Truy lùng 5 điểm đến thích hợp nhất cho “hội độc thân”

24/09/2018

Ai bảo chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới đi du lịch cùng nhau đó nhỉ? Các chàng trai, cô gái trong “hội chị em bạn dì’” cũng có thể bắt tay lên kế hoạch vi vu đó đây mà. Nếu chưa suy nghĩ nên đi chỗ nào thích hợp cho nhóm của mình thì hãy tham khảo một vài điểm đến dưới đây nhé các bạn!

Khám quá 5 địa điểm siêu hot đang được "hội độc thân" truy  lùng "ráo riết".

1. Đà Nẵng - Hội AnĐà Nẵng – Hội An là 2 điểm đến bạn nhất định phải đi cùng hội bạn thân khi đang còn “phòng không chiếc bóng” nha! Tại sao ư?

du-lich-pys-travel004Ảnh: Instagram julybui

Vì Đà Nẵng – Hội An quá xinh đẹp, không đi bạn sẽ cảm thấy tiếc nối cho mà xem.

du-lich-pys-travel005Ảnh: Instagram stepchan 

Một số điểm nổi bật ở Đà Nẵng mà bạn đừng nên bỏ qua là Bà Nà Hills, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Khu phim trường Thuận Phước Field, cầu khóa tình yêu,…

du-lich-pys-travel006Ảnh: Instagram huyen.mino2212

Từ Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Hội An để khám phá những con đường xưa cũ yên bình của phố cổ cũng thú vị lắm đó các bạn!

Chưa bao giờ đi du lịch Đà Nẵng trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 2.850.000đ. Khám phá ngay>>2. Hang Rái - Vịnh Vĩnh HyNếu team của bạn đều là những người mê chụp choẹt, khoái post ảnh tự sướng lên facebook thì rủ nhau ra Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy là “chuẩn” nhất nha các bạn!

du-lich-pys-travel010Hang Rái khi sở hữu vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ khiến ai ai cũng ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến.

du-lich-pys-travel011Ảnh: Instagram annatrinhdao

Khám phá Hang Rái, ngoài sở hữu những bức ảnh đẹp như tiên cảnh, các bạn còn có thể ngắm cảnh, câu cá, cắm trại, thả mình vào dòng nước trong xanh và lặn ngắm san hô thỏa thích luôn!

du-lich-pys-travel013Ảnh: Instagram Kihodzen

Chưa bao giờ đi du lịch Ninh Thuận trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 4.550.000đ. Khám phá ngay>>Ngoài ra, các bạn có thể tham quan và chụp hình ở vịnh Vĩnh Hy – Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Ninh Thuận nữa nhé!

3. Nam DuNgại gì mà không chi tiền cho chuyến khám phá “thiên đường” Nam Du cùng với hội bà tám hả các bạn.

du-lich-pys-travel007Ảnh: Instagram ynnanina

Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, đảo Nam Du còn là điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ tìm đến nghỉ nghơi, thư giãn để xả xì- trét nữa đó!

du-lich-pys-travel008Ảnh: Instagram bytazdang

Lần đầu tiên đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này, chắc chắn các bạn sẽ  thích thú với khung cảnh tiên nhiên vô cùng thơ mộng của bờ cát mịn màng, những hàng dừa đung đưa trước gió và làn nước trong veo nữa đấy!

du-lich-pys-travel009Ảnh: Instagram joannazhenng

Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…4. Đảo Bé, Lý SơnĐảo Bé nằm cách đảo lớn Lý Sơn khoảng 3 lý hải về phía Tây Bắc - một trong những hòn đảo hoang sơ khiến bạn không thể rời bước, khi lỡ chạm đến thiên đường này.

du-lich-pys-travel003Đảo Bé hay còn có cái tên khác là đảo An Bình có diện tích khá nhỏ, nhưng lại sở hữu những bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn, dòng nước trong vắt như ngọc bích, được bao bọc bởi cánh cung vách đá cao và những con sóng tung bọt trắng xóa đẹp đến mê mẩn.

du-lich-pys-travel001Ảnh: Phương Thu

du-lich-pys-travel002Ảnh: kabresillas

Chưa bao giờ đi du lịch Lý Sơn trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 4.850.000đ. Khám phá ngay>>5. Phú QuốcBãi Sao, Phú Quốc dài 7km với cát trắng mịn như kem và làn nước biển xanh màu ngọc bích thơ mộng sẽ đem đến những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn. Có cần gì cao siêu đâu, chỉ cần nằm dài trên ghế nghỉ nghe sóng vỗ rì rào, ngắm hàng dừa xào xạc trong gió hay thư thả trở về tuổi thơ với chiếc ghế đu mắc trên cây dừa cũng quá đủ để làm nên một kì nghỉ tuyệt vời.

du-lich-pys-travel012

du-lich-pys-travel014Ảnh: An Vu

Chưa bao giờ đi du lịch Phú Quốc trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 5.250.000đ. Khám phá ngay>>

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn