Vui chơi hội nhóm, chớ bỏ qua Cô Tô, chốn thiên đường đất Quảng

04/03/2019

Ngày hè, lại nóng lên cùng những chuyến đi tới biển. Những miền đảo đẹp như mơ, cứ dịu dàng, mời gọi người ta khám phá. Cô Tô là một điểm đảo ấn tượng và hút khách như thế. Đặc biệt là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi phong cách hội nhóm.

Đảo Cô Tô thực sự là điểm đến sôi động cho mùa hè 2019. Và chuyến đi sẽ kém phần sôi động, nếu thiếu những “cạ cứng” đồng bọn đầy ý tưởng “cực độc”, ghi dấu ấn sâu đậm hành trình tới biển của bạn.

KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC CÔ TÔ VỚI TOUR 3 NGÀY 2 ĐÊM CỦA PYS TRAVEL

Hotline: 024 7307 5060 

co-to-pys-travel003

co-to-pys-travel002

co-to-pys-travel001

Với diện tích khiêm tốn, nhỏ xinh 47,3 km² nằm ở vùng Đông Bắc Tổ quốc, nhưng quần đảo Cô Tô có tới hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ, thoải mái cho nhiều hoạt động thú vị cho chúng ta khám phá.

co-to-pys-travel004

Sẽ cùng cười, cùng hát, cùng ngồi với nhau giữa biển đêm, cùng để gió đưa những mẩu chuyện tâm tư theo ra ngoài khơi xa. Sẽ cùng lên ý tưởng cho những bức hình độc đáo nhất, tinh nghịch có, đoàn kết có, quyến rũ có và cả niềm tự hào về vùng biển đảo quá đỗi thân thương, một bộ phận thiêng liêng của Tổ quốc chẳng thể tách rời.

co-to-pys-travel005

Có những hoạt động hấp dẫn mà chỉ có thể tới Cô Tô cùng đồng bọn, mới thực hiện được. Cùng vào khu rừng nguyên sinh, khám phá một thế giới khác, mùa sim tím hoang hoải mọi nẻo đường, mùa hoa trõi trắng dịu dàng ôm trọn cả con đường quanh đảo.

co-to-pys-travel009

co-to-pys-travel006

Hãy cứ đến Cô Tô cùng với đồng bọn của bạn, để thực hiện những ý tưởng “điên rồ”, độc đáo, ghi dấu hành trình tuổi trẻ với biển đảo quê hương.

co-to-pys-travel007

co-to-pys-travel008

Với những bãi biển dài rộng như Hồng Vàn cùng với tổ hợp khu vui chơi nước Cô Tô Park, rất nhiều hoạt động lý thú cho bạn bè cùng khám phá, thỏa thích thể hiện cá tính.

Cùng tới Đảo Cô Tô, thỏa thích cùng bạn bè, vui chơi phong cách hội nhóm,

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO ĐOÀN DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ TOUR CÔ TÔ HÈ 2019

Dành tặng quần hoa phong cách cho đoàn từ 40 người trở lên.

Tặng Photo Tour – Thợ ảnh đi cùng chụp hình.

Liên hệ tư vấn: 024 7307 5060

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn