Thác bản Giốc có ba tầng hùng vĩ, dù trong hoàn cảnh thời tiết thế nào thác vẫn tạo nên bức tranh sơn thủy mê hồn người.

 (Ảnh: Lê Thị Quý)

Nước thác Bản Giốc xanh trong, tuyệt đẹp  (Ảnh: Lê Thị Quý)

Nhìn từ xa, dòng nước chảy từ trên cao xuống tựa những sợi tơ trắng xóa đang nằm vắt vẻo uyển chuyển trên núi rừng hoang sơ, tạo thành những cụm sương mù làm mát dịu cả một khoảng trời. Mặt trời tỏa ánh nắng sớm hắt lên nước lấp lánh, hòa quyện với không khí trong lành đem lại cho du khách cảm giác thật sảng khoái.

 

 (Ảnh: Lê Thị Quý)

Khung cảnh bình yên nơi thác Bản Giốc Cao Bằng  (Ảnh: Lê Thị Quý)

Chính sự hoang sơ của ngọn thác nơi biên cương đã tạo nên sự thú vị, hành trình khám phá các địa danh nổi tiếng vẫn luôn luôn được các bạn trẻ thích thú. Hãy cùng hòa mình hướng về thiên nhiên hùng vĩ, cùng nhau chinh phục và ghi lại dấu ấn các bạn nhé.

 (Ảnh: Lê Thị Quý)

Bất cứ ai đã từng đến thăm thác Bản Giốc cũng đều ôm nỗi nhớ thương về miền đất ngọt ngào ấy  (Ảnh: Lê Thị Quý)

Muốn tới thác Bản giốc để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây thì bạn hãy lên lịch trình cho chuyến đi, càng đông người tham gia thì chuyến đi du lịch thác Bản Giốc của bạn sẽ vui và thú vị hơn.

Du lịch thác Bản Giốc, ngắm nhìn vẻ hùng vĩ của thác đổ ngay hôm nay

Xem thêm: Tour Hà Nội - Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Hotline: 02473075060

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn