"Đi ngay kẽo lỡ" với 7 bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30

07/04/2021

Thích ngắm nhìn những bãi cát mịn chạy dài gần như vô tận, muốn được thả mình trong làn nước mát lạnh và dĩ nhiên biển còn là điểm đến khiến bạn trẻ mê mệt bởi những trải nghiệm "cực đã". Thế nhưng, hẳn bạn đã biết và đã sẵn sàng "đi bằng hết" những bãi biển đang được gắn mác thiên đường đi ngay kẻo lỡ!

Cùng PYS Travel "điểm mặt: 7 bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30 "đi ngay kẻo lỡ".

Lý Sơn

Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh của nhân gian, Lý Sơn khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi những bờ cát mịn trải dài tới cuối chân trời, làn nước xanh màu ngọc bích và cả những ngọn sóng nô đùa giữa khung cảnh hoang sơ cuốn hút đến diệu kỳ.

du-lich-pys-travel024

Ảnh: _chang_

Để đến được đây, từ Quảng Ngãi, bạn phải đi tàu cao tốc từ cảng Sa Kỳ đi Lý Sơn (1 ngày chỉ có 1 chuyến đi ra đảo vào lúc 8h sáng, giá vé dao động từ 100k - 120k/người).

du-lich-pys-travel025

Ảnh: ben_ferrari

Đến đây, bạn có thế khám phá 3 đảo ở Lý Sơn là: Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu, khoảng cách các đảo khá gần, bạn có thể tự do khám phá, tắm biển, chụp ảnh và ăn uống ngay trên đảo.

du-lich-pys-travel026

Ảnh: _chang_

du-lich-pys-travel027

Ảnh: kynbliss

du-lich-pys-travel005

Ảnh: lazzybunny

Chưa bao giờ đi du lịch Lý Sơn trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 4.850.000đ. Khám phá ngay>>

Cù Lao Chàm

Nằm cách Hội An tầm khoảng 18km, Cù Lao Chàm phơi mình giữa vẻ đẹp của vùng biển hoang sơ với những bãi tắm nước trong xanh, cát trắng mịn như bãi Chồng, bãi Xếp, bãi Bìm, bãi Ông, bãi Hương…

du-lich-pys-travel014

Có 2 cách để bạn đến Cù Lao Chàm đó là đi Cano và tàu gỗ. Với cano thì chỉ mất 15 đến 20 phút ra đến đảo với giá 150k - 200k/lượt, thường xuất phát tại bến tàu Cửa Đại. Còn muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi thì chọn đi tàu chợ, giá vé tầm 40k - 80k/ người (có xe máy thêm 30k/chiếc) và di chuyển khoảng 1h đồng hồ.

du-lich-pys-travel012

Đêm Cù Lao Chàm vô cùng tĩnh mịch, không có quá nhiều ánh sáng điện như ở thành phố nên còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn nằm trên bãi cát mịn, nghe sóng vỗ rì rào và ngắm bầu trời đầy sao. Đây sẽ là trải nghiệm lãng mạn nhất trong cả chuyến đi của bạn.

du-lich-pys-travel009

Chưa bao giờ đi du lịch Đà Nẵng trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 2.850.000đ. Khám phá ngay>>

Mũi Dinh, Ninh Thuận

Mũi Dinh - nơi được biết đến với những bờ biển hoang sơ nguyên vẹn mà hiếm ngọn hải đăng nào có được.

du-lich-pys-travel006

du-lich-pys-travel003

Chỉ cách Phan Rang 45km, Mũi Dinh nằm trên một ngọn núi hẻo lánh nhưng lại được phủ lên những khung cảnh đẹp đến mê mị với biển xanh, đá và cả những cồn cát thoang thoảng mùi hương trong nắng ngắt.

du-lich-pys-travel017

Từ Sài Gòn - Phan Rang, từ đây bạn di chuyển khoảng 15 km theo quốc lộ 1A đến làng Chăm Văn Lâm thì rẽ trái, băng qua vùng bằng lăng khoảng 8km là đến chỏm núi Đại Bàng. Sau đó, đi thêm 7km nữa là đến Sơn Hải, từ đây đi xe thẳng vào sa mạc hoặc gửi xe nhà dân, rồi cuốc bộ đến ngọn Mũi Dinh cách đó 1km.

du-lich-pys-travel002

Đến đây, bạn có thể vui chơi với bãi Tràng, ngắm biển hòn Chồng và chắc chắn với hành trình khám phá ngọn hải đăng Mũi Dinh.

Chưa bao giờ đi du lịch Ninh Thuận trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 4.550.000đ.  Khám phá ngay>> 

Đảo Cô Tô

Cô Tô nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ mê du lịch biển.

du-lich-pys-travel010

du-lich-pys-travel015

Đến Cô Tô, bạn có thể ngắm những rạn san hô, rong biển, những đàn cá bơi lội tung tăng dưới làn nước biển trong veo hay thuê xe máy 150k/ngày để khám phá 1 vòng Cô Tô theo cách của riêng mình.

du-lich-pys-travel018du-lich-pys-travel019

Bạn còn băn khoăn trong lựa chọn nhà tổ chức tour Cô Tô uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hãy tham khảo ngay Tour Du lịch 3 ngày 2 đêm, giá hấp dẫn 2.780.000đ. Khám phá ngay>>

Coco beach

Chỉ cách Sài Gòn 160km, để đến được đây bạn chỉ mất khoảng 3 tiếng lái xe...bạn sẽ có mặt tại thiên đường cắm trại đẹp nhất Việt Nam với những trải nghiệm mới lạ biết lấy lòng giới trẻ.

du-lich-pys-travel008

Ảnh: stillmiss

du-lich-pys-travel001

Đến với Coco beach, bạn sẽ được tận hưởng một không gian dành riêng cho giới trẻ với nhiều hoạt động như ngủ lều, Beach Bar, đốt lửa trại + BBQ, Chụp ảnh, vui chơi trên biển, thuê xe máy khám phá Lagi, đi chợ sớm mua hải sản...

du-lich-pys-travel007

Ảnh: _nuc.nich_

Về nghỉ ngơi tại Coco beach thì bạn có thể ngủ lều cao cấp với 150k/lều hay thuê căn nhà gỗ ngay trên bãi biển với giá từ 200k - 500k/phòng.

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà nằm ở huyện Hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận - nơi khiến giới trẻ "cuồng chân" với những bãi biển trong xanh, những bãi đá diện đủ dáng “phơi mình” dưới nắng và cả những đồi cát trắng nhấp nhô kỳ thú đã tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ của mũi Kê Gà.

du-lich-pys-travel020

Ảnh: susueunjin

Đi theo hướng quốc lộ 1 đi Phan Thiết tới trạm thu phí Sông Phan (Bình Thuận) rẽ phải theo ngã ba nhỏ, đi thẳng tới suối Nhum, sau đó rẽ phải theo hướng Mũi Kê Gà (đây là cung đường dễ đi và gân nhất để tới Mũi Kê Gà).

du-lich-pys-travel021

Để khám phá ngọn hải đăng Kê Gà, bạn phải thuê thuyền, cano ra đảo vì ngọn hải đăng Kê Gà không nằm trong đất liền, nó nằm trên một hòn đảo nhỏ cũng khá gần với bờ biển. Giá thuê, nếu đi nhóm đông chỉ khoảng 30k/người, phí ở lại qua đêm trên đảo 50k/người.

du-lich-pys-travel023

Ảnh: haihoang3105

Tại Kê Gà thích nhất là cắm trại, ngủ lều. Vì thế, điều bạn quan tâm chắc chắn là ăn gì ở Kê Gà? thường thì trên đường đi đến Kê Ga, bạn sẽ đi ngang qua Chợ Tân Hải - khu này bán rất nhiều đồ ăn, đặc biệt là mua hải sản, nhờ chế biến và tới Kê Gà nướng. Giá mua ghẹ, mực và tôm cũng rẻ, chỉ tầm 150k - 200k/1kg.

du-lich-pys-travel022

Ảnh: uni_codon

Bình Tiên

Xuất phát từ Phan Rang men theo quốc lộ 1A đến km số 1.525, du khách sẽ thấy một con đường nhựa nhỏ chạy vào khoảng 10 km, bãi biển Bình Tiên sẽ dần lộ ra với bức tranh thiên nhiên hoang sơ, đẹp đến khó tin trong tầm mắt của bạn.

du-lich-pys-travel011

Bãi biển này nổi tiếng hoang sơ, tĩnh lặng với bờ cát trắng thoai thoải, trải dài, biển trong xanh và khá sạch...bạn có thể thoải mái tắm biển, dựng lều đốt lửa trại hay tổ chức bữa tiệc BBQ ngay trên bãi biển.

du-lich-pys-travel004du-lich-pys-travel016

du-lich-pys-travel013

Nếu yêu thích biển đảo bạn có thể thuê tàu của người dân địa phương để lênh đênh trên biển cùng ngư dân chinh phục biển cả hay đơn giản khám phá những bãi biển, những hòn đảo nhỏ ở khu vực lân cận.

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp theo Địa điểm ăn uống)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn