Một Quan Lạn hoang sơ trong xanh không phải ai cũng biết

24/09/2018

Quan Lạn với nhiều bãi biển như: bãi Sơn Hào, bãi Robinson còn hoang sơ nước trong vắt, với eo gió bãi rùa hùng vĩ, độc đáo, với dòng sông đôi bờ cát trắng..là điểm đến hấp dẫn ở Quảng Ninh mà không phải ai cũng biết.

Quan Lạn với nhiều bãi biển như: bãi Sơn Hào, bãi Robinson còn hoang sơ nước trong vắt, với eo gió bãi rùa hùng vĩ, độc đáo, với dòng sông đôi bờ cát trắng..là điểm đến hấp dẫn ở Quảng Ninh mà không phải ai cũng biết.

quan-lan-pys-travel001

quan-lan-pys-travel002

Một Quan Lạn hoang sơ trong xanh không phải ai cũng biết. (Nguồn ảnh: Travel.fooody.vn)

Di chuyển như thế nào?Từ Hà Nội bạn di chuyển đến cảng Cái Rồng bằng xe ô tô (có thể đi của nhà xe Xuân Trường hoặc Eco lodge), vé xe khoảng 120.000VND - 150.000VND/1 Người/1 chiều.Xe Xuân Trường 16 chỗ từ Hà Nội – Vân Đồn: 0973365858Xuất phát từ Hà Nội từ 1h30 sáng thứ 7, xe Xuân Trường đón ở Nhà Hát Lớn (xe này đưa đến tận cảng Vân Đồn, không cần bắt taxi vào). 5h45 tới nơi vào phòng vé mua vé tàu đi lúc 8h.Tại cảng bạn mua vé tàu cao tốc ra đảo (Tàu Thành Hưng) giá vé 150.000VND/1 Khách/ 1 chiều.Khi đến đảo Quan Lạn bạn nên thuê xe tuktuk để đưa đi trọn gói các điểm:Xuất phát từ Quan Lạn - Bãi Sơn Hào - Bãi Robinson - Dòng sông đôi bờ cát trắng - Biển Ngọc (Bãi Minh Châu chính) - Bãi Rùa - Eo gió.

quan-lan-pys-travel011Nếu đi nhóm đông 6 -10 người các bạn nên thuê xe tuktuk để tiết kiệm chi phí, còn nếu đi 1 -2 người thì nên thuê xe máy 200.000VND/1 Người ở trong làng thì sẽ hợp lý hơn, ngoài ra có cả xe địa hình và xe đạp đôi cho thuê. (Nguồn ảnh: Travel.fooody.vn)

Nghỉ ở đâu?Tàu cập bến lúc 10h kém, có xe của nhà nghỉ ra đón. Các bạn có thể ở nhà nghỉ Amazing, nhà kiểu container sát bờ biển Quan Lạn xinh xắn.

quan-lan-pys-travel015

quan-lan-pys-travel016

Amazing - Container xinh xắn. (Nguồn ảnh: Travel.fooody.vn)

Có 3 khu phòng với 3 mức giá khác nhau. Khu 1 là 2 phòng, mỗi phòng ở được khoảng 8 người, phòng vệ sinh khép kín, cửa kính nhìn thẳng ra bãi biển, giá 1 triệu/ đêm. Khu 2 là phòng đôi, vệ sinh khép kín, chỉ 2 người ở được, phòng bé, cũng cửa kính nhìn ra biển, 5 phòng sát nhau, giá 500K/ đêm. Khu 3 giống khu 1 nhưng khu này có 3 phòng liền nhau, không có cửa kính, nhìn xấu hơn 2 khu kia, nhà vệ sinh riêng. Nhưng có bàn ghế xếp ngoài cửa cũng xinh. Mà gía rẻ hơn hơn hẳn chỉ 600K/ phòng. Giá phòng các loại sẽ tăng thêm khoảng 100K dịp cuối tuần lễ Tết. Tổng số chỉ có 9 phòng thôi nên khả năng muốn ở phải book sớm.

quan-lan-pys-travel018

quan-lan-pys-travel019

Có 3 khu phòng với 3 mức giá khác nhau. (Nguồn ảnh: Travel.fooody.vn)

Tham quan những điểm đến nào?– Bãi tắm đẹp nhất là ở phía Minh Châu, bãi Robinson đẹp kiểu hoang dã, sóng lớn, có nhiều đá và đá ngầm, ở đây cũng có 1 nhà nghỉ sát bãi biển cho thuê. Nhìn khá xinh đẹp và tiện lợi.

quan-lan-pys-travel020Tiếp đó là bãi chính Minh Châu thì nhiều người tắm, bãi biển xanh mướt cát trắng phau, nước mát, trong veo, tắm thích vô cùng tận. Thuê ghế để đồ và nghỉ giá 50K ở bãi Minh Châu.

quan-lan-pys-travel003Bãi Rùa tựa thiên đường mà vắng teo chẳng có ai, một bên là đường lớn, 1 bên là bờ biển đẹp như trong mơ. Chỗ này chụp ảnh rất ảo diệu.

quan-lan-pys-travel006

quan-lan-pys-travel004- Eo gió - Điểm này nằm ở Quan Lạn, ngược phía với đường đi Minh Châu. Cảnh ở đây rất đẹp, cố gắng leo lên đỉnh để chụp ảnh ảo, ngắm cảnh. Nếu nước biển ở đây mà xanh ngắt thì đẹp hoản hảo luôn.

quan-lan-pys-travel007

quan-lan-pys-travel010

Lưu ý

Ở đảo rất nhiều muỗi về ban đêm nên cần mang theo Sofel mua ở hiệu thuốc mang theo.Kem chống nắng không thể thiếu.Mang giày không thấm nước hoặc mang cả dép và giày vì có chỗ cần leo trèo.Hải sản ở đây được mang từ đất liền ra nên cũng không tươi ngon xuất sắc, đừng kỳ vọng quá. Nếu chăm mang vác hãy mang chút đồ từ nhà đi vừa tiết kiệm lại ngon.

THAM KHẢO TOUR HÀ NỘI – QUAN LẠN 2 NGÀY 1 ĐÊM

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần

Giá: 1.880.000vnd/1 khách.

Chanh Bubble

Theo travel.foody.vn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn