Trải nghiệm tuyệt vời tại Công viên nước Cô Tô Park 2016

24/09/2018

Rất nhiều trò chơi tại công viên nước Cô Tô Park được cải thiện và đổi mới để thu hút nhiều hơn du khách đến đây.

Nhận thức được lợi thế du lịch của mình, Cô Tô đã liên tục phát triển những tiềm năng của nó. Rất nhiều trò chơi tại công viên nước Cô Tô Park được cải thiện và đổi mới để thu hút nhiều hơn du khách đến đây.

Khác với bất cứ một khu vui chơi giải trí nào, Cô Tô Park rộng tới 1000m2. Khu du lịch này cách thị trấn chừng 4km, thuộc bãi biển Hồng Vàn – đảo ngọc đẹp nhất Cô Tô. Đây là nơi hội tụ những trò chơi biển tuyệt vời nhất.

Đối với các bạn thích thể thao yêu trải nghiệm, Cô Tô chắc chắn là miền đất mà các bạn nên đặt chân tới một lần trong đời. Ở đây có sẵn các trò chơi biển cơ bản như: chèo thuyền kayak, trượt băng, leo núi hoặc bóng chuyền. Nay lại thêm cả dịch vụ nhà tròn và thuyền buồm vô cùng thú vị.

co-to-pys-travel002_001

Công viên nước Cô Tô Park với nhiều hoạt động vui chơi thú vị thu hút du khách mọi miền. (Ảnh Tuấn Anh Đặng PYS Travel)

co-to-pys-travel001_001

Thuyền buồm chở tối đa 4 người/lượt đi theo hành trình Hồng Vàn - Thanh Lân - Cô Tô Con. (Ảnh Tuấn Anh Ddặng PYS Travel)

Chẳng cần phải khách sạn 5 sao, dịch vụ cao cấp hiện đại, nhà tròn với đầy đủ những tiện nghi sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị nhất. Thử tưởng tượng rằng bạn cùng gia đình, bạn bè được tổ chức tiệc BBQ ngay tại bờ biển vào buổi tối. Sau đó nghe tiếng sóng biển rì rào, hát cho nhau nghe và ngủ ở nhà tròn. Cảm giác sẽ thanh bình và thơ mộng biết mấy.

co-to-pys-travel006

co-to-pys-travel002

Nhà tròn - Bungalow mới tọa lạc tại Công viên nước Cô Tô Park - Bãi biển Hồng Vàn, đảo Cô Tô. (Ảnh Hoàng Ngọc Hùng)

co-to-pys-travel005

Chẳng cần phải khách sạn 5sao, dịch vụ cao cấp hiện đại, nhà tròn với đầy đủ những tiện nghi sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị nhất. (Ảnh Hoàng Ngọc Hùng)

Biển Hồng Vàn rộng dài và sóng mạnh cho thỏa thích nô đùa cùng những con sóng va đập. Hệ thống bãi đá ở Vàn Chảy lý tưởng cho ngắm cảnh hoàng hôn.

co-to-pys-travel004

Bình minh tuyệt đẹp - Phần thưởng dành cho du khách khi nghỉ tại Nhà tròn Cô Tô Park. (Ảnh Hoàng Ngọc Hùng)

Combo Bungalow: 480.000đ/khách (Phụ thu 200.000 đồng/khách đêm thứ 6 & thứ 7)

Combo Bungalow bao gồm

+ 1 đêm nghỉ tại bungalow bãi biển phòng con nhộng + Một bữa ăn sáng tại nhà hàng của Cô Tô Park + Sử dụng tất cả các trò chơi tại Công Viên Nước Bơm hơi, chèo Kayak, ván sấp trong 2 ngày trị giá 200.000 đ + Miễn phí dịch vụ Lặn biển (Snorkelling) + Tặng 1 món ăn trong bữa tối hoặc 1 đồ uống trị giá 50.000 đồng. + Giảm 20% nếu sử dụng dịch vụ thuyền buồm.

Chanh Bubble

Tổng hợp.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM