Du lịch Phú Yên: Một vòng những điểm đến vạn người mê

24/09/2018

Phú Yên đang nổi lên với cơn sốt của miền hoa vàng trên cỏ xanh, cơn sốt thiên đường rêu xanh kè chắn sóng xóm Rớ, hay cơn sốt của chốn bồng lai tiên cảnh mang tên Gành đá đĩa...

Cùng PYS Travel du lịch Phú Yên, một vòng những điểm đến vạn người mê.

Bãi Xép - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhCách trung tâm thành phố Tuy Hòa chừng 15 km, một địa điểm đã được con mắt tài hoa của Victor Vũ chọn đã từng rất đẹp trong những thước phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh – có tên Bãi Xép. Người ta ví Bãi Xép như một nàng tiên còn say giấc, quả thực không sai. Thực tế ở ngoài, đến với Bãi Xép, bạn không chỉ được thấy hoa vàng trên cỏ xanh mà còn được chiêm ngưỡng nắng vàng trên biển xanh hòa quyện cùng nhau đẹp đến hút hồn.

phu-yen-pys-travel005

phu-yen-pys-travel012

phu-yen-pys-travel010

phu-yen-pys-travel013

phu-yen-pys-travel001

phu-yen-pys-travel003

Gành Đá Đĩa Nhắc đến Phú Yên thì không thể quên được Gành Đá Dĩa. Nhìn từ xa, gành Đá Dĩa như một tổ ong khổng lồ với những khối đá hình lăng trụ xếp liền nhau được tạo nên bởi quá trình phun trào núi lửa. Cảnh ở Gành Đá Đĩa có thể xem như là “bồng lai tiên cảnh” với sóng vỗ như những đám mây, còn nước thì xanh ngắt như bầu trời.

phu-yen-pys-travel009

phu-yen-pys-travel006

phu-yen-pys-travel007

phu-yen-pys-travel008

phu-yen-pys-travel018

phu-yen-pys-travel021

phu-yen-pys-travel023

Kè chắn sóng Xóm RớNhững tảng bêtông vuông vức và đá tảng được thả xuống biển ở Phường Phú Đông, TP Tuy Hòa, Phú Yên sau một thời gian đã sinh ra những đám rêu xanh hút hồn du khách.

phu-yen-pys-travel002

phu-yen-pys-travel011

Loại rêu này xanh ngắt, bám chặt vào đá, cọng khá dài, nổi dập dềnh trên những tảng đá nửa nổi, nửa chìm trong nước. Khi thủy triều xuống, những đám rêu phơi trong nắng trở nên bạc trắng, óng ánh như tơ.Hải đăng Gành Đèn Và với những cặp đôi đang định lên đường tới Phú yên thì đừng bỏ qua ngọn hải đăng ở mũi Đại Lãnh. Ngọn hải đăng Gành Đèn nằm trên một dãy núi đá rẽ ra biển, cách xa khu dân cư, ít người tới nên cảnh trí gần như nguyên sơ. Đứng tại Gành Đèn, bạn có thể thu vào tầm mắt cả vùng biển Phú Yên. Đặc biệt, nếu không ngắm bình minh Phú Yên ở ngọn hải đăng thì quả là một thiếu sót lớn cho bất cứ ai khi đến đây.

phu-yen-pys-travel014

phu-yen-pys-travel017

phu-yen-pys-travel022

Vi vu tới Phú Yên điểm đến vạn người mê trong gói tour linh hoạt của PYS Travel, Tham khảo Gói Free & Easy Hà Nội – Phú Yên Cendeluxe Hotel 5 sao 3 ngày 2 đêm

Quỳnh Thơ

Ảnh: Bống Bống

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM